+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/7/2019: Phát hiện thi thể cậu bé 8 tuổi dưới bể phốt và tội ác rùng rợn phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể cậu bé 8 tuổi dưới bể phốt và tội ác rùng rợn phía sau

    Cha dượng của Tiểu Trạch khóc ngất khi thi thể em được tìm thấy

    Mới đây, vụ cha dượng giết chết con riêng của vợ tại thành phố Khai Bình, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), đang gây rúng động mạng xã hội nước này.

    Theo đó, cậu bé Quan Hạo Trạch (8 tuổi) bỗng nhiên mất tích vào giữa đêm.

    Theo thông tin từ gia đình cung cấp, Tiểu Trạch mất tích trong khoảng thời gian từ 1h tới 5h30 ngày 1/7 và có thể cậu bé chỉ mặc bộ pijama trên người, không đi giày.

    "Thằng bé biến mất trong phòng ngủ tối hôm đó, quần áo và giày dép con tôi cởi ra trước khi đi ngủ vẫn còn trong phòng.

    Các cánh cửa phòng không bị đập vỡ và không có người nào lạ xuất hiện quanh nhà vào thời điểm đó cả", gia đình của Tiểu Trạch cho biết.

    Sau khi cậu bé mất tích, các phương tiện truyền thông liên tục đăng tải thông tin để tìm kiếm em.

    Sau 2 ngày truy tìm, tới chiều ngày 3/7, cảnh sát thành phố Khai Bình cho biết, cậu bé Tiểu Trạch đã chết và thi thể em được tìm thấy trong bể phốt của một trường tiểu học bỏ hoang.

    Một người dân trong làng cho biết: "Thi thể của cậu bé được tìm thấy trong bể phốt của trường tiểu học bị bỏ hoang. Cơ thể cậu bé hoàn toàn trần truồng và phủ đầy phân, trông rất đáng thương".

    Khi thi thể của Tiểu Trạch được tìm thấy, cha dượng của em đau lòng tới ngất lên ngất xuống, thậm chí cần có nhân viên y tế bên cạnh để chăm sóc.

    Khi nhìn thấy cảnh tượng này, ai nấy đều cho rằng cha dượng yêu thương Tiểu Trạch thật lòng và chắc chắn không phải là nghi phạm giết hại em.

    Tuy nhiên, không ngờ rằng đó chỉ là bộ mặt giả tạo mà người cha dượng này bày ra cho mọi người thấy và chính anh ta là kẻ thủ ác đứng sau cái chết của Tiểu Trạch.

    Tới ngày 5/7, sau khi điều tra cẩn thận, cảnh sát khẳng định người đàn ông Quan - cha dượng của Tiểu Trạch, chính là nghi phạm giết hại em.

    Tại đồn cảnh sát, ông Quan đã thừa nhận do Tiểu Trạch không chịu nghe lời, khá bướng bỉnh nên ông đã ra tay sát hại em.

    Sự việc sau khi được đăng tải đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

    Một số người bình luận: "Đứa trẻ tội nghiệp, mong bé được siêu thoát", "Tại sao có thể ra tay tàn nhẫn với một đứa trẻ như vậy chứ? Đúng là không bằng cầm thú", "Người phụ nữ thật đáng thương, con trai cô bị chính người đầu ấp tay gối mỗi đêm giết hại",…

    Cãi nhau, vợ cầm dao cắt phăng 'cậu nhỏ' của chồng

    Các bác sĩ tiến hành nối dương vật cho bệnh nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học, BV Việt Đức cho biết, bệnh nhân Lê Q. H., 24 tuổi ở Phú Thọ được chuyển đến BV ngày 7/7 trong tình trạng da niêm mạc nhợt, huyết động ổn, vết thương đứt gần rời dương vật, đã được khâu cầm máu tại tuyến dưới.

    Ngay khi đến bệnh viện, bệnh nhân được mổ cấp cứu với tổn thương đứt hết bó mạch thần kinh của dương vật, đứt đôi niệu đạo, đứt gần rời vật hang 2 bên.

    Bệnh nhân đã được nối vi phẫu thuật động mạch dương vật, nối thần kinh dương vật, tĩnh mạch mu sâu, nối vật hang, nối niệu đạo.

    May mắn, sau khi nối vi phẫu, dương vật của bệnh nhân đã sống lại, bệnh nhân ổn định, có thể ra viện sau 3-5 ngày.

    Anh H. cho biết mới lấy vợ được 1 năm, chưa có con, do mẫu thuẫn gia đình nên vợ anh cầm dao cắt phăng “của quý” của chồng.

    Phạt 80 triệu đồng cơ sở nấu cỗ cưới ở Lâm Đồng khiến 136 người ngộ độc

    Hơn 130 người bị ngộ độc được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Ngọc Diễm (SN 1989), chủ hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống Hoàng Vy, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) do có hành vi chế biến, cung cấp, bán thực phẩm không đáp ứng quy định về an toàn thực phẩm, gây ngộ độc thực phẩm.

    Hình thức xử phạt chính: phạt tiền 80 triệu đồng. Tình tiết giảm nhẹ: Người vi phạm hành chính là phụ nữ đang mang thai.

    Hình thức phạt bổ sung: đình chỉ hoạt động chế biến, kinh doanh, cung cấp thực hẩm 3 tháng, từ 15/3- 15/8/2019.

    Ngoài bị xử phạt, bà Diễm bị buộc chịu mọi chi phí cho việc xử lý ngộ độc thực phẩm; khám, điều trị cho người bị ngộ độc thực phẩm.

    Trước đó, tối 12/5, Trung tâm y tế huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho 136 bệnh nhân trong tình trạng ngộ độc tập thể. Các bệnh nhân đều vừa ăn tiệc cưới do hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống Hoàng Vy, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc, phục vụ.

    Kết quả phân tích mẫu thức ăn phát hiện có sự hiện diện của 2 loại vi khuẩn E.coli và Staphylococcus aureus. Cơ quan chuyên môn xác định, nguyên nhân khiến 136 người bị ngộ độc là do độc tố vi sinh hay còn gọi là độc tố tụ cầu khuẩn Staphylococcus aureus.

    Thiệt mạng vì bị ống hút kim loại đâm vào đầu

    Bà Elena Struthers Gardner thường bị mất thăng bằng do tai nạn khi còn trẻ - Ảnh: Thanh niên

    Theo tờ Telegraph, cơ quan chức năng ở Anh vừa chính thức kết luận trường hợp tử vong của bà Elena Struthers Gardner vào năm ngoái là do tai nạn, sau khi ngã và bị ống hút kim loại đâm xuyên qua mắt vào tận óc.

    Theo cơ quan chức năng, bà Struthers Gardner là một kỵ mã về hưu và thường hay mất thăng bằng và bị ngã. Nguyên nhân vì bà bị đa chấn thương cột sống do ngã ngựa lúc 21 tuổi.

    Sự việc xảy ra vào ngày 22/11/2018 khi người phụ nữ 60 tuổi cầm chiếc cốc đã cắm sắn ống hút kim loại và bị ngã.

    Người bạn đời Mandy Struthers Gardner phát hiện bà nằm sấp dưới sàn nên đỡ dậy và phát hiện ống hút kim loại cắm vào mắt, trong khi vẫn còn dính vào cốc.

    “Tôi không nghe bà ấy ngã. Chiếc cốc trên sàn nhà vẫn còn nguyên và ống hút còn cắm vào đó. Tôi phát hiện ống hút đã cắm vào đầu bà ấy”, bà Mandy kể.

    Nạn nhân được đưa đến một bệnh viện ở Southampton nhưng đã không qua khỏi vào ngày hôm sau.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1172019-phat-hien-thi-the-cau-be-8-tuoi-duoi-be-phot-va-toi-ac-rung-ron-phia-sau-a283685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan