+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/3/2020: Bố mẹ lái trực thăng tới sân trường đưa cặp sách cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/3/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 18/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bố mẹ lái trực thăng tới sân trường đưa cặp sách cho con

    Cậu học sinh nhờ bố mẹ lái hẳn trực thăng đưa sách giáo khoa đến trường.

    Một đoạn video đang hot trên mạng xã hội cho thấy cách thức vận chuyển đồ dùng học tập vô cùng “sang chảnh” của phụ huynh một học sinh tại Nam Phi.

    Trong đoạn video, một cậu học sinh đang rảo bước về phía chiếc trực thăng, được cho là của phụ huynh cậu học sinh này, để nhận một vật giống như túi đựng đồ dùng học tập của mình.

    Sau khi nhận được túi đồ, cậu học sinh này nhanh chóng bước đi, đầu cúi xuống đất để tránh xa sự chú ý không mong muốn từ người khác.

    Dù chiếc trực thăng đã rời đi ngay sau đó, nhưng những người có mặt tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng trước những gì họ vừa được chứng kiến

    Nhiều người đã cố gắng hỏi tên tuổi và nghề nghiệp bố mẹ của cậu học sinh này, nhưng cậu chàng lờ đi và tiếp tục rảo bước nhanh về lớp học.

    Đoạn video được chia sẻ lần đầu trên trang Twitter của người dùng tên Ituh Mokhele, và cho đến nay đã thu hút hơn 85.800 lượt xem.

    Nhiều người xem đã choáng trước độ giàu có của cậu học sinh trong video. Nhiều người ước họ muốn được nhiều tiền như vậy để có thể "chơi bời, lêu lổng", trong khi những người khác thì muốn được gia đình cậu học sinh này nhận nuôi càng sớm càng tốt.

    Tuy nhiên, một số người dùng Twitter vẫn tỏ ra không mấy thiện cảm với phản ứng của những người trong video. Số khác thì tiết lộ cậu học sinh trên hay bị bắt nạt ở trường, nên mới chọn cách này để “ra oai” với bạn cùng lớp của mình.

    Dùng chung vòi xịt nước muối để ngừa virus, 46 người ở Hàn Quốc mắc Covid-19

    Tín đồ tại nhà thờ xịt nước muối vào miệng với suy nghĩ có thể giết chết virus.

    South China Morning Post đưa tin, những người điều hành nhà thờ Grace River tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc mới đây sử dụng bình chứa nước muối để xịt vào miệng các tín đồ vì tin rằng dung dịch này có thể giết chết virus SARS-CoV-2, giúp ngăn chặn lây lan dịch bệnh.

    Tuy nhiên, với việc sử dụng cùng một vòi xịt cho hơn 100 tín đồ mà không khử trùng, hoạt động này đã khiến 46 người nhiễm bệnh, bao gồm cả mục sư và vợ ông. Sự việc xảy ra tại buổi cầu nguyện ở nhà thờ vào 1/3 và 8/3.

    Ông Lee Hee-young, người đứng đầu lực lượng ứng phó dịch Covid-19 của tỉnh Gyeonggi, cho biết: “Họ đã đặt vòi bình xịt vào miệng một người, người này sau đó được xác nhận dương tính với virus corona. Họ tiếp tục làm như vậy với những người đi lễ khác mà không khử trùng vòi bình xịt. Việc này khiến Covid-19 càng lây lan rộng thêm. Họ làm như vậy vì cho rằng nước muối có thể tiêu diệt virus SARS-CoV-2“.

    Nhà thờ này hiện bị đóng cửa và mọi tín đồ đều được đưa đi xét nghiệm Covid-19.

    Dù số ca nhiễm Covid-19 có dấu hiệu giảm trong hai ngày qua, song Thủ tướng Hàn Quốc Chung Sye-kyun cho hay “còn quá sớm để mất cảnh giác, chính phủ sẽ nỗ lực hết sức ngăn chặn các chùm lây nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng”.

    Hàn Quốc xác nhận có thêm 74 ca nhiễm Covid-19 ngày 16/3, nâng tổng số ca nhiễm SARS-CoV-2 ở nước này lên 8.236, trong đó có 75 ca tử vong.

    Sợ khách không đến vì dịch Covid-19, cô dâu đăng đàn cảnh cáo khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

    Cô dâu sợ khách không tới đám cưới vì dịch Covid-19.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ở nhiều nơi, các nhà chức trách đã ban hành lệnh phong tỏa, khuyến nghị người dân không ra đường, tránh tụ tập nơi đông người. Chính vì thế đã có không ít trường hợp "dở khóc dở cười" của các cặp đôi làm đám cưới thời Covid-19, chẳng hạn như đám cưới không có khách, đám cưới không có cô dâu vì bận đi cách ly....

    Mới đây, 1 cô dâu người Mỹ lại gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng vì cách phản ứng bị cho là "ích kỷ" giữa lúc dịch bệnh như thế này.

    Theo đó, ban đầu lời "lời đe dọa" của cô gái (giấu tên) ban đầu được đăng tải trên Facebook, sau đó lại được chia sẻ trên Reddit.

    Cô nàng cho biết lễ cưới của mình sẽ diễn ra vào 37 ngày nữa và cô đã chi hàng nghìn USD cho ngày trọng đại của mình nhưng đám cưới của cô có nguy cơ sẽ không có khách tham dự vì ai cũng lo ngại lây lan virus SARS-CoV-2.

    Cô gái này viết: "Tôi đã chi hàng ngàn USD để chuẩn bị tươm tất mọi thứ rồi. Tôi đã lập kế hoạch tỉ mỉ, vượt qua mọi trở ngại trong gia đình, cố gắng mọi việc, cá nhân hóa quà tặng, trả lời một triệu thư điện tử. Vì vậy, tôi cảm thấy chính đáng khi nhắc nhở các vị khách của mình rằng tôi không quan tâm. Nếu bạn không dự đám cưới của tôi vì 'hoang tưởng' về con virus corona. Bạn chết với tôi".

    Nhanh chóng lời đe dọa của cô dâu đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng Reddit. Nhiều người đã không kìm nén nỗi tức giận và đáp trả cô dâu. Bên cạnh đó một số người thì tỏ ra thông cảm với cô dâu tương lai.

    Hiện nay, ở một số nơi của Mỹ đều đã cấm các cuộc tụ tập đông người. Tại California, Thống đốc Gavin Newsom đã giới hạn các cuộc tụ họp công cộng không được vượt quá 250 người - bao gồm không chỉ tiệc cưới mà cả các đêm nhạc và các sự kiện.

    Chuyên gia tổ chức sự kiện ở Los Angeles, ông Jimmy Koh, nói với AP rằng 2 khách hàng của ông đã quyết định hoãn đám cưới dự kiến vào cuối tuần vừa qua, có thể để đến mùa hè hoặc sang hẳn mùa thu.

    Mắc hội chứng lạ, cô nàng 25 tuổi vẫn đóng bỉm, ngủ nôi em bé

    Miller thường xuyên giao lưu với những người có sở thích sống như trẻ con với mình.

    Mỗi ngày, cô Paigey Miller, 25 tuổi sống ở bờ biển phía Đông nước Mỹ, lại thức dậy trong chiếc giường nôi của trẻ con. Sau khi thay tã buổi sáng, cô dành thời gian chơi với đồ chơi và livesteam, đăng ảnh trực tuyến với cộng đồng người lớn và người yêu tã (ABDL) trẻ em.

    Được biết, Miller bị mắc hội chứng "Ái Vật" (chứng yêu đồ vật). Hơn nữa, để "thỏa mãn" cho sở thích của mình, mỗi tháng cô phải chi 230 bảng Anh (hơn 6 triệu VND) mua tã lót em bé để biến bản thân thành như một đứa trẻ.

    Cô đã áp dụng cách sống như vậy từ tháng 5/2018. Mục tiêu của Miller là nhằm giúp đỡ những người có sở thích "kỳ quái" giống mình. Cô đã mở ra dịch vụ online có tên "Đặt báo mạng xem trước" có gần 500 người chi trả phí.

    Nhờ vào nguồn thu nhập này, Miller mới có thể chi trả các khoản mua sắm cho cuộc sống như một em bé của mình. Đặc biệt, cho dù là ở nhà hay nơi công cộng, cô đều tỏ ra mình là một em bé để thu hút sự quan tâm từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Miller không hề bận tâm với những ánh mắt kì thị mình.

    "Tôi luôn thu thập đồ chơi và có khiếu hài hước trẻ hơn tuổi, bởi vậy tất cả bạn bè và người thân đều chấp nhận tôi", Paigey nói.

    "Một số người không hiểu tại sao một người trưởng thành lại muốn hành động hoặc sống như một đứa trẻ. Thật ra, tất cả những gì chúng tôi muốn chỉ là để cho những điều nhỏ bé đều có thể mang lại niềm vui cho bản thân.", Miller giải thích về những hành động khiến dân mạng xôn xao của mình.

    Thậm chí, Miller còn cho rằng, bản thân vẫn đang tìm kiếm những người giống mình và cô nàng còn có cả vị hôn phu sắp cưới, đã quan hệ 5 năm nay, vẫn luôn bên cạnh động viên, ủng hộ cho sở thích độc lạ ấy.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1832020-bo-me-lai-truc-thang-toi-san-truong-dua-cap-sach-cho-con-a315744.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan