+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/6/2020: Chỉ bế cô dâu qua cửa chính, chú rể được dân mạng khen hết mực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 26/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 26/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô dâu bầu trước cưới phải vào cửa sau, chú rể cản mẹ bế thẳng vào cửa chính

    [presscloud]16202[/presscloud]

    Theo thông tin trên mạng xã hội đăng tải, vì cô dâu có bầu trước khi cưới, mẹ chồng kiêng kị, không muốn cho bước qua cửa chính vào nhà. Thế nhưng chú rể lại không cùng quan điểm. Chú rể kéo vợ chạy nhanh vào nhà mặc cho người mẹ hốt hoảng ngăn cản. Đôi vợ chồng chạy nhanh vào cửa trước trong sự ngạc nhiên của họ hàng. Đến bậc cửa, chú rể bế cô dâu chạy vào trong.

    Tuy nhiên, nói với Zing, Bùi Tâm, anh họ chú rể cho biết, thông tin trên mạng xã hội đăng tải là sai sự thật.

    Trong ngày hôn lễ, thấy con dâu đi giày cao gót, mặc váy cưới đi lại khó khăn nên mẹ chú rể đã bảo con trai bế vợ vào nhà cho khỏi ngã. Tuy nhiên, do chú rể đi quá nhanh nên người mẹ mới ngăn lại.

    Anh Bùi Tâm khẳng định mẹ chú rể rất yêu thương nàng dâu, hoàn toàn không có chuyện gia đình bắt con dâu mang bầu phải đi cửa sau khi về nhà chồng.

    Hiện gia đình của chú rể rất mệt mỏi khi hàng ngày anh phải nhận vài chục cuộc điện thoại hỏi thăm về nội dung đoạn video sai sự thật trên mạng. Cũng vì vậy mà cuộc sống của hai vợ chồng trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Quỳnh Trần JP mạnh tay chi hẳn 13 triệu thuê thuyền đi câu bạch tuộc

    Quỳnh Trần ăn kèm với đồ chua và sốt ớt xanh cũng mang theo từ đất liền.

    Quỳnh Trần JP gây ấn tượng với Vlog mới đây khi đưa người xem đi theo hành trình câu bạch tuộc trên biển, với mức độ đầu tư khủng: 13 triệu cho riêng tiền thuê thuyền, chưa tính các chi phí khác.

    Buổi đi câu bạch tuộc lần này có cả ông xã chị Quỳnh và bé Sa, cùng một người bạn của gia đình. 4 người thuê một chiếc tàu đánh cá loại thường để ra biển câu bạch tuộc với giá khoảng 13 triệu khi đổi sang tiền Việt. Tuy vậy, về đồ bảo hộ, cần câu, mồi câu, đồ ăn uống, các vật dụng đi kèm khác… gia đình chị Quỳnh cũng phải tự lo từ A-Z, 13 triệu chỉ là phí di chuyển bằng thuyền cá ra biển.

    Tuy nhiên, cả chuyến đi, cả nhà Quỳnh chỉ câu được 4 con bạch tuộc lớn nhỏ.

    Tuy lần đi câu này không được bội thu nhưng gia đình chị Quỳnh đã có thêm một kỷ niệm đáng nhớ, đặc biệt là với bé Sa. Chị Quỳnh đã trực tiếp sơ chế và nướng 1 chú bạch tuộc trên thuyền để cả đoàn cùng thưởng thức.

    Uống thuốc đau họng, bé trai bị sốc phản vệ nguy kịch

    Bệnh viện (BV) Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) vừa kịp thời cứu sống một bé trai bị sốc phản vệ nặng gây rối loạn nhịp tim sau khi được mẹ cho uống thuốc đau họng.

    Bệnh nhi là bé trai N.T.P (11 tuổi, ngụ Bình Chánh, TP.HCM), trước đó nhập BV Nhi đồng Thành phố trong tình trạng tím tái, thở yếu, nhịp tim giảm còn 40-50 lần/phút. Mạch khó bắt, huyết áp khó đo, điện tâm đồ biểu hiện nhịp thất, ngoại tâm thu thất. Bệnh nhi nhanh chóng được đặt nội khí quản giúp thở, tiêm truyền dịch và đặt máy tạo nhịp.

    Bệnh diễn tiến nặng với suy hô hấp phức tạp, sốc, rối loạn nhịp tim. Do đó, bệnh nhi được tiếp tục truyền dịch, truyền thuốc chống sốc, điều chỉnh toan chuyển hóa và điện giải.

    Người nhà bệnh nhi cho biết, trưa cùng ngày nhập viện bé P. than đau họng nên mẹ lấy thuốc uống còn dư của mình (gồm cotrim 960 mg, cephalexin 500mg, paracetamol 500mg, B - Complex C 500mg, tự mua ngoài tiệm trước đó) cho con uống. Sau đó, bé được mẹ chở đến trường học.

    Khoảng 15 phút sau khi vào lớp bé P. than mệt, đau bụng tăng dần rồi ngất đột ngột. 30 giây sau bé tỉnh lại và đi tiêu phân sệt vàng không đàm máu, da đỏ toàn thân. Thấy vậy, cô giáo đo huyết áp và báo chuyển gấp đến BV.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2662020-chi-be-co-dau-qua-cua-chinh-chu-re-duoc-dan-mang-khen-het-muc-a328558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan