+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Chủ người Mỹ họp khẩn tính bán M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), các thành viên trong gia đình Glazer đã họp bàn và lên kế hoạch bán lại M.U.

    (ĐSPL) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), các thành viên trong gia đình Glazer đã họp bàn và lên kế hoạch bán lại M.U.
    Như đã biết hôm 29/5, tỷ phú Malcolm Glazer, người từng người  bỏ ra 790 triệu bảng để mua lại M.U vào năm 2005, đã qua đời ở tuổi 86. Sau khi hoàn tất việc an táng cho cha, 6 người con của Malcolm Glazer đã tổ chức cuộc họp gia đình để bàn tính chuyện phân chia tài sản thừa kế, trong đó gồm cả CLB Man Utd.
     Các thành viên nhà Glaze không còn mặn mà với M.U.
    Theo tiết lộ từ tờ Daily Stars, tại buổi họp này, các thành viên nhà Glazer đều thống nhất sẽ bán lại đội chủ sân Old Trafford cho đối tác nào chả giá cao nhất và tránh mất thêm những khoản tiền đầu tư. Tiền bán được sẽ chia theo tỷ lệ cổ phần của mỗi người. Avram và Joel là những người khởi xướng việc nhượng lại Quỷ đỏ. Trong khi đó Kevin, Bryan, Edward và Darcie cũng không phản đối.
    Sau 9 năm được điều hành bởi những ông chủ Mỹ, Man Utd đang phải gánh khoản nợ khổng lồ lên tới gần 400 triệu bảng. Vốn không ham hố chuyện bóng bánh nên khi công việc kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề bởi thành tích đi xuống thảm hại của đội khiến nhà Glazer hiện không còn quá mặn trong việc giữ CLB áo đỏ thành Manchester.
    Sau mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận và chỉ đứng thứ 7 tại Premier League trị của Man Utd trên thương trường cũng đã sụt giảm cực mạnh. Nếu như Hè năm ngoái, Quỷ đỏ được định giá vào khoảng 2,1 tỷ bảng thì đến thời điểm này giá trị của CLB đã tụt xuống còn khoảng 1,8 tỷ bảng.
    Chưa hết, việc không được tham dự cúp châu Âu mùa giải tới, sẽ khiến doanh thu thương mại và tiền bản quyền truyền hình... cũng sẽ tiếp tục thâm hụt. Theo tính toán, nếu muốn vực dậy đội bóng, anh em nhà Glazer sẽ phải đổ vào thị trường chuyển nhượng không dưới 200 triệu bảng. Với bản tính keo kiệt vốn có, những ông chủ Mỹ chắc hẳn không muốn nhìn thấy điều này. Nếu nhà những tỷ phú xứ cờ hoa rao bán M.U người vui nhất là những CĐV của họ bởi tất cả đã chán ngấy việc nhìn M.U phải oẳn mình chả nợ cho các ông chủ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-chu-nguoi-my-hop-khan-tinh-ban-mu-a35130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    (ĐSPL) - Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon.

    Võ sỹ 80kg đấm gục đối thủ nặng 233kg

    Võ sỹ 80kg đấm gục đối thủ nặng 233kg

    ĐSPL) – Trong cuộc chiến được dự báo là vô cùng khó khăn với đối thủ có trọng lượng cơ thể nặng hơn gấp 3 lần là Akebono nhưng võ sỹ Royce Gracie vẫn giành thắng lợi.