+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Chi 27 triệu bảng, M.U đã có Luke Shaw

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo nguồn tin thân cận với sân Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester đã sở hữu chữ ký của hậu vệ 18 tuổi người Anh sau khi chấp nhận chi 27 triệu bảng.

    (ĐSPL) – Theo nguồn tin thân cận với sân Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester đã sở hữu chữ ký của hậu vệ 18 tuổi người Anh sau khi chấp nhận chi 27 triệu bảng cho CLB Southampton.
    Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hành lang cánh trái nơi đội phó Patrice Evra đã bước sang tuổi 32 và sẽ ra đi sau mùa giải này, Ban lãnh đạo M.U đã nhắm tới những mục tiêu như Luke Shaw, Fabio Coentrao hay Leighton Baines. Mới nhất theo tiết lộ từ 2 tờ tạp chí United We Stand và Red Issue (được cho là có nguồn tin thân với nội tình M.U) số ra mới nhất, họ đã giành được chữ ký của tài năng trẻ Luke Shaw sau khi thuyết phục thành công Southampton nhả người với giá 27 triệu bảng.
     Luke Shaw là tài năng đầy hứa hẹn của tuyển Anh.
    Trong cuộc chiến này M.U đã đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Liverpool, Man City và Real trong cuộc ngã giá. Nếu không có gì thay đổi, thần đồng bóng đá Anh sẽ rời đội bóng chủ quản và cập bến M.U ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tới mở cửa. Được biết mức lương của sao mai sinh năm 1995 tại đội bóng mới sẽ là 85.000 bảng/tuần cùng suất đá chính bên hành lang trái.
    Thực tế trong 3 mục tiêu thay thế lão tướng người Pháp, Luke Shaw là người hợp với M.U hơn cả khi có 3 yếu tố gồm tài năng, trẻ tuổi lại mang quốc tịch Anh. Thương vụ Fabio Coentrao tưởng như đã thành công nhưng đã đổ bể vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Trong khi đó Leighton Baines, trò cũ của David Moyes bị phía Everton thẳng thừng từ chối. Bên cạnh đó Baines đã 29 tuổi và không phù hợp cho một chiến lược dài hạn.
    Sở dĩ Southampton phải bán đi trụ cột của mình bởi bà chủ của đội bóng này là Katharina Liebherr vốn không hứng thú với bóng đá, trong khi CLB đang đối mặt với những khó khăn nghiêm trọng về tài chính.
    Với nguồn ngân quỹ lên tới 200 triệu bảng cho công cuộc tái thiết Man Utd, HLV Moyes hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều tân binh hàng khủng khác khi phiên chợ hè 2014 mở cửa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-chi-27-trieu-bang-mu-da-co-luke-shaw-a28420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     HLV Wenger: Tốp 4 đang rời xa Arsenal

    HLV Wenger: Tốp 4 đang rời xa Arsenal

    (ĐSPL) - Chiến lược gia người Pháp cay đắng thừa nhận mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League đang là thử thách không nhỏ với Arsenal.