+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/9: Apple chuẩn bị khai trương cửa hàng nổi trên mặt nước đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple sắp khai trương cửa hàng nổi trên mặt nước đầu tiên, thẻ tìm đồ AirTags dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất.

    Apple sắp khai trương cửa hàng nổi trên mặt nước đầu tiên, thẻ tìm đồ AirTags dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 3/9/2020.

    Apple khai trương cửa hàng nổi trên nước đầu tiên

    Apple Store mới của “ông lớn” công nghệ này đươc thiết kế dưới dạng một quả cầu kính nổi trên mặt nước tại vịnh Marina, thay thế cho hộp đêm Avalon tọa lạc tại đây từ năm 2011 đến năm 2016. Theo thông tin được biết, đây là cửa hàng thứ ba của Apple tại Singapore và sẽ sớm được khai trương.

    "Chúng tôi sẽ sớm khai trương cửa hàng mới tại Vịnh Marina. Apple Marina Bay Sands sẽ là trung tâm của sự sáng tạo, nơi chúng tôi tạo ra để giúp bạn nắm bắt ý tưởng và sống cùng đam mê. Đó sẽ là không gian để bạn khám phá, kết nối và kiến tạo ra những điều mới mẻ,” Apple tuyên bố trong một đoạn giới thiệu trên trang web của mình.

    Apple Store trên mặt nước đầu tiên của Apple dự sẽ sớm được khai trương.

    Cũng theo tuyên bố này, cửa hàng Apple Marina Bay Sands sẽ mang những gì tốt nhất đến với khách hàng tại một địa điểm mang tính biểu tượng của Singapore. Bên cạnh đó, Apple cũng bày tỏ mong muốn sớm được gặp mặt các khách hàng tương lại của mình tại đây.

    Thông báo về việc mở của hàng mới tại vịnh Marina được đưa ra sau khi một nguồn tin vào tháng 3 năm ngoái cho biết Apple dự kiến sẽ mở thêm hai cửa hàng tại Sân bay Jewel Changi và Marina Bay Sands.

    Apple hiện đang có hơn 500 Apple Store tại 24 thị trường trên thế giới. Công ty này đặt mục tiêu mở 600 Apple Store vào năm 2023.

    Rò rỉ hình ảnh mẫu sạc không dây sạc được 3 thiết bị cùng lúc của Samsung

    Mới đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã tung ra một số hình ảnh tiết lộ về mẫu sạc không dây mới của Samsung được gọi là Samsung Wireless Charger Pad Trio. Điểm đặc biệt ở mẫu sạc mới này là nó được thiết kế để sạc được 3 thiết bị cùng một lúc.

    Sạc không dây mới sẽ đi kèm cổng USB-C và có thể đi kèm với cáp sạc nhanh và bộ chuyển đổi USB-C, cũng như hỗ trợ tiêu chuẩn sạc không dây Qi. Tấm sạc không dây ba trong một này hứa hẹn cung cấp hỗ trợ sạc 15W tương tự như những gì có trên bộ sạc không dây.

    Hình ảnh được cho là tiết lộ về tấm sạc không dây có thể sạc 3 thiết bị một lúc của Samsung.

    Hình ảnh rò rỉ cho thấy phụ kiện mới của Samsung có màu đen, tuy nhiên, tập đoàn công nghệ này vẫn có thẻ phát hành những biến thể có màu sắc khác. Cho tới hiện tại, thông tin về ngày ra mắt mẫu sạc không dây sạc được 3 thiết bị cùng lúc vẫn còn là một ẩn số.

    Tuy nhiên, các hình ảnh được Evan Blass chia sẻ có độ phân giải cao. Vì thế, nhiều người đồn đoán Samsung có thể sẽ sớm ra mắt sản phẩm đặc biệt này.

    Thẻ tìm đồ AirTags được đồn đoán ra mắt vào tháng 10/2020

    Theo thông tin được biết, Apple chuẩn bị trình làng dòng điện thoại mới iPhone 12 gồm 4 phiên bản là iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với 3 biến thể màn hình là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch.

    Bên cạnh iPhone 12, một loạt các sản phẩm khác cũng được cho là sẽ được Apple trình làng, một trong số đó là thẻ AirTags.

    Nguồn tin đến từ Mac Otakara cho hay, một nhà cung cấp Trung Quốc không xác định cho rằng Apple đã sẵn sàng công bố sản phẩm AirTags trong sự kiện giới thiệu iPhone 12 cùng với đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 mới.

    Thẻ tìm đồ AirTags xinh xắn được cho là sẽ ra mắt cùng iPhone 12 vào tháng 10 sắp tới.

    Thẻ AirTags là phụ kiện giúp người dùng tìm đồ bị mất và được cho là giống như một chiếc đĩa nhỏ có thể gắn vào các đồ vật. Bằng cách sử dụng ứng dụng Find My, người dùng sẽ có thể tận dụng lợi thế của chip U1 tích hợp và tín hiệu băng thông cực rộng để tìm vị trí của thẻ và mục được kết nối, tương tự như cách tìm iPhone hoặc iPad thất lạc.

    Phụ kiện này của Apple cũng được cho là sẽ sử dụng giao diện theo phong cách thực tế tăng cường. Qua đó, người dùng có thể xem một biểu tượng trên chế độ xem thời gian thực của căn phòng để biết vị trí của thẻ trong không gian thực.

    Việc bảo mật bằng mã hóa sẽ giúp xác định vị trí của AirTag cho chủ sở hữu khi họ kiểm tra ứng dụng Find My. Nếu thông tin trên là thật, thẻ AirTags sẽ là phụ kiện tuyệt vời dành cho những người dùng iPhone hay quên hoặc thường đánh rơi đồ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-39-apple-chuan-bi-khai-truong-cua-hang-noi-tren-mat-nuoc-dau-tien-a337468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan