+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U phải bán Chicharito, Chelsea có Costa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Muốn Luke Shaw, MU phải nhả Chicharito, Arsenal săn thủ môn, Fabregas sẽ chia tay Barca... là những tin tức mới nhất được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Muốn Luke Shaw, MU phải nhả Chicharito, Arsenal săn thủ môn, Fabregas sẽ chia tay Barca... là những tin tức mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    Fabregas chắc chắn chia tay Barca: Tờ El Confidencial dẫn lời một thành viên của Barca ở ĐT TBN cho hay, F4 đã thông báo quyết định ra đi với các đồng đội thân thiết Xavi, Iniesta, Busquets, Alba, Pedro và Pique. Hiện có nguồn tin cho rằng ngôi sao 26 tuổi đang chuẩn bị gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
     Fabregas trên đường đến Chelsea.
    Chelsea theo đuổi Paul Pogba. Tờ London Evening Standard tiết lộ, Chelsea đang theo đuổi sát sao tiền vệ Pogba của Juventus. Được biết đội bóng thành Turin muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ bán ngôi sao người Pháp.
    PSG nâng giá mua Hazard: Theo tin tức mới nhất từ báo chí Anh, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng móc hầu bao số tiền lên tới 61 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ từ Chelsea. Nếu đồng ý gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, Hazard sẽ được hưởng mức lương khủng 12 triệu bảng/năm.
    Owen đặt niềm tin vào Argentina. Cựu tiền đạo của tuyển Anh đang tự biến mình trở thành mục tiêu chỉ trích của CĐV Anh khi cả gan chọn Argentina vô địch World Cup 2014.
    Xem video MC Lại Văn Sâm chê M.U đá dở.
    Arsenal săn thủ môn: Trong nỗ lực tìm kiếm thêm một thủ môn đẳng cấp để chia lửa với Wojciech Szczesny, Arsenal đang nhắm đến thủ thành người Colombia, David Ospina. Nếu không có gì bất ngờ, Ospina sẽ là người của Pháo thủ sau khi World Cup 2014 khép lại.
    Chelsea sắp có Diego Costa: Theo tin tức từ báo chí Anh, đội bóng thành London đang ở rất gần tiền đạo Diego Costa. Dự kiến cuối tuần này bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết.
    Muốn Luke Shaw, MU phải nhả Chicharito: Sau khi bỏ không ít công sức MU vẫn chưa có được Luke Shaw của Southampton. Mới đây, đội bóng này đã mở đường cho Quỷ đỏ khi cho hay sẵn sàng bán cầu thủ của mình nếu phía MU chịu đưa Chicharito vào như 1 phần của bản hợp đồng.
    Gundogan tỏ tình với Barca: Tiền vệ người Đức của Dortmund thừa nhận anh đã nhận được liên hệ từ Barcelona và tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh khoác áo đội bóng xứ Catalan. Gundogan hiện đang được nhiều đội bóng theo đuổi trong đó có M.U.
    M.U cướp Vidal trước mũi Real: Tiền vệ người Chile nhân được sự quan tâm của hàng loạt đại gia tại châu Âu. Mới nhất đội chủ sân Old Trafford đã nhảy vào tham chiến. Trước đó có tin cho rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ của Juventus. Được biết giá của Vidal vào khoảng 40 triệu bảng.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-phai-ban-chicharito-chelsea-co-costa-a35563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan