+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 13/3: Chú rể chạy khắp nơi vay tiền vì yêu cầu bất ngờ của cô dâu

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/3/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 13/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chú rể chạy khắp nơi vay tiền vì yêu cầu bất ngờ của cô dâu

    Theo trang 163, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Hôm đó, nhà trai xuất phát từ sáng sớm để đến nhà gái đón dâu, mọi khâu đều được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để không lỡ giờ lành.

    Xe hoa cuối cùng cũng đón được cô dâu đến trước cửa nhà trai nhưng lúc này, cô dâu vẫn ngồi lì trên xe, yêu cầu chú rể phải đưa đủ 30.000 NDT (hơn 170 triệu đồng) phí xuống xe hoa. Chú rể không khỏi ngạc nhiên trước yêu cầu của cô dâu vì hai bên trước đó bàn bạc số tiền xuống xe chỉ 18.000 NDT (hơn 64 triệu đồng).

    tin tuc doi song ngay 133 chu re chay khap noi vay tien vi yeu cau bat ngo cua co dau1
    Chú rể chạy khắp nơi vay tiền của quan khách và người trong làng để đáp ứng yêu cầu bất ngờ của cô dâu.

    Chú rể tìm đủ cách thuyết phục nhưng cô dâu vẫn không chịu. Thấy giờ lành đã đến, anh vội vang đi vay khách khứa và người trong làng số tiền còn thiếu. Tuy nhiên, số tiền đó không nhỏ nên phải mất 3 tiếng đồng hồ, chú rể mới vay đủ số tiền theo yêu cầu của cô dâu.

    Được biết, mẹ cô dâu đã bất ngờ thay đổi số tiền xuống xe hoa vào phút chót vì muốn con gái được trọng vọng hơn ở nhà chồng. Sự việc nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạnh vứi nhiều bình luận chỉ trích hành động của nhà gái.

    Phẫu thuật thành công cho bệnh nhân bị ung thư trực tràng thấp

    Theo báo Quảng Ngãi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật nội soi cắt đoạn trực tràng thấp, khâu nối máy để điều trị ung thư trực tràng cho nữ bệnh nhân 60 tuổi ở xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

    Trước đó, bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và được chẩn đoán mắc ung thư trực tràng thấp. Sau khi thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật.

    Ca phẫu thuật được tiến hành trong 4 tiếng đồng hồ, các y bác sĩ đã loại bỏ thành công khối u ác tính và khâu nối máy để bảo tồn cơ thắt hậu môn cho bệnh nhân. Ngày thứ 4 sau mổ, bệnh nhân đã ăn uống bình thường, sức khỏe ổn định. Tới ngày thứ 7 sau mổ, bệnh nhân được bác sĩ cho ra viện.

    Cấp cứu thành công bệnh nhân nhồi máu cơ tim mắc COVID-19

    Tiền Phong đưa tin, Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột vừa cấp cứu thành công một bệnh nhân nhồi màu cơ tim mắc COVID-19. Được biết, bệnh nhân tên H.B.H (SN 1947, trú tại xã Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện vào ngày 8/3 trong tình trạng đau ngực dữ dội, khó thở nhiều, huyết áp 80/50.

    Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ nhanh chóng thăm khám, với chẩn đoán sau hội chẩn bệnh nhân bị sốc tim, nhồi máu cơ tim cấp kèm bệnh lý tăng huyết áp, loét dạ, test nhanh kháng nguyên dương tính với SARS-CoV-2.

    tin tuc doi song ngay 133 chu re chay khap noi vay tien vi yeu cau bat ngo cua co dau2
    Bác sĩ kiểm tra cho bệnh nhân sau ca phẫu thuật. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật xử lý nhồi máu cơ tim tối cấp cho bệnh nhân, trong đó vừa đảm bảo thực hiện đúng hướng dẫn chuyên môn về xử lý cấp cứu tim mạch, vừa đảm bảo thực hiện đúng quy định hướng dẫn, điều trị cũng như các tiêu chuẩn về phòng mổ cho bệnh nhân COVID-19 của bộ Y tế.

    Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân được đặt 1 stent động mạch liên thất trước do hẹp nặng động mạch liên thất trước. Sau khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân đã giảm đau ngực, không còn tình trạng khó thở, huyết áp ổn định và được chuyển xuống khu vực riêng dành cho bệnh nhân COVID-19. 5 ngày sau phẫu thuật, bệnh nhân hiện đã ổn định, đang được theo dõi tại khu đặc biệt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-13-3-2022-chu-re-chay-khap-noi-vay-tien-vi-yeu-cau-bat-ngo-cua-co-dau-a530929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan