+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 20/2: Cô dâu và phù rể có hành động “nóng mắt” trước mặt chú rể

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 20/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô dâu và phù rể có hành động “nóng mắt” trước mặt chú rể

    Theo Sohu, sự việc xảy ra tại đám cưới ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) hôm 16/2 vừa qua. Hôm đó, dàn phù dâu phù rể đang ở trong phòng tân hôn để thực hiện các trò chơi đùa vui theo tục lệ "náo hôn" của Trung Quốc. Mọi người đã đưa ra một trò chơi là đút cho nhau ăn hạt điều bằng miệng.

    tin tuc doi song ngay 202 co dau va phu re co hanh dong nong mat truoc mat chu re1
    Chú rể chứng kiến toàn bộ hành động của cô dâu và phù rể nhưng không ghen tuông và tức giận, trái lại còn nhiệt tình cổ vũ.

    Ở hiệp 1, cô dâu phải đút đồ ăn cho một phù rể, người được cho là em họ của chú rể. Tưởng rằng cô dâu sẽ ngại ngùng nhưng không, cô mạnh dạn chồm người lên và đút hạt điều bằng miệng cho phù rể.

    Sang hiệp 2, phù rể phải ngồi đè lên người cô dâu đang nằm trên giường rồi từ từ cúi xuống đút hạt điều trong miệng mình cho cô. Đoạn video được đăng tải cho thấy phù rể rất ngượng ngùng nhưng điều đó càng làm tình huống trở nên lúng túng và đáng ái ngại hơn. Cuối cùng, vì kích cỡ của miếng hạt điều quá nhỏ nên phù rể và cô dâu đã vô tình hôn nhau.

    Toàn bộ quá trình đút hạt điều nói trên diễn ra ngay trước mặt chú rể. Thế nhưng, thay vì ghen tuông và tức giận khi thấy cô dâu thân mật với người đàn ông khác, chú rể lại nhiệt tình cổ vũ và cười đùa cùng mọi người. Các nam nữ thanh niên xung quanh cũng thản nhiên cười nói và thi nhau quay phim chụp ảnh, hoàn toàn không cảm thấy trò chơi này không thích hợp.

    Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, cho rằng trò chơi này quá nhạy cảm và mọi người trong căn phòng tân hôn đều "có vấn đề".

    Cô dâu cố thủ trong xe đòi nhà trai chi thêm 66.000 NDT

    Mới đây, một đám cưới ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng, nguyên nhân xuất phát từ cô dâu. Cụ thể, gia đình nhà gái nhất quyết không để cô dâu xuống xe nếu nhà trai không đưa 66.000 NDT phí xuống xe.

    Từ đoạn video lan truyền trên mạng, có thể thấy người nhà chú rể vô cùng tức giận nưng vẫn kiên nhẫn đứng ngoài xe đón dâu để đợi cô dâu xuống xe. Được biết, hai gia đình không thương lượng từ trước về khoản tiền 66.000 NDT nên nhà trai chưa chuẩn bị.

    tin tuc doi song ngay 202 co dau va phu re co hanh dong nong mat truoc mat chu re2
    Cô dâu nhất quyết cố thủ trên xe đón dâu.

    Sau một hồi thương lượng, hai bên vẫn không thể giải quyết vấn đề. Cuối cùng, bố mẹ chú rể đành phải gọi điện cho anh em họ hàng và bạn bè để vay mượn tiền với hy vọng đám cưới có thể tiếp tục diễn ra như kế hoạch đã định.

    Theo báo chí địa phương, nhà trai trước đó đã phải chi 148.000 NDT cho nhà gái để cô dâu lên xe đón dâu. Ngoài ra, nhà trai cũng phải mua một chiếc ô tô và một căn nhà mới cho cặp đôi. Trong lễ đính hôn, nhà trai đã chi số tiền 260.000 NDT.

    Sau khi biết đầu đuôi câu chuyện, nhiều người tỏ ra cảm thông với nhà trai, đồng thời chỉ trích hành động của nhà gái. Một người thậm chí còn khuyên: “Đóng cửa xe thật chặt vào, bảo tài xế lái xe đưa cô dâu trở về nhà và đòi lại tiền sính lễ”.

    Người đàn ông mang cả bao tải tiền xu đi mua xe xịn

    Một người đàn ông giấu tên làm chủ của hàng văn phòng phẩm nhỏ ở Barpeta, Assam (Ấn Độ) vừa khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi mang cả bao tải tiền xu đi mua xe máy. Được biết, đây là số tiền mà người đàn ông tiết kiệm trong nhiều tháng qua.

    Người đàn ông cho biết anh bắt đầu để dành một số tiền lẻ trong khoảng 7 – 8 tháng. Từ lâu, anh đã muốn thực hiện ước mơ tự mua cho riêng mình một chiếc xe hai bánh. Khi cảm thấy đã có đủ tiền, anh đến một cửa hàng bán xe máy ở Howly để mua xe.

    nguoi-dan-ong-an-do-gay-choang-vang-vi-mang-bao-tai-tien-xu-di-mua-xe-sang---infonet.mp4

    "Đôi khi ước mơ dù lớn thế nào bạn vẫn có thể thực hiện được bằng cách tiết kiệm từng chút một", Hirak J Das – người quay video và chia sẻ câu chuyện của người đàn ông lên mạng cho hay.

    Đoạn video cho thấy 3 người đàn ông khá vất vả mới khiêng được bao tải tiền xu vào cửa hàng bán xe. Sau khi lấy ra nhiều sọt nhựa để đựng, nhân viên cửa hàng bắt đầu đếm tiền. Cuối đoạn video là cảnh chủ cửa hàng ký vào tờ giấy và lấy chìa khóa của chiếc xe tay ga trao cho người đàn ông.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thán phục người đàn ông, đồng thời khẳng định muốn hiện thực hóa giấc mỡ thì phải rất kiên nhẫn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-20-2-2022-co-dau-va-phu-re-co-hanh-dong-nong-mat-truoc-mat-chu-re-a528900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan