+Aa-
    Zalo

    Thúy Vinh nhắng nhít với nhóm 4 chị em Got Talent

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu người mẫu Thúy Vinh xuất hiện tại buổi tập luyện cho vòng bán kết Viet Nam's Got Talent của nhóm 4 chị em.

    (ĐSPL) - Cựu người mẫu Thuý Vinh xuất hiện tại buổi tập luyện cho vòng bán kết Viet Nam's Got Talent của nhóm 4 chị em.

    Thuý Vinh đã cùng các bé tập luyện cả phần thanh nhạc lẫn biểu diễn dưới sự hướng dẫn của nhạc sĩ Đức Trí. Cả nhóm miệt mài tập luyện nhiều giờ đồng hồ để có tiết mục tốt nhất với khát vọng vào thẳng chung kết VietNam's Got Talent.

    Chia sẻ về sự xuất hiện này, Thuý Vinh tiết lộ, chị quan sát các bé từ vòng ngoài cuộc thi và thấy đây là những mầm non nghệ thuật vô cùng đáng yêu mà chị muốn hỗ trợ các bé phát triển hơn bằng kinh nghiệm của người làm nghề lâu năm. Chị đã vô cùng bất ngờ khi thấy các tài năng dễ dàng chinh phục chị bằng khả năng chơi quá nhiều nhạc cụ với một bài hát, rất điệu nghệ.



    Ưu điểm lớn của các bé là mỗi bé đều yêu nhạc dân tộc vô cùng, được thừa hưởng từ bố, mẹ là những người làm nghệ thuật dân tộc, mỗi bé cũng đều chơi được rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau từ đàn, tranh, sáo, nhị, các bộ gõ và nhiều loại nhạc cụ mới… cả 4 chị em đã từng có sự kết hợp độc đáo với bài "Lý Kéo chài" ở vòng ngoài khiến các giám khảo không ngần ngại nhấn nút vàng vào thẳng bán kết.

    Video tham khảo:

    Huy Tuấn và những cú lừa ngoạn mục của thí sinh Vietnam's got talent

    Theo Thuý Vinh, những đam mê với nhạc dân tộc, và khả năng chơi được quá nhiều loại nhạc cụ, lại còn biết vũ đạo hiện đại như các bé của nhóm "bốn chị em" rất hiếm, chính vì thế chị đang có ý định gắn bó với các bé để hỗ trợ phát triển.

    Hơn nữa, Thuý Vinh nói, từ khi có con, cảm xúc của người mẹ khiến chị nhìn cuộc đời cũng khác, chị thích làm việc với trẻ con, yêu sự hồn nhiên trong sáng và đam mê đến tận cùng của các em nhỏ. Chính điều đó tạo nên năng lượng mới cho chị trong công việc.

    Photo: ALAN Nguyễn Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-vinh-nhang-nhit-voi-nhom-4-chi-em-got-talent-a80423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan