+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/1: Mê mẩn concept đẹp không tì vết của iPhone 14 Pro

    (ĐS&PL) - Mê mẩn concept đẹp không tì vết của iPhone 14 Pro, OnePlus “nhá hàng” camera trên OnePlus 10 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/1/2022.

    Mê mẩn concept đẹp không tì vết của iPhone 14 Pro

    Mới đây, Instagram appledsign - một trang chuyên tung ra các bản concept về sản phẩm Apple bất ngờ đăng tải hình ảnh thiết kế mẫu điện thoại iPhone 14 Pro. Concept iPhone 14 Pro trông cực cuốn hút với màu Mint Green đẹp mắt.

    Xét tổng thể, thiết bị vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn có điểm đặc biệt làm nên giá trị riêng. Cụ thể, iPhone 14 Pro có thiết kế vuông vức nguyên khối với các cạnh viền được làm phẳng giống iPhone 13 series.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 91 me man concept dep khong ti vet cua iphone 14 pro1
    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 91 me man concept dep khong ti vet cua iphone 14 pro2
    Concept đẹp hút mắt của iPhone 14 Pro bản Mint Green.

    Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM vẫn được đặt ở vị trí cũ. Mặt lưng được làm từ kính với logo Apple nằm ở trung tâm, cụm camera sau không có quá nhiều khác biệt với iPhone 13 Pro. Hệ thống camera sau của iPhone 14 Pro vẫn có thiết kế dạng bếp từ với 3 ống kính lớn, 1 cảm biến LiDAR và 1 micro thu âm thanh.

    Điểm đặc biệt của iPhone 14 Pro là phần notch thiết kế hình viên thuốc thay vì tai thỏ như trước đây. Màu Mint Green của máy được đánh giá là khá “bắt trend”. Từ trước tới nay, tùy chọn màu này chỉ xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn.

    Dòng iPhone 14 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay với nhiều kỳ vọng về sự lột xác ngoạn mục.

    OnePlus “nhá hàng” camera trên OnePlus 10 Pro

    Cận kề ngày ra mắt OnePlus 10 Pro, OnePlus liên tục hé lộ các thông tin về mẫu điện thoại này. Sau thiết kế và một số thông số kỹ thuật, OnePlus vừa tung một đoạn video “nhá hàng” camera trên OnePlus 10 Pro.

    Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, thiết bị sở hữu camera được tinh chỉnh bởi Hasselblad, một thương hiệu máy ảnh MF nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh. Tuy nhiên, OnePlus 10 Pro sẽ có nâng cấp đáng chú ý về ống kính camera góc siêu rộng.

    Theo OnePlus, camera góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro sẽ có góc nhìn lên tới 150 độ. Với trường nhìn rộng như vậy, ảnh cho ra từ ống kính góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro sẽ có hiệu ứng gần như tương tự với các ống kính fish-eye (hiệu ứng mắt cá).

    Hãng đã đăng tải một vài hình ảnh chụp từ camera này để cho thấy sự khác biệt giữa các ống kính góc siêu rộng thông thường và ống kính góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nng-nhat-hom-nay-91-me-man-concept-dep-khong-ti-vet-cua-iphone-14-pro.mp4

    Tuy nhiên, điểm nâng cấp chính của camera trên thế hệ OnePlus 10 Pro là về độ chính xác màu sắc. Máy được trang bị công nghệ "Hasselblad Natural Color Optimization 2.0", hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc trung thực cho nước ảnh. Chế độ "Hasselblad Professional Mode 2.0" được tích hợp cho phép chụp ảnh RAW, người dùng sẽ tự hậu kỳ ảnh sau khi chụp.

    Được biết, OnePlus 10 Pro sẽ có hệ thống 3 camera sau gồm gồm camera góc rộng 48MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera tele 3X 8MP, ngoài ra còn được trang bị camera selfie 32MP. Cụm camera sau sẽ được thiết kế lại theo một kiểu mới khá độc đáo.

    Rò rỉ thông số kỹ thuật chi tiết của Moto G Stylus (2022)

    Các thông số kỹ thuật khá đầy đủ của mẫu điện thoại Moto G Stylus (2022) vừa được tiết lộ. Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 6,78 inch với độ phân giải 1.080 x 2.460, hỗ trợ tần số quét 90Hz.

    Motorola trang bị cho sản phẩm con chip MediaTek Helio G85, kết hợp RAM 4GB/ 6GB (tùy thuộc vào kiểu máy) và bộ nhớ trong 128GB.

    Hệ thống 3 camera nằm ở mặt lưng gồm camera chính cảm biến Samsung ISOCELL JN1 50 MP, một camera góc siêu rộng 8 MP và một camera đo chiều sâu 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 16MP nằm ở mặt trước.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 91 me man concept dep khong ti vet cua iphone 14 pro3
    Ảnh render của Moto G Stylus (2022).

    Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10W. Bên cạnh bút cảm ứng (có thể gắn vào bên trong thiết bị), Moto G Stylus (2022) còn được trang bị loa ngoài đơn và jack cắm tai nghe 1.5mm. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn.

    Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 11 khi bán ra và sẽ chỉ nhận được một bản cập nhật lớn lên Android 12. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được phát hành đầu tiên ở hai thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-1-2022-me-man-concept-dep-khong-ti-vet-cua-iphone-14-pro-a525125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan