+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2019: Nghe lời thầy bói, người đàn ông bóp cổ con gái 1 tháng tuổi đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 22/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 22/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghe lời thầy bói, người đàn ông bóp cổ con gái 1 tháng tuổi đến chết

    Nghe theo lời thầy bói, ông bố nhẫn tâm bóp cổ chết con gái tới chết - Ảnh minh họa

    Tư tưởng trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân nhiều vùng quê ở Ấn Độ. Mới đây, một vụ việc đau lòng nữa lại xảy ra với một bé gái sơ sinh, tất cả cũng chỉ vì người cha yêu con trai, ghét con gái và sự mê tín dị đoan đáng trách.

    Theo Indiatoday, vụ việc xảy ra ở ngôi làng Chikkamagaluru, quận Chikmagalur, bang Karnataka, bé gái mới chào đời được đặt tên là Niharika. Cha cô bé chỉ thích vợ đẻ con trai mà không thích con gái.

    Theo một báo cáo trên The News Minute, người cha được xác định là Manjunath. Anh ta thường xuyên cãi nhau với vợ kể từ khi con gái chào đời. Một nhà chiêm tinh học khuyên anh ta nên giết chết đứa trẻ để "may mắn hơn".

    Vào ngày 18/6, lợi dụng lúc vợ bận rộn với việc nhà còn các thành viên khác trong gia đình đi làm, Manjunath đã "chớp lấy cơ hội" để giết chết con gái mình. Hắn dùng tay không bóp cổ con gái nhỏ đến nghẹt thở rồi thản nhiên nằm ngủ coi như không có chuyện gì xảy ra.

    Khi người vợ vào nhà thì thấy máu chảy ra từ mũi của đứa trẻ sơ sinh và cô bé đã tắt thở.

    Cô ngay lập tức đánh thức chồng mình dậy nhưng Manjunath nói rằng anh ta không biết chuyện gì đã xảy ra vì đang ngủ và cảm thấy không khỏe.

    Một bác sĩ tuyên bố đứa bé đã chết và yêu cầu gia đình nộp đơn khiếu nại tới đồn cảnh sát vì cái chết của đứa trẻ không phải là tự nhiên. Hàng xóm và các thành viên trong gia đình tụ tập rất đông quanh nhà sau vụ việc, điều này càng khiến Manjunath khó chịu.

    Biết chồng mình là hung thủ nên người vợ đã nộp đơn khiếu nại đến đồn cảnh sát để tố cáo Manjunath.

    Lúc này hắn lại âm mưu tìm cách chôn xác đứa trẻ để xóa hết mọi bằng chứng.

    Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Manjunath đã thú nhận toàn bộ tội ác và nói rằng một thầy bói đã khuyên anh ta "hy sinh" đứa con gái để mang lại may mắn.

    Vừa lướt điện thoại vừa sạc, iPhone phát nổ nát tay người đàn ông

    Chiếc iPhone phát nổ khi đang sạc khiến anh Hậu nát bàn tay - Ảnh: Vietnamnet

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 22/6. Trong lúc anh Trần Văn Hậu, 38 tuổi ở Sơn Động, Bắc Giang lướt web khi đang sạc điện thoại, chiếc iPhone bất ngờ phát nổ.

    Nghe tiếng kêu cứu, gia đình chạy lại băng bó bàn tay phải đang chảy máu không ngừng rồi chuyển anh Hậu đến BV đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu.

    Tại BV, bệnh nhân được chẩn đoán gẫy xương bàn 4, 5, 6, tổn thương phần mềm bàn tay phải. Ngay lập tức bệnh nhân được hồi sức và phẫu thuật.

    Sau hơn hai giờ phẫu thuật, hiện tại bệnh nhân đã ổn định, được chuyển về khoa Ngoại chấn thương điều trị tiếp.

    BS Hà Đăng Định, trưởng kíp phẫu thuật cho biết, trong những ngày tới bệnh nhân có nguy cơ hoại tử bàn tay nên sẽ phải tiếp tục được theo dõi sát tại khoa.

    Ăn lẩu quá nhanh, nữ bệnh nhân bị xương cá đâm thủng ruột già

    Các bác sĩ mổ nội soi cho bệnh nhân bị xương cá đâm thủng ruột già - Ảnh: Thời Đại

    Ngày 20/6, bệnh nhân Phan Thị Oanh K. nhập viện tình trạng đau bụng vùng hố chậu bên phải âm ỉ, đau tăng khi vận động.

    Qua thăm khám và xét nghiệm cận lâm sàng, các bác sĩ Bệnh viện Quận 9 phát hiện bệnh nhân bị thủng manh tràng do xương cá nên tiến hành mổ nội soi thám sát rút xương và khâu lỗ thủng trên ruột già.

    Ngoài ra, do ruột thừa của bệnh nhân K. bị viêm cấp nên cũng được êkíp phẫu thuật xử lý triệt để.

    Người nhà bệnh nhân cho biết, trước đó, ngày 19/6, chị Phan Thị Oanh K. có ăn lẩu cá và có dấu hiệu đau bụng nhưng chỉ nghĩ bản thân đau bụng do rối loạn tiêu hóa.

    Sau mổ, bệnh nhân đã hết đau và có thể xuất viện.

    Người đàn ông say rượu bị xe tải cán dập 15 cm ruột non

    Bệnh nhân được chỉ định mổ ngay trong đêm để bảo toàn mạng sống - Tri thức trực tuyến

    Sáng 21/6, Bệnh viện tư nhân Bình Dương cho biết đơn vị này vừa phẫu thuật cứu sống bệnh nhân V.T.T. (46 tuổi, ngụ Bình Dương) bị vỡ mạc treo ruột non do tai nạn giao thông.

    Bệnh nhân cho biết vào đêm 12/6 có uống rượu và gặp tai nạn do va chạm với xe tải. Anh được người dân đưa đi cấp cứu tại một phòng khám gần khu vực xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, bệnh nhân liên tục kêu đau bụng và mệt nhiều nên gia đình chuyển anh đến Bệnh viện tư nhân Bình Dương.

    BSCKI Phạm Thành Kiên, chuyên khoa Ngoại, cho biết anh T. nhập viện trong tình trạng da xanh, niêm mạc mắt nhợt, huyết áp tụt, vã mồ hôi và có dấu hiệu mất máu cấp.

    Qua thăm khám và chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ nhận định anh T. bị xuất huyết nội lượng nhiều. Nhận thấy đây là ca chấn thương bụng rất nặng, ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh, các bác sĩ quyết định mổ cấp cứu ngay trong đêm.

    Quá trình phẫu thuật ghi nhận người bệnh mất 1,5 lít máu vào khoang bụng, hồi tràng bị dập, tím đen một đoạn khoảng 15 cm. Các bác sĩ đã tiến hành cắt nối đoạn ruột hoại tử này.

    “Tổn thương vỡ mạc treo ruột gây xuất huyết trong ổ bụng là tổn thương nặng, diễn biến phức tạp và khó chẩn đoán. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân có thể bị hoại tử, thủng ruột do thiếu máu nuôi hoặc gây nguy hiểm đến tính mạng”, bác sĩ Kiên nói. Hiện sức khỏe anh T. đã ổn định và có thể xuất viện trong vài ngày tới.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2262019-nghe-loi-thay-boi-nguoi-dan-ong-bop-co-con-gai-1-thang-tuoi-den-chet-a280745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan