+Aa-
    Zalo

    Tích cực tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước ở hồ thủy điện Sê San 3A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng cứu hộ và “ông già Biển Hồ” đang tích cực tìm kiếm nạn nhận bị đuối nước trên lòng hồ thủy điện Sê San 3A.

    (ĐSPL) - Lực lượng cứu hộ và “ông già Biển Hồ” đang tích cực tìm kiếm nạn nhận bị đuối nước trên lòng hồ thủy điện Sê San 3A.

    Nạn nhân là Trần Lớn (SN 1995) thường trú ở thị trấn Ia Grai, huyện Ia Grai (Gia Lai).

    Trước đó, đêm ngày 14/9, anh Lớn trên đường đi lấy củi về, bơi qua đoạn nhánh rẽ của lòng hồ thủy điện Sê San 3A, nhưng do hồ lớn nên anh chỉ bơi được đến giữa dòng thì bị đuối nước. Đi cùng anh có một người bạn nữa, nhưng người này may mắn thoát chết.

    Tích cực tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước ở hồ thủy điện Sê San 3A

    Lòng hồ thủy điện Sê San 3A

    Mặc dù, mấy ngày này, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Gia Lai có mưa lớn. Mực nước trong lòng hồ thủy điện Sê San 3A dâng cao nhưng lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Đặc biệt, trong công tác tìm kiếm nạn nhân bị đuối lần này có sự xuất hiện của ông Quách Trọng Hoan (74 tuổi), ông được người dân phố Núi đặt cho biệt danh là “ông già Biển Hồ” vì đã cứu sống hàng chục mạng người thoát khỏi miệng Hà Bá ở Biển Hồ.

    Tích cực tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước ở hồ thủy điện Sê San 3A

    “Ông già Biển Hồ" và lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nạn nhân đuối nước

    Hiện, công tác tìm kiếm vẫn chưa phát hiện được thi thể của anh Lớn. Ông Hoan cho biết: “Tại địa điểm anh Lớn bị đuối nước, mực nước sâu trên 18m, lại có thêm nhiều cây cối, nên tôi và đội cứu nạn chỉ có cách lặn xuống, tìm từng ngõ ngách dưới sâu. Mặc dù, nước lớn, trời mưa to, địa điểm cứu hộ cách TP. Pleiku trên 100km, nhưng anh em chúng tôi vẫn quyết tâm tìm cho được thi thể nạn nhân”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-nan-nhan-bi-duoi-nuoc-o-ho-thuy-dien-se-san-3a-a50971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan