+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Bạo chi 30 triệu euro, M.U đã có Miranda

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ AS (có trụ sở ở Madrid) khẳng định rằng Man Utd đã tiến rất gần tới trung vệ Miranda sau khi chấp nhận chi tới 30 triệu euro giải phóng hợp đồng cầu thủ này.

    Tờ AS (có trụ sở ở Madrid) khẳng định rằng Man Utd đã tiến rất gần tới trung vệ Miranda sau khi chấp nhận chi tới 30 triệu euro giải phóng hợp đồng cầu thủ này.
    Miranda vừa trải qua mùa giải đại thành công cùng Atletico Madrid. Cầu thủ này đang trở thành “hàng hot” ở châu Âu. Tờ AS số ra ngày hôm nay đăng tải thông tin khá bất ngờ khi M.U mới là đội sắp sở hữu cầu thủ này.
     Miranda.
    Cụ thể, trong thời gian qua, đã có những đàm phán giữa đại diện của M.U và Miranda trong thời gian qua. Phía Quỷ đỏ sẵn sàng chi thẳng 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng cầu thủ 29 tuổi này.
    Jorge Mendes, đại diện của Miranda, là người đóng góp tiếng nói quan trọng trong vụ này. Trong quá khứ, ông có quan hệ tốt đẹp với M.U sau thương vụ chuyển nhượng C.Ronaldo sang Real Madrid.
    Tờ AS nhận định, không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian tới bởi Miranda đã tìm nhà ở Manchester trong thời gian qua.
    Bản thân Atletico Madrid đã ngắm sẵn trung vệ Eliaquim Mangala của Porto để thay thế Miranda trong trường hợp cầu thủ này tới M.U.
    Theo bongdaso
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-bao-chi-30-trieu-euro-mu-da-co-miranda-a34704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan