+Aa-
    Zalo

    TikToker Lâm Hiền: Vượt khó để nắm lấy thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành công khi còn trẻ, TikToker Lâm Hiền từng trải qua những tháng ngày khó khăn để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

    Xuất phát điểm từ con số 0

    Cuộc đời mỗi người đều có những câu chuyện riêng, cá nhân anh Lâm Hiền cũng vậy. Để có được thành công như ngày hôm nay, chàng trai gốc Quảng Nam đã phải trải qua rất nhiều gian khó để tìm kiếm cơ hội cho mình.

    TikToker Lâm Hiền tên thật là Trương Văn Hiền, quê ở Thăng Bình - Quảng Nam. Anh sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đắk Lắk. Tuy còn trẻ nhưng hiện tại anh đang sở hữu công việc nhiều người mơ ước.

    91

    TikToker Lâm Hiền chia sẻ: “Xuất phát điểm của tôi từ số 0 khi sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tôi sinh ra trong gia đình nghèo với 7 anh chị em. Mẹ mất sớm, một mình bố tôi vất vả nuôi anh chị em ăn học. Vì vậy tôi đã nuôi quyết tâm khởi nghiệp để đỡ đần gia đình. Do đó, tôi luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn”.

    Từng lên Sài Gòn làm thuê kiếm tiền nộp học phí từ những năm cấp ba, TikToker Lâm Hiền chia sẻ bản thân đã quen với việc thức dậy từ 4 giờ sáng và trở về phòng trọ lúc 12 giờ đêm với cơ thể ướt đẫm mồ hôi. Động lực lớn nhất để anh Hiền cố gắng khi ấy là muốn đỡ đần cha già, muốn bản thân mình được hạnh phúc hơn.

    92

    TikToker Lâm Hiền cho rằng: “Không có thành công nào là dễ dàng, vậy nên mình luôn kiên trì, cố gắng vượt qua mọi gian khổ. Khó khăn chỉ là thử thách để mài giũa ý chí mình nghị lực hơn”. 

    Không sợ thất bại, không ngại xây lại

    Chính vì gia đình không có truyền thống kinh doanh, nên mọi người rất hiểu và lo lắng cho anh Hiền sẽ vất vả, phải chịu khổ nếu đi theo con đường này. 

    Mặc dù vậy, với cá tính thích trải nghiệm, làm mới mình, sau một khoảng thời gian không tìm thấy được hứng thú trong công việc làm công ăn lương, TikToker Lâm Hiền đã quyết tâm từ bỏ sự “an phận” này và trở lại với con đường kinh doanh yêu thích.

    93

    Nghĩ về những ngày đó anh chia sẻ có cả mồ hôi, cũng có cả những giọt nước mắt rơi xuống vì bất lực. Nhưng sau cùng đó là những nụ cười mãn nguyện vì hạnh phúc, vì thấy thương hiệu của mình được tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng.

    TikToker Lâm Hiền chia sẻ về khoảng thời gian mới tham gia thị trường kinh doanh đầy khó khăn: “Những ngày đầu tôi tham gia kinh doanh nội thất - âm thanh, đó là thời điểm mà thị trường này khủng hoảng, cơ sở kinh doanh mới, con người mới. Làm thế nào “đánh” được thị trường này? Làm thế nào để xây dựng uy tín ở đây? Đó là những câu hỏi làm tôi suy nghĩ ngày đêm. Nhưng tôi luôn tâm niệm: Khó khăn là thử thách và thử thách là động lực. Càng khó mình càng phải nỗ lực”.

    “Với sự hậu thuẫn vững chắc từ phía bà xã đã giúp tôi vượt qua những khó khăn ngày đầu, việc kinh doanh đi vào ổn định, liên tục bứt phá phát triển.” - Anh chia sẻ.

    Từ những trăn trở và sự kiên trì theo đuổi đam mê của mình, anh Lâm Hiền hiện nay đã trở thành chủ nhân của Công ty Nội thất - Âm thanh Lâm Hiền. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Đắk Lắk. Ngoài ra, thương hiệu Karaoke Lâm Hiền của anh cũng nổi tiếng toàn tỉnh. Công việc anh đang theo đuổi vừa làm đẹp cho đời, vừa tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động.

    94

    Bên đam mê kinh doanh, TikToker Lâm Hiền còn là một người rất yêu thể thao. Ngoài việc tất bật kinh doanh anh vẫn dành thời thời gian cho đam mê sân cỏ. Hiện anh Lâm Hiền cũng là một ông bầu khá nổi tiếng trong giới phủi Tây Nguyên.

    Có thế thấy sự nghị lực của TikToker Lâm Hiền khi cống hiến cả thanh xuân theo đuổi ước mơ của mình. Nếu không có đam mê là kim chỉ nam soi đường dẫn lối chắc chắn anh Hiền sẽ bị lạc trong nhiều ngã rẽ của cuộc đời. Thành công của anh ngày hôm nay chính là động lực mạnh mẽ cho những ai còn đang e ngại, chưa dám bước ra vùng an toàn của chính mình.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-lam-hien-vuot-kho-de-nam-lay-thanh-cong-a568131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan