+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/3: Google cảnh báo về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

    (ĐS&PL) - Google cảnh báo về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, ra mắt điện thoại Honor X9… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/3/2022.

    Google cảnh báo về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

    Google mới đây khẳng định công ty biết về lỗ hổng bảo mật ký hiệu CVE-2022-1096 và đã lập tức gửi thông báo yêu cầu cập nhật khẩn cấp tới mọi máy tính đang sử dụng trình duyệt Google Chrome.

    Tuy nhiên, do có tới hơn 3 tỷ người dùng Google Chrome nên nhiều máy tính không được cập nhật tức thời, thậm chí chưa nhận được thông báo cập nhật. Để đảm bảo an toàn cho trình duyệt, người dùng được khuyên nên vào phần Trợ Giúp/Giới thiệu về Google Chrome để kiểm tra phiên bản.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 283 google canh bao ve lo hong bao mat nghiem trong1
    Google biết về lỗ hổng bảo mật ký hiệu CVE-2022-1096 và đã gửi thông báo yêu cầu cập nhật khẩn cấp tới mọi máy tính đang sử dụng trình duyệt Google Chrome. Ảnh minh họa

    Các chuyên gia bảo mật hiện vẫn chưa công bố toàn bộ thông tin chi tiết liên quan tới CVE-2022-1096. Thông tin được tiết lộ cho thấy lỗ hổng bảo mật này có liên quan tới mã JavaScript do Chrome sử dụng.

    Việc giữ kính thông tin không phải chuyện lạ, đặc biệt là khi hacker đã vàng đang lợi dụng lỗ hổng bảo mật. Google cũng thường không công bố các thông tin liên quan cho tới khi phẩn lớn người dùng cập nhật bản vá Chrome 99.0.4844.84.

    Xiaomi Book S 12.4 inch ghi điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

    Mới đây, model laptop nhỏ gọn Xiaomi Book S 12.4 được phát hiện trên các trang web chứng nhận Geekbench và Bluetooth SIG, hé lộ nhiều chi tiết quan trọng về sản phẩm.

    Cụ thể, Xiaomi Book S 12.4 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với 758 điểm hiệu năng đơn lõi và 3.014 điểm hiệu năng đa lõi. Sản phẩm trang bị bộ xi xử lý Snapdragon 8cx Gen 2 của Qualcomm với tốc độ xung nhịp là 3.00 GHz.

    Thông tin trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench cũng tiết lộ mẫu laptop mới của Xiaomi sẽ được tích hợp RAM 8GB, chạy trên hệ điều hành Windows 11 Home 64-bit mới nhất.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 283 google canh bao ve lo hong bao mat nghiem trong2
    Điểm hiệu năng của Xiaomi Book S 12.4 trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench.

    Trong khi đó, chứng nhận Bluetooth SIG xác nhận Xiaomi Book S 12.4 có hỗ trợ Bluetooth 5.1. Hiện, vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu laptop này, tuy nhiên, thiết bị đã vượt qua 2 trong số các bài kiểm tra nói trên nên người dùng có thể mong đợi sẽ sớm có thêm chi tiết về sản phẩm được tiết lộ.

    Ra mắt điện thoại Honor X9

    Honor vừa giới thiệu mẫu điện thoại Honor X9 với thông số cấu hình mạnh mẽ tại thị trường Malaysia. Thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 6.81 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.388 pixel) và tốc độ làm mới 120 Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 283 google canh bao ve lo hong bao mat nghiem trong3
    Honor X9 ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm Midnight Black, Titanium Silver và Ocean Blue.

    Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695 5G, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện Magic UI 4.2, đi kèm viên pin 4.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W.

    Bên cạnh camera selfie 16MP, Hono X9 còn được tích hợp bộ 3 camera sau ở mặt lưng, gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP. Một số tính năng nổi bật khác của máy gồm cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS và cổng USB-C.

    Giá bán của Honor X9 hiện vẫn chưa được công bố. Người dùng có 3 tùy chọn màu sắc gồm Midnight Black, Titanium Silver và Ocean Blue.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-28-3-2022-google-canh-bao-ve-lo-hong-bao-mat-nghiem-trong-a532414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan