+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Mbappe bị PSG nợ lương

    (ĐS&PL) - Nhật báo L’Equipe tiết lộ chưa được trả đủ lương tháng 9 là một phần lý do khiến thông tin Mbappe đòi rời PSG xuất hiện vào giữa tháng 10.

    Theo truyền thông Pháp, PSG chưa trả đủ lương tháng 9 cho Kylian Mbappe. Tờ nhật báo L'Equipe cho biết đó là một phần lý do khiến thông tin Mbappe đòi rời PSG xuất hiện vào giữa tháng 10.

    Nam tiền đạo bất mãn vì bị ban lãnh đạo PSG nợ lượng. Ngay sau khi tin tức về việc Mbappe đòi rời PSG nổ ra, ban lãnh đạo CLB cũng chỉ mới thanh toán một phần lương tháng 9 cho ngôi sao người Pháp. Người đại diện và luật sư của anh yêu cầu lời giải thích từ phía đội bóng thủ đô Paris nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng.

    tien dao mbappe bi psg no luong
    Tiền đạo Mbappe vẫn chưa nhận được đủ lương tháng 9.

    Chia sẻ với truyền thông Pháp, ban lãnh đạo PSG cho hay CLB cũng có nhiều thời điểm gặp vấn đề trong khâu thanh khoản. Đội ngũ tài chính của PSG giải thích thêm rằng vài cầu thủ trong đội sẽ nhận lương trễ hơn những người khác vì số tiền lớn và các hợp đồng liên quan.

    PSG cũng khẳng định việc thanh toán chậm trễ này là để tuân thủ luật Công bằng tài chính (FFP) của UEFA. Đúng là mùa trước, PSG từng phải nộp phạt tới 65 triệu euro vì vi phạm luật Công bằng tài chính. Tuy nhiên, theo L'Equipe, “không có lời giải thích nào thực sự thuyết phục bởi với Neymar và Messi, PSG lại chưa bao giờ chậm lương”.

    “Chúng tôi đã trả tất cả tiền lương và tiền thưởng cá nhân của các cầu thủ. Giống như tất cả các đội bóng khác, đôi khi sự chậm trễ là do các vấn đề trong khâu thanh toán. Về cơ bản, PSG vẫn thanh toán đầy đủ mọi hợp đồng", Phó tổng giám đốc Jean-Claude Blanc nói với L'Equipe.

    Hè vừa qua, Mbappe đã gia hạn hợp đồng với PSG. Tiền đạo 23 tuổi sẽ tiếp tục chơi bóng cho CLB này đến năm 2025. Sau khi ký vào bản hợp đồng mới, Mbappe trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất CLB. Theo quy định mỗi năm, anh sẽ nhận 72 triệu euro tiền lương, chưa kể thưởng. Điều này có nghĩa PSG đang thiếu của Mbappe khoảng 6 triệu euro tiền lương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-mbappe-bi-psg-no-luong-a557412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan