+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 25/8: "Phương án B" của Arsenal sẵn sàng tới Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal hỏi mua Mandzukic, Chelsea tăng tốc vụ Romagnoli, "phương án B" của Arsenal sẵn sàng tới Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/8.

    (ĐSPL) - Arsenal hỏi mua Mandzukic, Chelsea tăng tốc vụ Romagnoli, "phương án B" của Arsenal sẵn sàng tới Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/8.

    Arsenal hỏi mua Mandzukic
    Theo TuttoSport, Arsenal đã liên hệ với Juventus và đại diện của Mandzukic để đưa cầu thủ này về sân Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Hiện có tin "Pháo thủ" sắp đưa về Lucas Perez của Deportivo.
    Chelsea gán Pasalic để có Romagnoli
    Sky Italia cho biết Chelsea đã đề nghị đưa tài năng trẻ Mario Pasalic tới Milan để thuyết phục đội bóng Italia nhả trung vệ Alessio Romagnoli. Hiện HLV Conte vẫn đang đau đầu vì chưa có trung vệ như ý.
    [mecloud]HHqoNPMVVi[/mecloud]
    "Phương án B" của Arsenal sẵn sàng tới Anh
    Báo giới quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ của trung vệ Omer Toprak cho biết Leverkusen đã sẵn sàng để anh tới Arsenal. Dự kiến thương vụ này của Arsenal chỉ tốn của họ 14 triệu bảng.
    Juventus sắp có Matuidi
    Bất chấp việc HLV Emery vừa tuyên bố muốn giữ Matuidi ở lại, L'Equipe vừa loan báo Juventus và PSG đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ này. Được biết Juventus sẽ phải chi 30 triệu euro cùng 4 triệu phụ phí cho PSG cùng mức lương 4,5 triệu euro cho cầu thủ này.
    [mecloud]KoGEr2KJPl[/mecloud]
    Mục tiêu của Chelsea chia tay đồng đội
    Thủ thành Eduardo đã nói lời chia tay đồng đội sau khi giúp Dinamo Zagreb vượt qua Salzuburg để giành vé dự vòng bảng Champions League. Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Chelsea trong ít ngày tới.
    Liverpool muốn có James Rodriguez
    Trang chủ của Liverpool và tờ Liverpool Echo bất ngờ dẫn nguồn tin cho biết đội bóng này đang xem xét việc bạo chi để đưa về James Rodriguez ngay trong hè này.
    [mecloud]bH7Q0XtnWQ[/mecloud]
    Napoli gây sốc với Harry Kane
    SkySport Italia loan tin, Napoli đã có ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên khả năng Tottenham bán chân sút 23 tuổi của mình là rất nhỏ.
    Nasri đòi hưởng lương cao ở Besiktas
    L’Equipe cho biết Samir Nasri đã đồng ý gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ của Man City lại muốn hưởng mức lương như hiện tại.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]elZ0pfhbCn[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-258-phuong-an-b-cua-arsenal-san-sang-toi-anh-a145227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghiệt ngã phận người phụ nữ có chồng nhiễm HIV, con mắc bệnh tim

    Nghiệt ngã phận người phụ nữ có chồng nhiễm HIV, con mắc bệnh tim

    (ĐSPL) - “Hồng nhan bạc phận” thật đúng với cuộc đời chị. Chưa kịp vui với niềm vui làm mẹ, chị đau đớn khi biết chồng nghiện ma tuý. Bất hạnh hơn, gia đình chồng chị còn nhẫn tâm đẩy mẹ con chị ra khỏi nhà, bất chấp việc cháu bé mới 3 tháng tuổi và bị bệnh tim...