+Aa-
    Zalo

    Thương xót cho đứa trẻ vô gia cư ở nhờ, người đàn ông không ngờ tự chuốc hậu quả “tan cửa nát nhà”

    (ĐS&PL) - Người đàn ông không khỏi cay đắng khi gia đình tan nát chỉ sau 1 tháng, nguyên nhân lại xuất phát từ lòng tốt của vợ chồng anh.

    Theo The Sun, sự việc đầy đau lòng xảy đến với gia đình của anh Wayne Gardiner và chị Sarah Gardiner. Cụ thể, vào một ngày, Sarah nhận được cuộc gọi từ cô bé Tamsin Beezer (17 tuổi. Tamsin lúc đó hoảng loạn cho biết em cãi nhau vói mẹ và bị đuổi ra khỏi nhà, không còn nơi nào để đi. Cô bé hiện đã trở thành đứa trẻ vô gia cư.

    Không muốn để Tamsin lang thang và ngủ trên đường phố, anh Wayne và vợ đã đồng ý cho cô bé tới sống cùng họ một thời gian. Anh Wayne lúc này không thể ngờ quyết định vốn xuất phát từ lòng tốt đó lại khiến anh “tan cửa nát nhà”.

    thuong xot cho dua tre vo gia cu o nho nguoi dan ong khong ngo tu chuoc hau qua tan cua nat nha1
    Vợ chồng anh Wayne hạnh phúc trong ngày cưới bên cô con gái lớn Lucy.

    “Tôi đã nói với vợ rằng chúng tôi có thể đón cô bé đến ở cùng để đảm bảo Tamsin được an toàn. Việc đó nghe có vẻ không ổn lắm nhưng tôi không mấy bận tâm. Tôi rất vui vì có thể giúp đỡ cô bé. Tamsin dường như là một đứa trẻ ngoan. Dù sao chúng tôi cũng là một đại gia đình, do đó việc có thêm một người trong nhà cũng không phải vấn đề quá to tát”, anh Wayne kể lại.

    Sau khi con gái lớn của anh Wayne là Lucy (21 tuổi) chuyển ra ngoài sống, Tamsin nhanh chóng trở thành một người chị lớn thân thiết đối với 4 đứa con còn lại của vợ chồng anh. Những đứa trẻ nhà anh Wayne rất thích có Tamsin ở bên.

    Wayne bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong hành vi của vợ khi Tamsin đến sống cùng gia đình anh được 2 tuần. Sarah không chỉ thức khuya uống rượu, hút thuốc mà còn nằm ngủ trên ghế sofa cùng Tamsin suốt một đêm.

    Anh Wayne chia sẻ: “Tôi lúc đó không nghĩ Sarah lại có tình cảm với Tamsin, ngoài tư cách là một người bạn. Tôi cho rằng cô ấy cũng như tôi, muốn giúp đỡ Tamsin vì chúng tôi cũng có con gái. Vậy nhưng, Sarah và Tamsin ngày càng gần gũi và thân thiết hơn trong khi vợ chồng chúng tôi lại ngày càng xa cách”.

    Sau gần 1 tháng kể từ khi Tamsin đến ở với gia đình anh Wayne, bà mẹ 5 con Sarah quyết định chuyển ra ngoài sinh sống cùng cô bé 17 tuổi này. “Cô ấy đứng dậy và đi lên lầu, bắt đầu sắp xếp hành lý. Tôi chạy theo vợ, cầu xin cô ấy nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra”, anh Wayne nhớ lại.

    Không lâu sau khi Sarah và Tamsin chuyển ra ngoài sống, anh Wayne nhận được cuộc gọi từ con gái lớn Lucy. Đến lúc này, anh mới biết Sarah đã công khai mối quan hệ của cô với Tamsin trên Facebook.

    thuong xot cho dua tre vo gia cu o nho nguoi dan ong khong ngo tu chuoc hau qua tan cua nat nha
    Anh Wayne (áo xanh) hiện chỉ quan tâm đến việc yêu thương, chăm sóc và làm ông bố tốt của 5 đứa con.

    Ông bố 5 con chia sẻ: “Tôi sững sờ cả người và không thể tin nổi. Tôi nghĩ chắc đó chỉ là một trò đùa thôi. Vợ tôi làm sao có thể có mối quan hệ như vậy với một cô gái, huống hồ đây còn là một đứa trẻ còn nhỏ tuổi hơn con gái của chúng tôi?”.

    Trong vài tháng sau đó, anh Wayne càng sốc hơn khi thấy Facebook của Sarah đăng đầy hình ảnh của cô và Tamsin. Hai người thậm chí còn tuyên bố sắp đính hôn.

    “Tôi nghĩ mình đã làm đúng vì cô bé 17 tuổi cần một nơi để ở. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng vợ mình và cô bé đó lại phát sinh mối quan hệ yêu đương như vậy. Vợ tôi đã bỏ bố con tôi để lấy một cô gái kém tuổi con gái mình. Tất cả chúng tôi đều bàng hoàng vì những gì cô ấy đã làm. Chúng tôi kết hôn đã nhiều năm, chưa một lần nào tôi nghĩ đến việc cô ấy có thể thích phụ nữ”, anh Wayne đau lòng nói.

    Một năm sau sự việc động trời trên, Wayne cho biết anh hiện chỉ tập trung vào việc làm cách nào để trở thành một người bố tốt của 5 đứa con đáng yêu.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-xot-cho-dua-tre-vo-gia-cu-o-nho-nguoi-dan-ong-khong-ngo-tu-chuoc-hau-qua-tan-cua-nat-nha-a507796.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan