+Aa-
    Zalo

    Thưởng tiền cho nhân viên giảm béo: 330 ngàn đồng mỗi kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để khuyến khích nhân viên trở nên khỏe mạnh và có hình thức đẹp hơn, công ty này đã áp dụng chế độ thưởng giảm béo cho nhân viên.

    Để khuyến khích nhân viên trở nên khỏe mạnh và có hình thức đẹp hơn, công ty này đã áp dụng chế độ thưởng giảm béo cho nhân viên.

    Cả công ty đều sôi nổi hưởng ứng chương trình thưởng giảm cân.

    Một công ty tư vấn ở Tây An đã thưởng cho nhân viên văn phòng của mình trên mỗi 1kg trọng lượng mà họ giảm mỗi tháng. Để đủ điều kiện để nhận tiền mặt, người lao động phải giảm ít nhất 3 kg. Nếu đạt đủ điều kiện, giảm mỗi kg nhân viên sẽ nhận được 100 NDT tiền thưởng. Cho đến nay, hơn một nửa số nhân viên của công ty đã được lợi từ chương trình giảm cân mới này.

    Cô Zhou Wei, người đã giảm được 20kg trong vòng 2 tháng.

    Động lực tài chính đã làm nên điều kỳ diệu cho một nữ nhân viên tên là Zhou Wei, người cho biết chỉ trong 2 tháng cô đã thu nhập thêm được 2.000 NDT nhờ giảm được tận 20kg. Zhou nói với các phóng viên rằng trước đây, bữa nào cô cũng phải ăn thịt nhưng giờ cô chỉ còn ăn nấm và trứng vào bữa trưa.

    Chính chủ công ty lại không nhận được tiền thưởng do chưa giảm đủ cân theo yêu cầu.

    Trong khi chủ công ty cho biết kết quả mà chương trình đạt được đã vượt xa mong đợi của anh. Tuy nhiên chính bản thân anh lại không thể phát biểu gì về việc giảm cân của chính mình. Đến giờ, anh vẫn chưa đủ điều kiện để nhận bất kì khoản tiền thưởng nào từ chương trình mà chính mình đề ra, nên tỏ ra rất thất vọng.

    Mặc dù có khả năng cuộc cạnh tranh giảm cân này có thể khiến mọi người bị phân tâm chút ít ở nơi làm việc, nhưng ít ra công ty này đã không dùng búp bê tình dục làm phần thưởng cho nhân viên như một số nơi khác.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tien-cho-nhan-vien-giam-beo-330-ngan-dong-moi-kg-a190195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan