+Aa-
    Zalo

    Tin nóng đêm 20/4: Thầy trò Lê Thuỵ Hải đang mắc kẹt ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Thầy trò Lê Thuỵ Hải đang mắc kẹt ở Trung Quốc, Ronaldo đá hỏng penalty nhiều là những tin chính đáng chú ý trong bản tin tối nay.

    (ĐSPL) Thầy trò Lê Thuỵ Hải đang mắc kẹt ở Trung Quốc, Ronaldo đá hỏng penalty nhiều là những tin chính đáng chú ý trong bản tin tối nay.

    David Silva nghỉ thi đấu tới hết mùa.

    Theo kết luận từ đội ngũ y tế của Man City, tiền vệ David Silva bị vỡ xương gò má và chính thức nghỉ thi đấu tới hết mùa. Tiền vệ người Tây Ban Nha gặp chấn thương kinh hoàng này trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua.

    Ronaldo sút hỏng 11 mét nhiều nhất mùa này

    NHM chờ đợi Ronaldo sẽ toả sáng trong trận Real Madrid vs Atletico Madrid đêm mai.

    Thống kê do báo AS thực hiện chỉ ra, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều quả phạt đền nhất mùa này. Tình huống bỏ lỡ penalty trong trận gặp Malaga là pha sút hỏng ăn thứ hai kể từ đầu mùa của Ronaldo trên chấm 11m. Theo đó, đây là mùa giải tệ hại nhất với siêu sao người Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền kể từ khi rời M.U. Nếu trận đấu giữa Real Madrid với Atletico Madrid ngày mai phải bước vào loạt sút luân lưu, các Madridista sẽ lo lắng thêm một chút.

    Pep Guardiola lên tiếng chốt tương lai

    Sau một thất bại ở mùa giải này, Man City được đồn đoán sẽ sớm sa thải HLV Manuel Pellegrini và thuyết phục Pep Guardiola về Etihad làm việc. Câu chuyện càng có cơ sở sau trận thua sốc 1-3 của Bayern Munich trước Porto tại tứ kết Champions League.Tuy vậy, Pep đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời Bayern trước khi hợp đồng kết thúc. HLV người Tây Ban Nha nói: “Tương lai của tôi là: thứ 4 rảnh, thứ 5 tập luyện, và tất nhiên, năm tới tôi vẫn ở đây. Đó chính là tương lai của tôi.”

    B.Bình Dương mắc kẹt vì bão tại Quảng Châu

    HLV Lê Thuỵ Hải.

    Trưa 20/4, B.Bình Dương đã lên đường sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu với Shandong Luneng trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2015. Tuy nhiên, lúc này đội đang bị kẹt lại tại Quảng Châu do gặp bão. Theo lịch trình dự kiến, B.BD sẽ có mặt tại Tế Nam, địa điểm diễn ra trận đấu với Shandong Luneng (18h00 ngày 22/4) vào lúc 21h00 tối nay sau khi trải qua 2 chặng bay (quá cảnh tại Quảng Châu – TQ). Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu tại Quảng Châu, mưa to, gió lớn nên chặng bay từ Quảng Châu đến Tế Nam đã bị hoãn sang ngày 21/4. Toàn đội B.BD đã bất đắc dĩ phải nghỉ qua đêm 20/4 tại khách sạn do sân bay Quảng Châu bố trí trong khi chờ đợi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-dem-204-thay-tro-le-thuy-hai-dang-mac-ket-o-trung-quoc-a91749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan