+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Đỗ Dũng Hùng nhập viện ngay trong trận đấu với Olympic Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park phải đón nhận tin không vui khi khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương được ở gần cuối hiệp 1, buộc phải rời sân với vẻ mặt khá đau đớn.

    HLV Park phải đón nhận tin không vui khi khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương ở gần cuối hiệp 1, buộc phải rời sân với vẻ mặt khá đau đớn.

    Tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương khá nặng trong trận gặp Olympic Nhật Bản. - Ảnh: Zing.vn

    Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản, sau pha va chạm với cầu thủ đối phương gần cuối hiệp 1, Hùng Dũng không may dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ mang áo số 18 ra ký hiệu thay người cho BHL. Và ít phút sau, Đức Huy được HLV Park Hang Seo gọi vào để thay thế vị trí của Hùng Dũng để lại. 

    Khi cả đội vào phòng thay đồ nghỉ giữa trận, một mình Hùng Dũng ngồi trầm lặng trên cabin. Anh không thể tự mình di chuyển với vết thương vừa gặp phải.

    Cầu thủ CLB Hà Nội được chẩn đoán có thể gặp chấn thương nặng ở đầu gối, và anh đã phải lên xe cứu thương đến thẳng bệnh viện. Việc Hùng Dũng phải rời sân nằm ngoài tính toán của HLV Park Hang Seo, nhưng rất có thể cầu thủ này còn gặp chấn thương nặng ngoài dự kiến.

    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo nhận định là một trong những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí của mình tại Việt Nam. Sự xuất hiện của anh sẽ giúp tạo ra sự cân bằng, đảm bảo khả năng tranh chấp, thu hồi ở tuyến giữa cho tuyển Olympic Việt Nam.

    Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở loạt đá knock-out, nơi chúng ta sẽ gặp những đội rất mạnh về tấn công.

    Sự đau đớn do trấn thương hiện rõ trên gương mặt tiền vệ Đỗ Dũng Hùng . - Ảnh: Bongdaplus.vn


    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lập tức phải nhập viện. - Ảnh: Bongdaplus.vn

    Trong trận cuối ở bảng D môn bóng đá nam ASIAD gặp Nhật Bản diễn ra lúc 16h chiều nay 19/8, Olympic Việt Nam giành chiến thắng 1-0, qua đó khép lại vòng bảng với vị trí dẫn đầu khi có 9 điểm.

    Thậm chí, ứng viên cho tấm HCV Olympic Nhật Bản được đánh giá còn có phần lép vế so với đội bóng áo trắng. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Quang Hải ở phút thứ 3, sau sai lầm của hàng thủ đối phương.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-do-dung-hung-nhap-vien-ngay-trong-tran-dau-voi-olympic-nhat-ban-a240789.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan