+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/4: Realme Pad Mini trình làng với giá hấp dẫn

    (ĐS&PL) - Realme Pad Mini trình làng với giá hấp dẫn, Vivo X Note lộ ảnh thực tế… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/4/2022.

    Realme Pad Mini trình làng với giá hấp dẫn

    Realme Pad Mini – phiên bản cắt giảm của chiếc Realme Pad vừa được giới thiệu tại thị trường Philippines. Thiết bị sở hữu màn hình 8.7 inch với độ phân giải HD+ (1340 x 800), tỷ lệ cận 16:10, viền vuông, dày hơn ở 2 cạnh trên và dưới.

    Thiết bị được tích hợp con chip Unisoc T616, kèm theo đó là Ram 3GB/ 4GB và bộ nhớ 32GB/ 64GB. Được biết, Unisoc T616 là một con chip có sức mạnh không quá ấn tượng, có lẽ chỉ đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản và giải trí nhẹ nhàng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 64 realme pad mini trinh lang voi gia hap dan1
    Một số thông số kỹ thuật của Realme Pad Mini.

    Camera selfie 5MP f/2.2 nằm ở mặt trước, trong khi đó mặt lưng trang bị camera đơn 8MP f/2.0, không có đèn flash LED. Máy tính bảng có hai màu là xanh và xám để người dùng lựa chọn.

    Viên pin của máy có dung lượng 6.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, tặng kèm củ sạc trong hộp đựng. Realme Pad Mini hỗ trợ mạng 4G LTE, được bán ra tại thị trường Philippines với giá khởi điểm từ 9990 PHP (khoảng 4.5 triệu đồng).

    Microsoft ra mắt phiên bản trình duyệt Edge 100

    Microsoft đã tung ra phiên bản ổn định của trình duyệt Edge 100 mới với nhiều tính năng bổ sung. Cụ thể, dịch vụ Kích hoạt Ứng dụng Microsoft 365 có thể khởi chạy trực tiếp một số ứng dụng Microsoft 365 như SharePoint hoặc OneDrive. Người dùng cũng có thể xác định các ứng dụng, dịch vụ mà mình muốn bật hoặc tắt cảnh báo khởi động.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 64 realme pad mini trinh lang voi gia hap dan2
    Phiên bản trình duyệt Edge 100 ra mắt với nhiều tính năng mới. Ảnh minh họa: Thurott

    Edge 100 cũng bổ sung các cải tiến về bảo mật. Các nhà phát triển đã tích hợp các biên pháp bảo vệ chống lại một số lỗ hổng bảo mật bộ nhớ. Ngoài ra, phiên bản mới còn cập nhật một công cụ để xem trước các tệp PDF từ Outlook và File Explorer. Trình xem PDF mới cho phép mở tài liệu ở chế độ Chỉ đọc, người dùng cũng có thể tương tác với các tệp đính kèm từ ứng dụng email Outlook và các tệp PDF được lưu trữ cục bộ.

    Người dùng còn có thể xem các tệp PDF được ký kỹ thuật số, cùng một chính sách đặc biệt sẽ giúp việc xác minh chữ ký ngay trong Edge trở nên dễ dàng hơn mà không cần các công cụ bổ sung.

    Microsoft hiện đang tích cực thử nghiệm các cách cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng, dịch vụ trực tiếp từ trình duyệt Edge. Edge 100 sẽ có thêm nút mở nhanh Microsoft Office nhưng nút này sẽ không được bật theo mặc định và có thể chỉ mới là một giải pháp thử nghiệm của Microsoft.

    Vivo X Note lộ ảnh thực tế

    Hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại Vivo X Note mới đây bất ngờ xuất hiện trên Weibo, hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật chính. Cụ thể, mặt trước dự kiến trang bị màn hình cong dạng đục lỗ với camera trước ở vị trí trung tâm và có viền siêu mỏng. Cạnh phải của máy có thể sẽ có cả nút chỉnh âm lượng và nút nguồn.

    Trong khi đó, mặt lưng của Vivo X Note được hoàn thiện bằng da, có logo Vivo nằm ở phía dưới. Cụm camera kích thước khá lớn nằm ở phía trên, gồm 4 camera, đèn flash LED nằm ngang và logo của ZEISS trên góc. Điện thoại được cho là có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, xám và xanh lam.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 64 realme pad mini trinh lang voi gia hap dan3
    Hình ảnh thực tế của Vivo X Note. Ảnh: Gizmochina

    Thiết bị sẽ có RAM 2GB và bộ nhớ trong 512GB, ngoài ra còn trang bị chip Vivo V1 để tối ưu ảnh chụp bằng điện thoại. Các báo cáo trước đây cho biết Vivo X Note sẽ có thêm hai tùy chọn cấu hình là RAM 8GB với bộ nhớ 256GB và RAM 12GB với bộ nhớ 256GB. Trước đó, Vivo xác nhận thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện OriginOS Ocean và có chip Snapdragon 8 Gen 1.

    Theo thông tin rò rỉ trước đây, điện thoại sở hữu màn hình AMOLED 7 inch độ phân giải Quad HD+, tốc độ làm mới 120 Hz và có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Vivo X Note được cho là có camera trước 32 MP, cụm bốn camera sau với độ phân giải lần lượt là 50 MP + 48 MP + 12 MP + 8 MP. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh không dây 50W, sạc có dây 80W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-6-4-2022-realme-pad-mini-trinh-lang-voi-gia-hap-dan-a533349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan