+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá VN 6/11: Lý do đối thủ của tuyển VN yếu đi trông thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý do tuyển Indonesia yếu đi trông thấy; Tuấn Anh truyền dịch, lo ngại chấn thương dài hạn… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 6/11.

    Lý do tuyển Indonesia yếu đi trông thấy; Tuấn Anh truyền dịch, lo ngại chấn thương dài hạn… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 6/11.

    [mecloud]AkT8pBy51x[/mecloud]

    Highlights Chelsea 5-0 Everton- Tỉ số hủy diệt

    Lý do tuyển Indonesia yếu đi trông thấy

    HLV Riedl thừa nhận, Indonesia không có đội hình mạnh nhất


    Trao đổi với truyền thông, HLV Riedl cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, Giải vô địch quốc gia Indonesia vẫn tiếp diễn vào cùng thời điểm với AFF Cup. Các CLB không quan tâm đến đội tuyển quốc gia.

    Do vậy, chúng tôi chỉ được phép tuyển tối đa 2 cầu thủ từ mỗi CLB. Họ đều là những CLB rất tốt, có những nơi tôi muốn tuyển khoảng 3 đến 4 cầu thủ nhưng không thể, bởi vì đây là thoả thuận giữa giải vô địch là Liên đoàn bóng đá Indonesia. Điều đó không làm chúng tôi mạnh hơn, mà khiến chúng tôi yếu đi”.

    Tuấn Anh truyền dịch, lo ngại chấn thương dài hạn

    Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Tuấn Anh gặp chấn thương trước trận đại chiến giữa Yokohama FC gặp Mito Hollyhock ngày 16/10 vừa qua. Tiền vệ người Thái Bình được chẩn đoán bị tổn thương phần sụn chêm đầu và cần khoảng gần 1 tháng mới có thể tập luyện bình thường trở lại.

    Trao đổi với báo chí ngày về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tối ngày 4/11 vừa qua, tiền vệ người Thái Bình cho biết: “Tôi bị tổn thương sụn chêm đầu gối và đang phải điều trị theo phác đồ của bác sĩ, chủ yếu vật lý trị liệu, massage. Có lẽ phải 1 thời gian nữa tôi mới có thể tập luyện cùng các đồng đội”.

    HLV Minh Đức ‘dè dặt’ trước việc sử dụng cầu thủ u19 đá VCK U21

    “Nhiều người thì cứ nghĩ rằng, những ngôi sao U19 Việt Nam sẽ là nguồn bổ sung chất lượng cho các đội tham dự VCK U21, nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ như thế. Các cầu thủ U19 Việt Nam mới trải qua giải đấu khó khăn và các em dường như bị vắt kiệt thể lực.

    Bên cạnh đó, nó còn là vấn đề hòa nhập khi trở lại đội U21. Khi đang có một đội hình và lối chơi ổn định, tôi nghĩ là các đội bóng tham dự VCK U21 cũng không cần đặt nặng việc phải sử dụng các tuyển thủ U19 Việt Nam.” HLV Minh Đức chia sẻ.

    Báo Indonesia đánh giá cao Việt Nam, ấn tượng với bộ 3 HAGL

    Theo trang tin có tên là Bola, ĐT Việt Nam sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2016: "Nhìn vào thực lực tuyển Việt Nam, họ đủ sức lặp lại chiến tích vào năm 2008. Sự kết hợp của những cầu thủ trẻ và cựu binh trong đội hình giúp tuyển Việt Nam đến với AFF Cup với một sự hứa hẹn thú vị", tờ Bola viết.

    Cụ thể, họ rất ấn tượng với bộ 3 HAGL đã đi du học trong thời gian vừa qua là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh. Lứa cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL - JMG và được rèn dũa ở nước ngoài này được mô tả như những viên gạch nền móng xây dựng đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Cùng những cựu binh giàu kinh nghiệm như Lê Công Vinh, Phạm Thành Lương và Nguyễn Văn Quyết sẽ tạo ra một thế lực đáng gờm tại AFF Cup 2016.

    Xem thêm video:

    [mecloud]vMRZLhvOo5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-vn-611-ly-do-doi-thu-cua-tuyen-vn-yeu-di-trong-thay-a169306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan