+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Vương Phong và Chương Tử Di ly hôn đứng đầu "hot search" Weibo

    (ĐS&PL) - Thông tin Vương Phong và Chương Tử Di ly hôn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, tuy nhiên cả hai phía vẫn đang im lặng trước sự việc.

    Ngày 23/10, Uông Phong và Chương Tử Di trở thành một trong những chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo, khi một blogger nổi tiếng tiết lộ họ không còn là vợ chồng. Theo nguồn tin, hai người đã hoàn tất thỏa thuận về quyền giám hộ, trong đó Uông Phong sẽ nuôi con gái, trong khi con trai sẽ ở với Chương Tử Di.

    Theo đó, Sohu đã cố gắng liên lạc với phía Uông Phong, tuy nhiên, sau khi nghe ý định của phóng viên, đầu dây bên kia ngay lập tức cúp máy. Đồng thời, phía Chương Tử Di cũng chưa lên tiếng về tin đồn. Hiện từ khóa "Chương Tử Di, Uông Phong ly hôn" lên hot search số 1 Weibo.

    thong tin vuong phong va chuong tu di ly hon dung dau hot search weibo3
    thong tin vuong phong va chuong tu di ly hon dung dau hot search weibo2
    Thông tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn được chia sẻ rầm rộ.

    Được biết, trong sinh nhật của Chương Tử Di năm nay, không có bất kỳ thông điệp chúc mừng nào từ Uông Phong trên mạng xã hội, cũng như không có bất kỳ bài đăng công khai nào thể hiện tình cảm với vợ như trước đây. Lần gần đây nhất mà gia đình Uông xuất hiện chung trên truyền thông xã hội là khi ca sĩ đưa vợ và con cái đi ăn tại một nhà hàng ở Bắc Kinh vào ngày 9/9/2023.

    Đây không phải là lần đầu tiên Chương Tử Di và Uông Phong bị đồn đoán ly hôn. Năm 2021, cặp đôi cũng từng bị đồn đoán chia tay, nhưng không có thông báo chính thức nào xác nhận điều này. Cả hai lúc đó đều tỏ ra tức giận và lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc bán tháo tài sản, chia tách con cái.

    thong tin vuong phong va chuong tu di ly hon dung dau hot search weibo
    Chương Tử Di là vợ thứ 3 của Uông Phong.

    Chương Tử Di là người vợ thứ 3 của Uông Phong, người vợ đầu tiên của anh là Tề Đan, cặp đôi đã ly hôn sau hơn một năm chung sống. Người vợ thứ hai của anh là Khang Tác Như, cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm rồi rạn nứt. Theo đó, Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ 3 của Uông Phong, hai người kết hôn năm 2015.

    Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh Chương Tử Di và Uông Phong đều nỗ lực vun vén hôn nhân. Gia đình họ sống tại một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh.

    XEM THÊM: Mỹ Tâm nói gì sau khi công khai tỏ tình "Võ Tòng" Mai Tài Phến?

    Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2Thượng Dương Phú, Hiểm họa trạm không gian...

    Phương Linh(Theo Lianhe Zaobao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-vuong-phong-va-chuong-tu-di-ly-hon-dung-dau-hot-search-weibo-a596279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan