+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/12/2019: Đám cưới chung với đám tang, hàng trăm người rơi nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 30/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 30/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đám cưới chung với đám tang, hàng trăm người rơi nước mắt

    Sau đám tang của bạn gái, Ryan cũng đến thăm cô mỗi ngày.

    Mới đây, câu chuyện tình yêu của Ryan Pag-asa Casidsid (đến từ Rodriguez, Philippines) và cô gái Richielyn Jimenez đã lấy nước mắt của nhiều người.

    Richielyn đã có thai ngay sau khi đính hôn. Nhưng niềm hạnh phúc ấy không kéo dài. Vào tháng 3 năm nay, Richielyn đã bị sảy thai đáng tiếc.

    Không muốn mọi người phải lo lắng nên cặp đôi nhanh chóng quay trở lại công việc... Ryan và Richielyn đã đi chọn váy cưới, địa điểm cưới và cả quà lưu niệm đám cưới. Mọi việc đã sẵn sàng thì Richielyn bất ngờ bị ốm.

    Tháng 10 vừa qua, bụng Richielyn to bất thường. Sau khi kiểm tra, cô không mang thai mà bị bệnh cổ trướng. Các bác sĩ đã lấy khối chất lỏng ra khỏi ổ bụng của cô.

    Vài ngày sau khi trở về từ bệnh viện, Richielyn bị đau đầu dữ dội. Cô lại đến bệnh viện và được chẩn đoán bị viêm màng não lao, cơ hội sống sót là dưới 50%.

    Sau vài ngày bị tra tấn bởi cơn đau đầu, Richielyn rơi vào tình trạng hôn mê. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho cô và ca phẫu thuật thành công. Nhưng Richielyn cuối cùng đã không thể sống sót. Cô ra đi vào ngày 3/12 khi chỉ còn hơn một chục ngày nữa là diễn ra đám cưới với Ryan.

    Sau cái chết của Richielyn, Ryan rất buồn. Anh quyết định tổ chức đám cưới với Richielyn ngay tại đám tang của cô.

    Trong đám cưới cũng là đám tang của bạn gái, anh mặc bộ đồ chú rể và mặc cho Richielyn chiếc váy cưới mà cả hai đã lựa chọn.

    Khi đám tang kết thúc, Ryan không ngừng thương nhớ người bạn gái của mình. Anh gửi thư cho Richielyn mỗi ngày trên mạng xã hội.

    Nhiều người biết chuyện đã rơi nước mắt. Ai cũng thương xót và xúc động trước tình yêu của Ryan dành cho Richielyn. ‘Mặc dù họ không còn được ở bên nhau trong cuộc đời này, nhưng tôi hy vọng hai người sẽ gặp lại nhau ở kiếp sau và trở thành tri kỷ của nhau’, một người viết.

    Bá đạo ông chồng xăm hình vợ ngủ ngáy lên đùi

    Cả gia đình James đều là những người thích đùa - Ảnh: LB

    James McGraw, một ông bố 5 con đã lên kế hoạch "trả thù" người vợ thân yêu sau khi cô vợ Kelly khiến tóc anh xoăn tít ngay trước kỳ nghỉ và lấy đó làm trò đùa với bạn bè. Chính vì vậy, người đàn ông 40 tuổi đã quyết định đáp trả bằng một món quà Giáng sinh đáng nhớ khi đích thân xăm hình vợ lên đùi mình.

    Đặc biệt, món quà đã được đưa lên một tầm cao mới khi James sử dụng bức ảnh chụp Kelly đang ngủ ngáy với cái miệng há hốc trong chuyến bay nhiều năm về trước.

    Để thêm phần bất ngờ, James đã giả vờ để quên ví ở nhà và đề nghị Kelly mang 300 bảng Anh đến tiệm xăm hình. Quả nhiên khi đến nơi, người phụ nữ 37 tuổi đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt bản thân được xăm lên đùi chồng mình.

    James chia sẻ: "Bây giờ, mỗi lần tôi nhìn vợ, tôi chỉ thấy buồn cười. Chúng tôi đã chơi khăm nhau suốt 24 năm. Lần này, tôi đã vượt xa tất cả mọi điểm dừng.

    Hình xăm là một sự tôn vinh đáng yêu đối với vợ tôi - cô ấy sẽ luôn nhớ nó. Mất tới 8 tiếng đồ hồ để hoàn thiện. Tôi đã khiến vợ không hài lòng một chút nhưng cô ấy biết đó là một trò đùa. Tôi không thể ngừng cười khi nhìn thấy vợ dù việc đó chỉ làm mọi chuyện tệ hơn.

    Cô ấy vẫn không thể tin rằng tôi đã hoàn tất quá trình xăm hình. Tôi đang chiến thắng nhưng khá sợ màn trả đũa. Tôi không biết cô ấy đang dự định làm gì tiếp theo".

    Ông bố 5 con tiết lộ khi mang bức ảnh vợ đến gặp thợ xăm hình, người thợ xăm đã phá lên cười. Bọn trẻ trong nhà cũng tỏ ra thích thú với hình xăm của bố, đặc biệt là cậu con trai 8 tuổi Jayden. Cậu bé thậm chí còn đập tay với bố khi thấy hình xăm.

    Máy bay cất cánh vài phút, bé gái gục chết vì ngừng tim

    Một máy bay của hãng Delta Airlines - Ảnh: Getty

    Máy bay Delta Airlines (Mỹ) vừa rời sân bay ở Los Angeles trong chuyến hành trình kéo dài 3 giờ tới thành phố Seattle tối 27/12 thì bé gái 10 tuổi gục chết trên khoang vì ngừng tim. Máy bay đã buộc quay đầu về điểm xuất phát.

    Đứa trẻ giấu tên đã được hỗ trợ “y tế khẩn cấp” nhưng các y bác sĩ đã không thể cứu sống bé gái và em tử vong ngay trên máy bay.

    Nguyên nhân chính xác vẫn chưa được xác định nhưng không có điều gì khả nghi trong cái chết của cô bé.

    Người phát ngôn của Delta cho biết: “Chuyến bay Delta 2423 tới Seattle đã trở lại Sân bay Quốc tế LA ngay sau khi cất cánh do tình trạng khẩn cấp y tế trên máy bay. Các nhân viên y tế đã cấp cứu ngay trên chuyến bay.

    Hãng Delta đang làm việc để đưa khách hàng đến điểm đến cuối cùng của họ”.

    Bàng hoàng phát hiện ung thư ruột già sau nhiều tháng tiêu chảy

    Khi phát hiện cơ thể có triệu chứng bất thường cần đi khám ngay - Ảnh: Minh họa

    Các bác sĩ Khoa Ngoại Tiêu Hóa, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết vừa tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhân 68 tuổi bị ung thư ruột già. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau tức bụng dưới, tiêu chảy kèm nhầy máu.

    Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện nhiều polyp nhỏ rải rác trong ruột già và một polyp to ở đoạn cuối ruột già gây ung thư.

    Bệnh nhân được nội soi ruột già không đau cắt bỏ toàn bộ polyp nhỏ và phẫu thuật nội soi cắt đoạn ung thư ruột già giữa tháng 12. Sau mổ vài ngày, bệnh nhân ăn uống, đi cầu tốt, sức khỏe ổn định và vừa xuất viện.

    Trước đó, mặc dù đau tức bụng dưới, tiêu chảy nhiều tháng nhưng đến khi tiêu chảy kèm nhầy máu bệnh nhân 68 tuổi mới đi khám và bàng hoàng phát hiện mình bị ung thư ruột già.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-30122019-dam-cuoi-chung-voi-dam-tang-hang-tram-nguoi-roi-nuoc-mat-a306484.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan