+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 11/11: Choáng ngợp trước bộ sưu tập son dưỡng hơn 3000 thỏi của bé gái 6 tuổi

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/11/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 11/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Choáng ngợp trước bộ sưu tập son dưỡng hơn 3000 thỏi của bé gái 6 tuổi

    Bé gái 6 tuổi Scarlett Ashley Cheng ở Hong Kong (Trung Quốc) đã cùng chị gái Kaylyn (8 tuổi) sưu tập được 3.388 thỏi son dưỡng môi các loại. Với số lượng son dưỡng “khủng”, Cheng đã được tổ chức Guiness thế giới ghi tên vào danh sách kỷ lục gia.

    Gia đình cô bé cho biết, việc đạt được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới là một kỳ tích "khác biệt và khó quên". Cheng và gia đình muốn lập kỷ lục thế giới để chứng tỏ rằng việc đặt ra, từng bước thực hiện mục tiêu và đạt được thành công làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

    tin-tuc-doi-song-ngay-1111-choang-ngop-truoc-bo-suu-tap-son-duong-hon-3000-thoi-cua-be-gai-6-tuoi.mp4

    Được biết, Cheng sở hữu các loại son dưỡng môi từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên khắp thế giới như Burt's Bees, eos, Humble, Nivea… Bé gái 6 tuổi bắt đầu sưu tập son dưỡng môi sau khi được bà mua tặng thỏi son dưỡng đầu tiên.

    Cô bé tin rằng việc sưu tập những thứ đẹp đẽ là thói quen mang lại cho cô 'niềm vui mỗi ngày'. Ngoài việc sở hữu bộ sưu tập hơn 3.000 son dưỡng môi, Cheng và chị gái cũng thường tự làm những thỏi son dưỡng môi hữu cơ tại nhà để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

    "Cháu bị khô môi từ nhỏ nên hay được bà, bố mẹ thường thao son dưỡng để giữ ẩm cho môi. Khi còn nhỏ, cháu thường dùng những thỏi son dưỡng đơn giản, không mùi, không màu. Khi lớn hơn, cháu được thử những thỏi son dưỡng có nhiều mùi hương khác nhau. Sưu tập son dưỡng môi dần trở thành niềm vui của cháu", cô bé chia sẻ.

    Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình nhờ định vị GPS

    Inqirer dẫn thông tin từ Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) cho biết vụ việc xảy ra vào 14h30 ngày 5/11 (theo giờ địa phương) ở Barangay Bocohan, Lucena, Quezon (Philippines). Thông qua định vị GPS, người chồng phát hiện vợ đang ở trong một khách sạn.

    Anh lập tức gọi điện nhờ cảnh sát giúp đỡ theo dõi vợ, sau đó đi đến khách sạn kia. Tại đây, người chồng phát hiện vợ trong tình trạng khỏa thân, bên cạnh là một cảnh sát đang làm nhiệm vụ ở đơn vị y tế tỉnh Quezon.

    Cảnh sát cho biết người vợ và viên cảnh sát kia “được cho là có quan hệ tình ái”. Người vợ bị bắt vì hành vi ngoại tình nhưng viên cảnh sát đã trốn thoát.

    Theo Điều 333 của Bộ luật Hình sự sửa đổi của Philippines, ngoại tình là quan hệ ngoài luồng của một người phụ nữ với một người đàn ông không phải là chồng của mình. Người vợ và người đàn ông đó đều sẽ bị buộc tội.

    Vợ bị buộc tội ăn cắp vì lấy hơn 600.000 USD của chồng suốt 20 năm

    Theo thông tin được đăng tải, người phụ nữ tên Donna Marino ở Connecticut (Mỹ) đã bị bắt vào tuần trước vì bị nghi ăn cắp tiền dưới dạng séc lương hưu, tiền bồi thường cho người lao động và thu nhập an sinh xã hội từ tài khoản ngân hàng của chồng trong 20 năm qua. Để che giấu việc này, Donna đã tìm cách khiến chồng nghĩ rằng ông mắc bệnh Alzheimer.

    Sự việc chỉ được phơi bày khi con gái riêng của người chồng phát hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến thẻ tín dụng mà bố cô không hề hay biết. Cô con gái ngay lập tức trình báo sự việc với cảnh sát vì cho rằng mẹ kế đã kiểm soát tài chính của gia đình.

    Thời điểm đó, người chồng thừa nhận chính bản thân đã để Donna phụ trách tài chính gia đình. Lý do là vì Donna đã thuyết phục ông rằng anh mắc bệnh Alzheimer. Việc được chẩn đoán mắc Alzheimer là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của người chồng trong những năm cuối đời.

    tin tuc doi song ngay 1111 choang ngop truoc bo suu tap son duong hon 3000 thoi cua be gai 6 tuoi2
    Người phụ nữ ở Mỹ bị buộc tội ăn cắp vì lấy hơn 600.000 USD của chồng suốt 20 năm.

    Người chồng chưa từng gặp chuyên gia về Alzheimer nhưng mẹ của ông đã mắc chứng bệnh này. Điều đó đã giúp Donna dễ dàng lừa người chồng rằng ông cũng bị bệnh Alzheimer. Kết quả điều tra cho thấy Donna đã lấy tiền từ tài khoản của chồng, sau đó chuyển vào tài khoản của mẹ mình.

    Người phụ nữ giải thích bản thân sử dụng số tiền đó để “giúp đỡ gia đình”, không phải để tiêu xài hoang phí vào những khoản mua sắm đắt tiền hoặc đi nghỉ mát. Tuy nhiên, Donna vẫn bị buộc tội ăn cắp vặt cấp độ một và giả mạo cấp độ ba. Được biết, người chồng đã ly hôn với Donna vào tháng 6/2020 sau khi sự việc bị phanh phui.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-11-11-2021-choang-ngop-truoc-bo-suu-tap-son-duong-hon-3000-thoi-cua-be-gai-6-tuoi-a518853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan