+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Real gặp đại họa trước trận CK Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với chấn thương bắp chân nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với Valladolid, trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết Champions League.

    (ĐSPL) – Với chấn thương bắp chân nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với Real Valladolid, trung vệ Pepe của Los Blancos nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid.
    Sau trận hòa1-1 với Valladolid cuối tuần qua, trung vệ người Bồ Đào Nha được phát hiện gặp chấn thương bắp chân.Theo xác định ban đầu của các sỹ Pepe sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Nếu điều đó xảy ra, ngôi sao 30 tuổi sẽ bỏ lỡ trận chung kết Champions League 2013-2014 với Atletico Madrid diễn ra vào ngày 25/5.
    Tin nóng: Real gặp đại họa trước trận CK Champions League
    Real mất Pepe ở trận CK Champions League.
    “Pepe đã được tiến hành kiểm tra y tế một cách đầy đủ. Kết quả là anh ấy đã bị dính chấn thương bắp chân trái và sẽ phải dưỡng thương khoảng 2 tuần”, trang chủ của đội chủ sân Berneu xác nhận. Không chỉ vắng mặt trong trận chung kết Champions League, Pepe cũng sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong 2 trận đấu cuối cùng của Real tại La Liga mùa này với Celta Vigo (rạng sáng 12/5) và Espanyol (rạng sáng 19/5).
    Thiếu vắng Pepe sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Real, bởi tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn được xem là đối tác ăn ý với Sergio Ramos nơi trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia. Nếu Pepe không kịp bình phục, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa Raphael Varane vào sân để đá cặp với với Ramos ở trung tâm hàng tiền vệ. Bên cạnh việc thiếu vắng Pepe, Real cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Xabi Alonso vì án treo giò.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-real-gap-dai-hoa-truoc-tran-ck-champions-league-a32403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan