+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cây nước trà chanh miễn phí giúp người lao động giải nhiệt giữa ngày nóng 40 độ C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cây trà chanh miễn phí đặt trên đường Nguyễn Trãi được nhiều người đi đường đón nhận. Những cốc trà chanh mát lạnh giúp họ bớt đi sự mệt mỏi, uể oải giữa cái nóng oi ả.

    Cây trà chanh miễn phí đặt trên đường Nguyễn Trãi được nhiều người đi đường đón nhận. Những cốc trà chanh mát lạnh giúp họ bớt đi sự mệt mỏi, uể oải giữa cái nóng oi ả mùa hè.

    [presscloud]16210[/presscloud]

    Video: Tri Thức Trực Tuyến

    Trả lời VTC News, anh Nguyễn Việt Anh, chủ nhân bình trà chanh miễn phí cho biết, chứng kiến những người dân đi đường, tài xế xe ôm, giao hàng... vất vả mưu sinh trên những con đường nóng ran nên anh mong muốn giúp đỡ người lao động vơi bớt phần nào nỗi cực nhọc khi đi ngoài đường.

    Theo anh Việt Anh, bình đựng nước có dung tích khoảng gần 30 lít nước và có thể giữ lạnh trong nhiều giờ. Có những ngày, bình nước cạn sạch chỉ trong buổi sáng nên đến chiều anh lại pha bình mới. Theo anh Việt Anh, tổng chi phí cho nguyên liệu gồm đá, nước và 2 hộp trà chanh hoặc trà đào hết khoảng trên dưới 200 nghìn đồng/ngày.

    Bình đựng trà chanh làm bằng vỏ nhôm, ở giữa là lớp xốp giúp giữ nhiệt và nắp đậy chắc chắn. Theo anh Việt Anh, trong thời gian tới, anh sẽ tăng thêm số lượng bình nước hoặt đặt thêm các tủ quầy bánh mỳ để giúp người lao động vừa có đồ ăn, nước uống vơi đi phần mệt mỏi trong những ngày nắng nóng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cay-nuoc-tra-chanh-mien-phi-giup-nguoi-lao-dong-giai-nhiet-giua-ngay-nong-40-do-c-a328696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan