+Aa-
    Zalo

    Thuỷ Tiên lấy tiền dành dụm trong 15 năm để lập công ty, làm Tổng giám đốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với ước mơ kinh doanh từ thuở nhỏ, bà xã Công Vinh đã quyết định lấy tiền dành dụm trong 15 năm để thành lập công ty.

    Với ước mơ kinh doanh từ thuở nhỏ, bà xã Công Vinh đã quyết định lấy tiền dành dụm trong 15 năm để thành lập công ty.

    Kinh doanh là ước mơ từ bé của Thuỷ Tiên, nhưng bận rộn ca hát và chăm sóc gia đình nhỏ nên đến giờ cô mới thực hiện được mơ ước đó. Thuỷ Tiên được ông xã Công Vinh hết lòng ủng hộ quyết định này. Thuỷ Tiên chi 1 triệu USD để thành lập tập đoàn truyền thông đa phương tiện, quảng cáo và tổ chức sự kiện.

    Thuỷ Tiên chi 1 triệu USD để thành lập công ty - Ảnh: Ngôi sao.

    Thuỷ Tiên khá tự tin với vai trò mới sau nhiều năm nghiên cứu về truyền thông, giải trí nước nhà. Cô cho biết thêm, 1 triệu USD này là số tiền cô dành dụm trong 15 năm ca hát. 

    Kinh doanh là ước mơ từ bé của Thuỷ Tiên - Ảnh: Ngôi sao.

    Cô sẽ đảm nhận vai trò Tổng giám đốc công ty. Hỗ trợ đắc lực cho cô là người bạn thân, cũng là phó tổng giám đốc. Ngoài lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và sự kiện, sắp tới công ty còn mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh phim trường, cao ốc, văn phòng cho thuê hạng A. Dù bận rộn kinh doanh nhưng Thuỷ Tiên khẳng định sẽ không bỏ ca hát. Cô vẫn đang thực hiện các dự án âm nhạc mới.

    Cô sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc công ty - Ảnh: Ngôi sao.

    Tâm sự về chuyện tình cảm với Công Vinh, Thủy Tiên tiết lộ, trước khi kết hôn, vợ chồng cô đã trải qua nhiều sóng gió, trở ngại. Ngày mới yêu nhau, Công Vinh hào hứng khoe bạn gái với cả đội tuyển nhưng Thủy Tiên lại muốn giữ bí mật về mối quan hệ này. Cô ngại sóng gió dư luận có thể ảnh hưởng tới hình ảnh của Công Vinh khi đó đang là cầu thủ số 1 ở Việt Nam. Thủy Tiên kể, ông xã hay ghen. Có những hôm cô bận diễn, không nghe điện thoại khiến Công Vinh rất sốt ruột. Anh muốn công khai tình cảm của cả hai càng nhanh càng tốt để "đánh dấu chủ quyền". Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Thủy Tiên rất viên mãn, đủ đầy. Cô hài lòng với những gì mình đang có: một gia đình đầm ấm với cô con gái xinh xắn, đáng yêu và ông xã hết lòng thương yêu vợ.  

    Hằng Thanh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-lay-tien-danh-dum-trong-15-nam-de-lap-cong-ty-lam-tong-giam-doc-a212529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan