+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 23/4: M.U lâm nguy ở Champions League, dùng sao trẻ "tế thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U lâm nguy ở Champions League, tính dùng sao trẻ làm "vật tế thần", tương lai Persie, Falcao được định đoạt, Casillas phá kỷ lục của cựu thủ môn M.U

    (ĐSPL) - M.U lâm nguy ở Champions League, tính dùng sao trẻ làm "vật tế thần", tương lai Persie, Falcao được định đoạt, Casillas phá kỷ lục của cựu thủ môn M.U là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Arsenal, M.U lâm nguy ở Champions League mùa tới

    UEFA vừa công bố cách thức chọn nhóm hạt giống mới cho Champions League kể từ mùa giải sau và điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội của các đội bóng lớn như Arsenal hay M.U. Theo quy định mới của UEFA, nhóm hạt giống của Champions League từ mùa giải 2015/16 sẽ bao gồm 8 đội: đội đương kim vô địch giải đấu và 7 đội vô địch 7 quốc gia hàng đầu UEFA (bao gồm Tây Ban Nha, Đức, Anh, Ý, Pháp, Nga, Bồ Đào Nha). Trước đó, các đội hạt giống được chọn dựa theo điểm số của họ trên bảng xếp hạng 5 năm của UEFA.
    Điều này có nghĩa các đội không vô địch quốc gia như Arsenal, M.U sẽ bị đẩy xuống nhóm hai. Ở Tây Ban Nha, Real Madrid hoặc Barcelona cũng có nguy cơ tương tự nếu họ không có danh hiệu, trong khi Atletico rõ ràng phải xuống nhóm thứ 2 sau khi bị loại ở vòng tứ kết năm nay. Đây rõ ràng là điều họ không mong muốn.

    Từ chối lương khủng, Van Persie nguyện trung thành với M.U

    Fenerbahce đã gửi tới Robin van Persie mức lương 220.000 bảng/tuần, kèm theo bản hợp đồng 3 năm. Thế nhưng chân sút người Hà Lan này lại một mực từ chối. Anh hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với M.U. Tuyển thủ người Hà Lan hy vọng, mùa tới anh sẽ tìm lại phong độ vốn có. Hơn nữa, nếu hoàn thành hết năm hợp đồng tới, anh sẽ nhận được 10 triệu bảng tiền "trung thành".

    Tương lai Falcao được định đoạt vào chủ nhật tới

    Falcao vẫn còn cửa ở lại M.U.

    Tờ Dailymail hôm qua đưa tin GĐĐH Ed Woodward của M.U sẽ có buổi làm việc với CLB Monaco (Pháp) về trường hợp của tiền đạo Radamel Falcao đang được Monaco cho M.U mượn.
    Trong hợp đồng cho mượn, M.U có quyền mua đứt Falcao với mức giá 43,5 triệu bảng khi mùa giải năm nay kết thúc. Thế nhưng, phong độ tệ hại của Falcao khiến nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ trả Falcao lại cho đội bóng Pháp. Dẫu vậy, theo Dailymail, cơ hội để Falcao ở lại sân Old Trafford không phải là không có. Nếu khả năng này xảy ra, hai bên sẽ phải tiếp tục đàm phán bởi M.U chắc chắn không muốn bỏ ra tới 43,5 triệu bảng để có được Falcao.

    Sao Man City không hối hận khi bỏ rơi Arsenal

    Trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo mới nhưng hậu vệ Bacary Sagna khẳng định anh sẽ không thay đổi quyết định ra đi nếu được lựa chọn lại. “Tôi không bao giờ hối tiếc về quyết định này của mình. Người ta cứ nói đáng lẽ ra tôi nên ở lại Arsenal nhưng tôi rõ ràng hạnh phúc hơn khi được đầu quân cho một nhà vô địch thực sự. Ừ thì Man City đã có một mùa giải khó khăn, nhưng bóng đá mà, cuộc đời mà, phải có lúc thăng lúc trầm chứ. Do vậy kể cả khi có được lựa chọn lại, tôi vẫn sẽ rời bỏ Arsenal và gia nhập Man City thôi.”

    Casillas phá kỷ lục của huyền thoại M.U tại Champions League

    Với việc cùng Real Madrid vượt qua Atletico 1-0 để vào bán kết Champions League, Iker Casillas đã chính thức cân bằng kỷ lục giữ sạch lưới của huyền thoại Edwin van der Sar tại đấu trường danh giá này.
    Cụ thể, sau trận đấu tại Bernabeu rạng sáng 23/4, Iker Casillas đã có tổng cộng 50 trận đấu giữ sạch lưới tại đấu trường Champions League, bằng với những gì mà huyền thoại của Manchester United đã lập được. Thành tích 50 trận thắng của Casillas đều trong màu áo Real Madrid, trong khi van der Sar lập kỷ lục này khi thi đấu cho Ajax (21 trận), Juventus (1) và Manchester United (28).

    M.U dùng sao trẻ làm 'vật tế' cho thương vụ Depay

    Khi biết PSV cũng muốn có sự phục của Adnan Januzaj, M.U đã lập tức đưa ra một đề nghị hấp dẫn. Theo đó, họ sẽ để tiền vệ trẻ Januzaj gia nhập sân Philips theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm, đổi lại đối tác phải đồng ý bán Memphis Depay.
    Từ đầu mùa tới giờ, Adnan Januzaj mới chỉ được ra sân 17 lần tại Premier League. Trong số đó ngôi sao trẻ người Bỉ chỉ được đá chính 7 trận, 10 trận còn lại anh vào sân từ băng ghế dự bị. Mới đây thôi, Januzaj còn bị đẩy xuống đội U21 M.U để "mài dũa". Như chính HLV Van Gaal đã nhận xét, cái Januzaj thiếu bây giờ là yếu tố kinh nghiệm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-234-mu-lam-nguy-o-champions-league-dung-sao-tre-te-than-a92183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan