+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/12: Apple sắp trình làng iPhone SE 3?

    (ĐS&PL) - Apple có thể sắp trình làng iPhone SE 3, lộ ảnh render của điện thoại màn hình gập Honor Magic Fold 5G… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/12/2021.

    Apple có thể sắp trình làng iPhone SE 3

    India Today Tech dẫn thông tin từ trang DigiTimes cho biết mẫu điện thoại iPhone SE 3 nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào quý I/2022, đúng như các tin đồn trước đó.

    Apple được cho là vẫn đang tìm nguồn cung ứng tất cả các thành phần cần thiết cho iPhone SE 3. Trong khi đó, các nhà cung cấp đã sẵn sàng xuất xưởng linh kiện cho Apple để sản xuất iPhone SE 3. Đây là những thông tin từ các nhà cung cấp VCM hoặc động cơ cuộn dây thoại và các bộ phận khác cho Apple.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1412 apple sap trinh lang iphone se 31
    iPhone SE 3 nhiều khả năng sẽ ra mắt vào quý I/2022.

    Theo DigiTimes, các nhà cung cấp không thấy bất kỳ sự cắt giảm nào trong đơn đặt hàng iPhone mới từ Apple. Việc này báo hiệu iPhone SE 2022 sẽ được Apple cho ra mắt đúng thời điểm.

    Trước đó, nhà phân tích Ming Chi-Kuo đã dự đoán Apple có khả năng ra mắt iPhone SE 3 vào năm 2022 (quý I/2022). Theo nhà phân tích này, thiết bị sắp trình làng của Apple sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch cùng con chip A14 mới, kết hợp với RAM 3GB. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ 5G, nút Home truyền thống cùng với viền lớn hơn phiên bản tiền nhiệm.

    Realme tung poster xác nhận ngày ra mắt Realme GT 2

    Realme vừa tung ra một poster xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để giới thiệu dòng điện thoại Realme GT 2 đến người dùng. Theo đó, sự kiện diễn ra vào lúc 9h ngày 20/12. Nhiều khả năng, mẫu điện thoại Realme GT 2 Pro sẽ được chính thức trình làng trong sự kiện này.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1412 apple sap trinh lang iphone se 33
    Realme xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng Realme GT 2.

    Theo nhiều nguồn tin đồn đoán, Realme GT 2 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Quad HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị sự kiến sẽ trang bị con chip mới nhất Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm, kèm theo đó là RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB.

    Bên cạnh camera selfie 32MP, thiết bị được cho là tích hợp hệ thống 3 camera sau gồm cảm biến 1/1.5 inch 50 MP hỗ trợ OIS, ống kính siêu rộng 50 MP và một ống kính tele. Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W.

    Lộ ảnh render của điện thoại màn hình gập Honor Magic Fold 5G

    Mới đây, hình ảnh render được cho là của Honor Magic Fold 5G – smartphone màn hình gập đầu tiên của Honor bất ngờ được đăng tải. Trang Gizmochina cho biết sản phẩm này sẽ có thiết kế dạng vỏ sò như nhiều mẫu điện thoại màn hình gập khác hiện có trên thị trường.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1412 apple sap trinh lang iphone se 32
    Ảnh render được cho là của điện thoại màn hình gập Honor Magic Fold 5G.

    Các nguồn tin đồn đoán, Honor Magic Fold 5G sẽ sở hữu màn hình 8 inch với độ phân giải 2.200 x 2.480 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân trong đó có một lõi Cortex A-77 chạy ở tốc độ 3.13 GHz, ba lõi Cortex A-77 chạy ở tốc độ 2.54 GHz và bốn lõi Cortex A-55 chạy ở tốc độ 2.05 GHz.

    Điện thoại được cho là có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Nguồn tin tiết lộ rằng mặt sau của máy có camera chính độ phân giải 108 MP, trong khi đó mặt trước đặt nhiều khả năng tích hợp 1 camera selfie 16MP.

    Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Theo dự kiến, Honor Magic Fold sẽ chạy hệ điều hành Android 11.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-14-12-2021-apple-sap-trinh-lang-iphone-se-3-a522354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan