+Aa-
    Zalo

    "Tiểu tam tin đồn" của chủ tịch Taobao có động thái đáp trả đầu tiên sau nghi vấn "giật chồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Trương Đại Dịch thay đổi thông tin trên trang cá nhân được cho là lời đáp trả những nghi vấn tình ái với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

    Việc Trương Đại Dịch thay đổi thông tin trên trang cá nhân được cho là lời đáp trả những nghi vấn tình ái với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

    Scandal ngoại tình của chủ tịch Taobao và Tmall Tưởng Phàm và "nữ hoàng thương mại điện tử" Trương Đại Dịch vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận Trung Quốc.

    Chủ tịch Taobao vướng tin đồn ngoại tình.

    Tưởng Phàm không chỉ là chủ tịch Taobao mà còn đảm nhận vai trò chủ tịch Tmall và các vị trí cấp cao tại tập đoàn Alibaba (công ty mẹ của Taobao và Tmall). Còn Trương Đại Dịch là hotgirl mạng đời đầu của Trung Quốc, được mệnh danh là "huyền thoại của nền thương mại điện tử Trung Quốc", "nữ hoàng thương mại điện tử" và được nhiều nhãn hàng săn đón.

    Trong khi Tưởng Phàm lên tiếng xin lỗi và đề nghị phía tập đoàn Alibaba lập tổ điều tra về bản thân thì Trương Đại Dịch vẫn giữ im lặng sau lời phủ nhận ngắn gọn ban đầu.

    Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện Trương Đại Dịch đã thay đổi thông tin trên trang cá nhân. Cô thêm dòng chữ "Không thiếu tiền cũng không thiếu đạo đức", trước đó cô đã thay đổi dòng mô tả dưới tên hiển thị trên mạng xã hội là: "Tôi vẫn là Trương Đại Dịch ngày ấy". Nhiều người cho rằng đây là hành động đáp trả tin đồn ngoại tình đang bủa vây cô những ngày qua.

    Trương Đại Dịch vẫn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân giữa "bão scandal".

    Nàng hotgirl 32 tuổi cũng rất chăm chỉ trả lời bình luận của fan như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

    Khi được người hâm mộ để lại bình luận: "Nếu chị vẫn là Trương Đại Dịch ngày ấy thì em vẫn yêu mến chị như thuở ban đầu", cô hotgirl trả lời: "Sẽ không thay đổi đâu".

    Nhiều dân mạng cũng động viên Trương Đại Dịch: "Chị nhất định phải sống thật tốt nhé", cô đáp lời: "Sẽ luôn như thế".

    Trước đó, Alibaba công bố kết quả điều tra về Tưởng Phàm của tổ điều tra do tổng bộ tập đoàn thành lập.

    Theo đó, tổ điều tra đã tiến hành một cuộc thanh tra toàn diện về khoản đầu tư của tập đoàn Alibaba đối với tất cả hoạt động thương hiệu của hotgirl Trương Đại Dịch. Kết quả điều tra cho thấy, đầu tư của Alibaba vào thương hiệu của cô Trương năm 2016 không liên quan đến ông Tưởng; ông Tưởng không có bất kỳ hành vi chuyển giao bất kỳ quyền lợi tài chính nào cho các cửa hàng và thương hiệu của Trương Đại Dịch.

    Tuy vậy, ồn ào cá nhân của Tưởng Phàm và việc vị doanh nhân này không xử lý hợp lý vấn đề cá nhân và gia đình đã dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của tập đoàn Alibaba và các công ty con.

    Vì vậy, Tưởng Phàm đã bị xóa đi tư cách đối tác, giáng chức và hủy bỏ mọi quyền lợi, khen thưởng tại Alibaba.

    Chân dung nàng hotgirl khiến chủ tịch Taobao bị giáng chức.

    Scandal ngoại tình của doanh nhân Tưởng Phàm và hotgirl Trương Đại Dịch được bắt nguồn từ việc một tài khoản mạng xã hội được cho là vợ của Tưởng Phàm đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu. Tôi không phải kẻ dễ bắt nạt. Mong cô Trương tự trọng". Sau đó đính kèm tài khoản cá nhân của hotgirl Trương Đại Dịch.

    Trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện lời đồn cho rằng Trương Đại Dịch tiếp cận Tưởng Phàm khi hai người làm việc chung vào cuối năm 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-tam-tin-don-cua-chu-tich-taobao-co-dong-thai-dap-tra-dau-tien-sau-nghi-van-giat-chong-a321362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan