+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/11: Instagram giới thiệu 2 tính năng mới

    (ĐS&PL) - Instagram giới thiệu 2 tính năng mới, Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/11/2021.

    Instagram giới thiệu 2 tính năng mới

    Theo Engadget, Instgram đang cố gắng lôi kéo người dùng TikTok khi giới thiệu định dạng video ngắn có tên Reels. Mới đây, nền tảng mạng xã hội này lại tiếp tục tung ra 2 tính năng mới là Effects và Text to Speech cho Story.

    Được biết, đây là hai tính năng vốn đã rất phổ biến trên TikTok. Động thái mới của Instagram dường như nhằm mục đích để người dùng Reels cảm thấy quen thuộc hơn khi chuyển từ TikTok sang.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1311 instagram gioi thieu 2 tinh nang moi cho story1
    Người dùng Instagram hiện đã có thể sử dụng 2 tính năng mới là Text to Speech và Effects.

    Text to Speech là công cụ chuyển văn bản thành giọng nói, cung cấp khả năng lồng tiếng bằng robot cho video. Khi nhập văn bản cho video, người dùng có thể sử dụng giọng nói tự động để đọc bằng cách bấm vào bong bóng Text ở góc dưới bên trái của màn hình, sau đó chọn giữa hai tùy chọn giọng nói có sẵn.

    Trong khi đó, tính năng Effects được sử dụng để thay đổi giọng nói của người dùng, một số lựa chọn như helium, robot và vocalist. Instargram hiện đã triển khai cả hai công cụ âm thanh nói trên nên người dùng có thể sử dụng ngay.

    Lộ hình ảnh thiết kế của Vivo Y76 5G

    Vivo được đồn đoán có kế hoạch giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại mới thuộc dòng Y với tên gọi Vivo Y76 5G. Điện thoại được xác nhận có số model V2124, hiện đã đạt được khá nhiều chứng nhận như NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

    Một số ảnh chụp thiết bị trên trang chứng nhận NCC đã cho người dùng cái nhìn sơ lược về thiết kế của sản phẩm. Theo đó, Vivo Y76 5G có vẻ khá giống với mẫu điện thoại Vivo Y76s 5G ra mắt trước đó. Chứng nhận NCC cho biết điện thoại sẽ hỗ trợ kết nối 5G và NFC.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1311 instagram gioi thieu 2 tinh nang moi cho story2
    Hình ảnh của Vivo Y76 5G trên trang chứng nhận NCC.

    Vivo Y76s 5G hiện mới chỉ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Do đó, mẫu điện thoại Vivo Y76 5G rất có thể là phiên bản đổi tên của thiết bị này và dành cho các thị trường toàn cầu.

    Được biết, Vivo Y76s 5G sở hữu màn hình LCD 6,58 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Vivo trang bị cho mẫu điện thoại này vi xử lý MediaTek Dimensity 810, kèm theo đó là thiết lập camera kép 50 MP + 2 MP ở phía mặt lưng. Điện thoại được tích hợp viên pin 4.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W.

    Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt

    Theo thông tin được đăng tải, Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life ở Trung Quốc vào lúc 19h30 ngày 17/11 (giờ địa phương). Poster của sự kiện cho thấy công ty sẽ trình làng mẫu đồng hồ thông minh Watch GT Runner.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1311 instagram gioi thieu 2 tinh nang moi cho story3
    Huawei Watch GT Runner sẽ được ra mắt vào ngày 17/11 ở Trung Quốc.

    Sản phẩm này được thiết kế dành cho những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp. Dòng chữ Sport-Lap được khắc ở khung viền bên phải của đồng hồ, thể hiện đây là một sản phẩm chuyên dụng.

    Ngoài các chỉ số đo thể trạng cơ thể, đoạn teaser còn cho thấy Watch GT Runner có mặt đồng hình tròn và hứa hẹn hiệu suất ăng-ten GPS tăng hơn 135%.

    Why Lab nhận định đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trong ngành sở hữu thiết kế ăng-ten nổi, hỗ trợ định vị chính xác 5 sao tần số kép, cung cấp khả năng định vị chính xác ở cấp độ đường đua marathon. Đáng chú ý, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT Runner sẽ chạy nền tảng HarmonyOS.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-13-11-2021-instagram-gioi-thieu-2-tinh-nang-moi-cho-story-a519076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan