+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" tập 14 phần 2: Mẹ ruột tiết lộ kế hoạch trả thù với Vân Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vân Trang (Phan Minh Huyền) cho biết cô vẫn chưa thể gọi bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) là mẹ vì với cô đây là chuyện thiêng liêng và không thể làm khi chưa sẵn sàng.

    Trích đoạn phim Thương ngày nắng về tập 14 phần 2 hé lộ cảnh bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) gặp Vân Trang (Phan Minh Huyền) để nói về mối thù của bà với bố của Hoàng Duy cũng như đưa cho con gái những bằng chứng: “Sống để trả thù. Đây là những bằng chứng về việc làm ăn phi pháp của ông ta mà mẹ đã thu thập được. Mẹ muốn ông ta không còn gì trong tay, ông ta không còn quyền sinh quyền sát nữa”.

    thuong ngay nang ve tap 14 phan 2 me ruot tiet lo ke hoach tra thu voi van trang1
    Bà Nhung kể về kế hoạch của mình cho con gái.

    Lúc này, bà Nhung đã kể cho Trang nghe chuyện của ông Hoàng Long - bố Duy. Theo bà Nhung, ông Hoàng Long chính là kẻ hại đời bà. Thậm chí đến cả khi bà Nhung muốn chết cũng không được chết, vì ông ta cho rằng bà là một món hàng mà ông ta đã mua cho em trai mình. Bà Nhung tưởng con gái đã chết nên mọi lẽ sống trên đời chỉ còn tập trung vào việc trả thù ông Hoàng Long.

    thuong ngay nang ve tap 14 phan 2 me ruot tiet lo ke hoach tra thu voi van trang2
    Trang có vẻ dần mở lòng với bà Nhung.

    Khi đó, Trang cũng vỡ lẽ tại sao bà Nhung luôn có thành kiến và ghét bỏ mình thời gian trước đây. Đó là bởi bà Nhung sợ Trang sẽ phá vỡ kế hoạch trả thù mà bản thân luôn ấp ủ. Thế nhưng giờ đây khi biết Trang chính là con gái mình, bà Nhung dường như đã từ bỏ ý định trả thù. Điều đó được thể hiện qua lời bộc bạch của bà với con gái:

    "Nhưng bây giờ con còn sống và đang ngồi trước mặt mẹ đây... Mẹ thấy như thế là quá đủ rồi! Mẹ không cần phải đấu đá với ông ta nữa, mẹ có thể rời bỏ Hoàng Kim nhẹ nhõm, thanh thản, uống trà như thế này, thậm chí thêu thùa may vá, không cần bận tâm gì nữa. Miễn là con sống vui, bình an, thế là mẹ hạnh phúc rồi!".

    Khi thấy bà Nhung vẫn đau khổ chuyện Trang chưa chịu gọi tiếng mẹ, Trang bèn chia sẻ: "Đối với cháu, một từ mẹ quá đỗi thiêng liêng. Cháu chưa thể gọi khi mà trong lòng chưa thực sự sẵn sàng". Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai mẹ con có tín hiệu tích cực khi Trang đồng ý mở lòng để cho bà Nhung quan tâm đến cô.

    Ở diễn biến khác, Khánh (Lan Phương) được Liên (Thanh Hòa) hẹn đến một quán cà phê mà không hề hay biết Liên có âm mưu đánh ghen chồng. Cô nói tối qua đọc được tin nhắn của chồng hẹn bồ ở khách sạn này nên đến phục kích trước. Khi thấy chồng xuất hiện, Liên vội lao ra túm cổ chồng, gào thét loạn cả khu phố. Cặp đôi "gian phu dâm phụ" nhanh chóng tẩu thoát lên xe, nhưng người dân cũng đã kịp quay lại video và đăng lên mạng.

    thuong ngay nang ve tap 14 phan 2 me ruot tiet lo ke hoach tra thu voi van trang3
    Bà Hiền chứng kiến cảnh con gái bị đánh ghen. 

    Bà Hiền (NSND Lan Hương) xem được video nhưng thay vì trách con gái bà lại đi trách ngược con dâu. Bà cho rằng Khánh cố tình bêu rếu chị chồng, làm xấu nhà chồng cho thiên hạ biết chuyện ngoại tình. Đức (Hồng Đăng) lên tiếng bênh vực vợ, nói lỗi do chính Thương (Thu Hà) gây ra.

    thuong ngay nang ve tap 14 phan 2 me ruot tiet lo ke hoach tra thu voi van trang4
    Khánh bị mẹ chồng trách ngược.

    Ngay lúc này, Thương cũng mang vali về nhà mẹ đẻ. Cô "già mồm" trách Khánh bày mưu kêu người đến đánh ghen chị chồng vì đang để bụng chuyện bà Hiền bắt ghen nhầm, chuyện cô vay vàng Đức... Và cô khẳng định chắc như đinh đóng cột với bố mẹ rằng chỉ là hiểu lầm.

    thuong-ngay-nang-ve-tap-14-phan-2-me-ruot-tiet-lo-ke-hoach-tra-thu-voi-van-trang.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về tập 14 phần 2.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-14-phan-2-me-ruot-tiet-lo-ke-hoach-tra-thu-voi-van-trang-a536319.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan