+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn

    (ĐS&PL) - Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức diễn ra tại Manila, tại đây, cả 2 đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

    Tối 23/3, lễ cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn diễn ra tại nhà thờ ở Manila, Philippines. 

    Tại đây, cô dâu, chú rể yêu cầu khách mời không đăng ảnh lên mạng xã hội trước khi họ công bố hình chính thức. Do đó, hiện tại, thông tin và hình ảnh của Linh Rin, Phillip Nguyễn trong ngày vui khá ít ỏi. Trước đó, khi công bố thiệp mời, họ cũng giấu kín thời gian tổ chức lễ cưới.

    Trong tấm ảnh hiếm hoi được bạn bè chia sẻ trong hôn lễ, Linh Rin diện chiếc váy trắng như công chúa sánh đôi bên cạnh chú rể Phillip Nguyễn. Cặp đôi thực hiện các nghi thức cưới như truyền thống của người Philippines.

    tiet lo buc anh hiem hoi trong dam cuoi linh rin va phillip nguyen3
    Toàn cảnh hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn ở Philippines - Nguồn: Báo Giao thông.
    tiet lo buc anh hiem hoi trong dam cuoi linh rin va phillip nguyen2
    Cặp đôi thực hiện các nghi thức trong hôn lễ tại nhà thờ - Nguồn: Báo Giao thông.

    Trong một hình ảnh khác, Hà Tăng - chị dâu của Phillip Nguyễn đứng ở hàng đầu. Phu nhân hào môn diện chiếc váy dạ hội màu hồng theo đúng yêu cầu của cô dâu chú rể.

    Được biết, vợ chồng Hà Tăng được Phillip Nguyễn và Linh Rin viết tên vào danh sách những cặp đôi có vai trò chứng kiến khoảnh khắc cô dâu chú rể thực hiện nghi thức ký tên.

    Đến tối cùng ngày, khoảnh khắc cận nhan sắc cô dâu Linh Rin và chú rể Phillip Nguyễn đã được chia sẻ công khai. Có thể thấy, Linh Rin gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, cô dâu diện váy cưới kín đáo toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Chú rể Phillip Nguyễn ghi điểm khi diện trang phục truyền thống của người Philippines, biểu cảm hào hứng khi được đưa nàng về dinh. 

    tiet lo buc anh hiem hoi trong dam cuoi linh rin va phillip nguyen1
    Cô dâu chú rể lộ diện tình tứ trong đám cưới ở Manila, Phillippines - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Sau khi hoàn tất nghi lễ tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish, họ mời tiệc đãi khách tại khách sạn sang trọng. Hai người mời khoảng 500 khách. Sau lễ cưới tại Philippines, Linh Rin, Phillip Nguyễn tiếp tục tổ chức hôn lễ tại TP.HCM.

    Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017. Người đẹp từng tham gia đóng phim: "Giấc mơ hạnh phúc", "Sát thủ online", "Lời nói dối ngọt ngào".

    Từ khi công khai hẹn hò với thiếu gia Phillip Nguyễn vào năm 2019, Linh Rin gần như đã ngừng các hoạt động trong làng giải trí mà đồng hành cùng công việc với bạn trai. Gần đây, Linh Rin chia sẻ rằng cô đang giữ chức giám đốc kinh doanh trong công ty để hỗ trợ Phillip Nguyễn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-buc-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-linh-rin-va-phillip-nguyen-a569835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan