+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc của phó nháy bị mẫu nữ “tố” gạ chụp ảnh nude

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện “mẫu nữ bị phó nháy gạ gẫm chụp ảnh nude” được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội vài giờ qua và phó nháy đã chính thức lên tiếng.

    (ĐSPL) – Câu chuyện “mẫu nữ bị phó nháy gạ gẫm chụp ảnh nude” được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội vài giờ qua và phó nháy đã chính thức lên tiếng.

    Ngày hôm qua (20/1) trên nhiều diễn đàn giới trẻ, một nickname đã đăng tải đoạn status với nội dung: “Hôm nay em biết có một photo nhắn tin gạ "vợ em" chụp ảnh áo dài rồi gạ chụp nude ngoài trời. Vợ em không nhận lời chụp nude thì lại mời chụp áo dài, song rồi hỏi số đo 3 vòng, bảo "vợ em" lấy điện thoại chụp vòng một rồi mời đi cafe riêng”.

    Những dòng status "tố" nhiếp ảnh gạ gẫm mẫu chụp ảnh nude được chia sẻ trên mạng xã hội vài ngày qua gây xôn xao.

    Theo như chủ nhân của đoạn status thì phó nháy có nickname G.C này "tự dưng" vào chat Facebook với bạn gái anh. Ban đầu chàng nháy này nói chuyện tử tế thấy bạn gái xinh nên mời đi chụp ảnh áo dài, sau đó gạ chụp ảnh nude ngoài trời. Bạn gái đã liên tục từ chối chụp ảnh nude mà chỉ muốn chụp ảnh áo dài, thì chàng nháy yêu cầu chụp ảnh vòng 1 để “nghiên cứu trước”. Sau đó còn yêu cầu đi chụp ảnh riêng trên đồi thông ở Sóc Sơn, đi cafe riêng.

    Những lời nói không mấy đứng đắn của G.C bị chụp lại màn hình, chia sẻ diễn đàn “Giao lưu phó nháy và mẫu” sau đó lan ra khắp các trang mạng xã hội.

    Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự hoang mang, bức xúc của các mẫu teen. Bên cạnh đó chàng nhiếp ảnh G.C cũng hứng chịu nhiều áp lực từ dư luận.

    Theo tin tức trên Dân Trí, anh G.C cho biết: “Tôi bị bạn bè nói nọ kia, bị những người dưng chửi bới, đồng nghiệp nhìn với cái nhìn ghê sợ và khinh bỉ”. Trang Facebook của G.C hai ngày qua luôn bị dội bom bởi những lời lẽ mắng chửi nặng nề, đến mức chủ nhân của nó đã phải để chế độ khóa hoàn toàn với người lạ.

    Còn theo thông tin trên báo Dân Việt, chàng trai này cũng thừa nhận đã từng gạ gẫm, tán tỉnh nhiều mẫu nữ nhưng với mục đích "thử xem các bạn thế nào".

    “Đúng là tôi từng có hành động ấy với nhiều bạn nữ. Nhưng nguyên nhân đều do 2 phía trao cơ hội cho nhau thì mới xuất hiện việc tán tỉnh, gạ gẫm như thế.

    Tôi mắc một căn bệnh ngoài da nên tôi rất tự ti và cảm thấy những mối quan hệ với các bạn gái dường như xa xỉ với tôi. Vô tình biết có một số diễn đàn ảnh, bạn bè nói tôi có thể vào chụp ảnh và làm quen các bạn gái. Thời gian đầu tôi có hẹn hò và thấy cũng có nhiều cô đáng yêu. Nhưng dần các lớp vỏ của các cô nàng lộ ra, nào là yêu cầu nháy phải đẹp trai, photoshop tốt, ga lăng thuê đồ đưa đón mẫu, mời ăn, nhà điều kiện... và nhiều điểm tôi không đáp ứng nổi.

    Sau đó tôi thấy họ xa tôi và chụp nhiều bộ ảnh nhạy cảm, tôi lo cho họ nhưng họ lại nghĩ tôi ghen tỵ. Vậy là tôi bắt đầu tiến hành kế hoạch thử với những mẫu khác về việc chụp các bộ ảnh nhạy cảm. Đây là cách tôi hi vọng sẽ tìm được cô gái ngoan hiền thực sự”, nhiếp ảnh G.C giải thích.

    Nhiếp ảnh G.C thừa nhận từng "gạ gẫm" các mẫu nữ nhưng chỉ để "thử lòng họ".

    Bên cạnh đó nhiếp ảnh G.C cũng đã gửi lời xin lỗi đến mọi người: “Qua đây tôi cũng gửi lời xin lỗi đến các cô gái đã bị đưa vào bài kiểm tra và cảm ơn các cô gái đã biết từ chối để giữ vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Tôi cũng chỉ muốn làm trong sạch giới nháy mẫu, chứ không muốn gây xích mích với bất cứ ai”.

    Cũng theo tin tức trên Dân Trí cho hay, nhóm nhiếp ảnh mà G.C tham gia cũng đã loại anh này ra khỏi nhóm để giữ trật tự, trấn an tinh thần các thành viên. Anh Phan Hiệp (nickname Hiệp “Sói”), trưởng Ban quản trị diễn đàn - nhóm “Giao lưu phó nháy và mẫu” cho biết: “Sau khi có tố giác trên diễn đàn, mình đã trực tiếp gọi điện hỏi G.C và được nhiếp ảnh này tường trình về sự việc.

    G.C nói rằng chỉ muốn thử xem cô gái phản ứng ra sao chứ không có ý gạ gẫm thật. Tuy vậy, nhóm vẫn phải đưa bạn này ra khỏi nhóm vì đã có nhiều người mẫu trong nhóm bày tỏ sự hoang mang khi có thành viên như vậy”.

    Nhóm “Giao lưu phó nháy và mẫu” là một trong những câu lạc bộ đam mê nhiếp ảnh đông đảo nhất hiện nay, với 23.000 thành viên.

    Nhóm vừa có buổi offline chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân. Buổi offline này đã thu hút hơn 250 thành viên chính thức và rất nhiều bạn trẻ bên ngoài nhóm tham gia. Số bạn trẻ góp mặt trong sự kiện này đông tới mức đường xuống vườn đào Nhật Tân cuối tuần vừa rồi đã bị ùn tắc vì buổi offline của nhóm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-cua-pho-nhay-bi-mau-nu-to-ga-chup-anh-nude-a80182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chạy quá 'nhiệt', Townsend khiến một 'phó nháy' đổ máu

    Chạy quá 'nhiệt', Townsend khiến một 'phó nháy' đổ máu

    Trong trận đấu đêm qua giữa Tottenham và Hull City, tiền vệ Andros Townsend của Tottenham do thi đấu quá năng nổ đã gặp phải tai nạn ở những phút cuối của trận đấu. Không những vậy, pha va chạm của anh còn làm một phóng viên ảnh bị rách đầu.