+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 3/8: Mahrez đống ý tới Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mahrez đồng ý tới Arsenal, Inter Milan sắp có Gabigol, Barca và Dortmund tranh nhau Gomez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Mahrez đồng ý tới Arsenal, Inter Milan sắp có Gabigol, Barca và Dortmund tranh nhau Gomez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Mahrez đồng ý tới Arsenal
    Tờ Le Buteur của Algeria loan tin, Mahrez đã đồng ý tới Arsenal sau buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Wenger. Tiền vệ này cũng vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester cùng mức lương 100 nghìn bảng/tuần.
    Barca và Dortmund tranh nhau Gomez
    Mario Gomez đang trở thành món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng sau khi ghi 26 bàn thắng cho Besiktas ở mùa giải vừa qua. Người phát ngôn của Besiktas xác nhận tiền đạo người Đức đang đàm phán với Barca và Dortmund.
    Chelsea các Remy để lấy Lukaku
    Daily Telegraph cho biết, Chelsea muốn các thêm Loic Remy để mong sớm đưa về Lukaku về lại Stamford Bridge. Ở lời đề nghị mới nhất, Chelsea đã ra giá 60 triệu bảng nhưng Everton chưa đồng ý.
    [mecloud]Ard2Oixdsi[/mecloud]
    Wenger gây sốc với Vermaelen
    Tờ Sport thông tin, Arsenal đã đề nghị hỏi mượn Thomas Vermaelen của Barca. Trung vệ người Bỉ đã chia tay sân Emirates tới Camp Nou cách đây 2 mùa nhưng mới chỉ được ra sân 11 trận và ghi 1 bàn thắng.
    Liverpool muốn mua De Sciglio
    Theo Gazzetta, Liverpool đã gửi lời đề nghị 16 triệu bảng tới AC Milan cho trường hợp hậu vệ Mattia De Sciglio của AC Milan. Hiện Napoli cũng đang muốn có hậu vệ này.
    [mecloud]FcMSsZ4ck2[/mecloud]
    Real Madrid tung chiêu độc lấy Sissoko
    Theo báo chí, Real Madrid sẵn sàng các thêm hai cầu thủ trẻ Mariano Diaz và Marcos Llorente và 35 triệu bảng để đổi lấy tiền vệ Sissoko của Newcastle.
    Inter Milan sắp có Gabigol
    Tờ Sport bất ngờ khẳng định, Inter sắp có được tài năng trẻ Gabriel Barbosa với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.
    [mecloud]QDnpFkaFVE[/mecloud]
    Draxler muốn ra đi
    Trả lời độc quyền tờ Bild (Đức), Jullian Draxler rất tức giận vì BLĐ Wolfsburg làm khó dễ, ngăn anh ra đi: "Tôi muốn rời Wolfsburg. Tôi muốn đến một đội bóng lớn khi có cơ hội". Arsenal và Juventus hiện là hai câu lạc bộ muốn có tiền vệ này.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-38-mahrez-dong-y-toi-arsenal-a142286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan