+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/7/2020: Giật mình trước loạt ảnh check-in Đà Lạt theo style “không giống ai”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 16/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 16/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Giật mình với bộ ảnh check-in Đà Lạt theo style “không giống ai”

    Những tư thế tạo dáng "kỳ lạ" của cô nàng.

    Cô gái Minh Châu, đến từ TP.HCM mới chia sẻ loạt hình ảnh check-in "kỳ lạ" của mình. Bộ ảnh nhanh chóng thu về gần 10.000 lượt tương tác trên mạng xã hội, nhận hai luồng ý kiến trái chiều.

    Theo đó, trong chuyến đi Đà Lạt của Minh Châu cùng nhóm bạn, cô nàng đã nảy ra ý tưởng để lưu lại dấu ấn đặc biệt cho chuyến đi của mình bằng bộ ảnh "không giống ai".

    Phiên bản gốc của style này là trào lưu chụp ảnh với tư thế ngã úp mặt khi bước ra khỏi chiếc xe hơi, với những món đồ hiệu rơi tự do trên mặt đất.

    Từ phiên bản này, Minh Châu và các bạn của cô đã nảy ra ý tưởng chụp ảnh check-in mới vô cùng khó đỡ. Minh Châu biến tấu và tạo dáng ngã sấp mặt ở bất cứ địa điểm nào mà cô đặt chân đến.

    Ngoài nằm úp sấp mặt, cô gái Sài thành còn không tiếc thân mình, tạo nhiều kiểu dáng tỏ ra vô cùng mệt mỏi, vật vờ, thậm chí nằm bất tỉnh nhân sự ở nhiều nơi.

    Đa phần dân mạng đều bật cười trước khả năng sáng tạo dành cho bộ ảnh "có một không hai" này của Minh Châu. Tuy nhiên bên cạnh đó, có một số ý kiến lại cho rằng, một số tấm ảnh của Minh Châu dường như đang đùa giỡn hơi quá đà.

    Ông bố bị bắt vì để con gái tiểu học lái ôtô

    Để có lấy bằng lái xe tại Nhật, tài xế phải đủ 18 tuổi và vượt qua một bài kiểm tra thực hành không hề đơn giản. (Hình minh họa).

    Cảnh sát ở Fuefuki, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản đã bắt giữ ông bố ngoài 40 tuổi sau khi người này để con gái đang học tiểu học lái xe vào tháng 5 vừa qua.

    Vụ việc bị phát hiện sau khi đoạn clip quay cảnh bé gái cầm vô lăng được chia sẻ lên một nhóm kín trên mạng xã hội, trang Sankei Shimbun đưa tin.

    Cảnh sát cho biết người bố đã bị bắt giữ và buộc tội vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

    Trong video, người đàn ông, cảnh sát không tiết lộ tên, ngồi ở ghế hành khách phía trước trong khi hướng dẫn con gái ngồi vào ghế lái, điều khiển xe rời bãi đỗ. Trong suốt quãng đường dẫn ra giao lộ gần đó, bé gái luôn giữ vô lăng.

    Cảnh sát cho biết đoạn video được quay bởi một người ngồi ở ghế sau và đăng lên mạng vào cuối tháng 5. Video nhận về hàng trăm nghìn bình luận chỉ trích, lên án của cộng đồng mạng.

    Cảnh sát tỉnh Yamanashi đã nhận được khiếu nại của người dân về vụ việc và vào cuộc điều tra, xác thực nguồn gốc đoạn video ngay sau đó.

    Người phụ nữ mang thai 38 tuần mắc bạch hầu

    Bác sĩ khám cho người dân tại vùng có bệnh nhân bạch hầu. (Ảnh: Zing)

    Đắk Lắk vừa ghi nhận thêm một trường hợp mắc bạch hầu. Bệnh nhân là T.T.V. (19 tuổi, dân tộc H’Mông mang thai 38 tuần), ở thôn Cư Rang, xã Cư Pui, huyện Krông Bông.

    Ngày 10/7, V. xuất hiện triệu chứng sốt, đau đầu, đau họng và mệt mỏi. Đến ngày 11/7, bệnh nhân di chuyển sang thôn 4, xã Ea M’Đoan, huyện M’Đrắk thăm người thân. Tại đây, bệnh nhân vẫn sốt, đau đầu, đau họng.

    Sáng 14/7, bệnh nhân nhập viện điều trị tại Trung tâm Y tế huyện M’Đrắk. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện hai amydal của bệnh nhân sưng nề, có giả mạc trắng bao quanh và chẩn đoán theo dõi bạch hầu. Ngay sau đó, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm.

    Kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên cho thấy bệnh nhân dương tính với vi khuẩn gây bệnh bạch hầu. Cô đã được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1672020-giat-minh-truoc-loat-anh-check-in-da-lat-theo-style-khong-giong-ai-a330920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan