+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 30/8: Xót xa bé 4 tuổi bị chó nhà hàng xóm tấn công, thương tật 90%

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 30/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xót xa bé 4 tuổi bị chó nhà hàng xóm tấn công, thương tật 90%

    Sự việc kinh hoàng xảy ra tại Liêu Thành, Sơn Đông (Trung Quốc) vào ngày 9/8. Bé gái 4 tuổi tên Liu Shandong đang chơi trước cửa nhà. Đúng lúc đó, 2 con chó thả rông, không được đeo rọ mõm của nhà hàng xóm bất ngờ tấn công và lôi cô bé ra khu rừng gần đó.

    tin tuc doi song ngay 308 xot xa be 4 tuoi bi cho nha hang xom tan cong thuong tat 902
    Bé gái 4 bị chó nhà hàng xóm tấn công khi đang chơi trước cửa nhà.

    Sau khoảng 20 phút, có người phát hiện ra sự việc đã lập tức giải cứu và đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra cẩn thận, các bác sĩ chẩn đoán bé gái bị thương tật tới 90% cơ thể.

    Người hàng xóm sau khi biết chuyện đã sang nhà cô bé Liu Shandong nói chuyện, đồng thời bồi thường cho gia đình 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng). Bé gái hiện đang được điều trị tích cực trong bệnh viện tỉnh.

    Sự việc đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung “dậy sóng” với nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng số tiền màn người hàng xóm bồi thường là quá ít, không đủ viện phí chữa trị, chưa nói đến đến bù thiệt hại.

    Cứu sống thanh niên ăn lá ngón tự tử

    Báo Nghệ An đưa tin, Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) vừa cứu sống một nam thanh niên ăn lá ngón tự tử. Được biết, bệnh nhân là L.V.B (trú tại bản La Ngan, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An).

    tin tuc doi song ngay 308 xot xa be 4 tuoi bi cho nha hang xom tan cong thuong tat 903
    Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên ăn lá ngón tự tử, may mắn được cứu sống kịp thời. Ảnh minh họa: Báo Nghệ An

    Bệnh nhân được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn trong tình trạng nguy kịch vì ăn lá ngón tự tử. Theo tìm hiểu, nguyên nhân khiến nam thanh niên này có suy nghĩ dại dột là do buồn chuyện tình cảm.

    Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã ngay lập tức thực hiện các biện pháp cấp cứu. Sau khi được cấp cứu kịp thời, tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

    Trước đó, huyện Kỳ Sơn cũng từng xảy ra vụ việc tương tự. Chị L.T.U (trú tại bản Phia Khăm, xã Bắc Lý) nảy sinh mâu thuẫn với chồng nên đã ăn lá ngón dẫn tới tử vong.

    Ngỡ ngàng mái tóc của người phụ nữ sau 5 năm không cắt

    Jasmine Larsen đến từ Bristol được ca ngợi là “'Rapunzel ngoài đời thực” vì sở hữu mái tóc tuyệt đẹp dài hơn 1,2m. Được biết, Jasmine đã không cắt tóc trong gần 5 năm. Lần cuối cô cắt tóc là vào cuối năm 2017.

    "Bất cứ khi nào tôi ra ngoài, mọi người luôn nói với tôi rằng tôi giống Rapunzel. Họ không thể tin rằng mái tóc của tôi dài đến gần đầu gối, thậm chí bị sốc về độ dày và khỏe của tóc. Tôi nghĩ rằng màu tóc tự nhiên của mình làm cho tóc nổi bật hơn, đặc biệt là khi đứng dưới nắng, trông giống như một màu đỏ rực”, Jasmine chia sẻ.

    tin tuc doi song ngay 308 xot xa be 4 tuoi bi cho nha hang xom tan cong thuong tat 901
    Jasmine sở hữu mái tóc chắc khỏe, bóng mượt đáng ngưỡng mộ.

    Khi được hỏi về bí quyết để có mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh như vậy, Jasmine cho hay cô luôn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh gồm nhiều rau, trái cây, trứng và uống nhiều nước. Bên cạnh đó, cô chỉ gội đầu một hoặc hai lần mỗi tuần. Mái tóc được Jasmine thoa dầu hàng ngày để luôn vào nếp và tránh gãy rụng. Đặc biệt, Jasmine chưa từng nhuộm tóc, thường tóc khô tự nhiên sau khi gội và chỉ sử dụng thiết bị tạo kiểu cho những dịp cần thiết.

    Cô gái trẻ cho biết thêm: “Tôi cũng bảo vệ mái tóc của mình khi ngủ. Tôi có một chiếc áo gối bằng lụa bóng và tôi cũng đội một chiếc mũ lụa khi đi ngủ vì tóc tôi quá dài đổ ra giường".  

    Jasmine cảm thấy mái tóc dài khác biệt giúp cô nổi bật giữa đám đông. Điều Jasmine thích nhất về mái tóc dài là có thể thỏa sức sáng tạo với các kiểu tóc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-30-8-2021-xot-xa-be-4-tuoi-bi-cho-nha-hang-xom-tan-cong-thuong-tat-90-a511639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan