+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 5/7/2020: Nữ DJ nóng bỏng khiến hàng nghìn người vây kín phố đi bộ xem nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 5/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 5/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 5/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 5/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ DJ nóng bỏng khiến hàng nghìn người vây kín phố đi bộ xem nhạc

    DJ Trang Sarah.

    Vừa qua, một sự kiện tổ chức ở phố đi bộ Hà Nội đã thu hút hàng nghìn người theo dõi bởi tiếng nhạc bắt tai cùng sự xuất hiện của một nữ DJ xinh đẹp.

    Diện trang phục đỏ khoe khóe vòng 1 gợi cảm, gương mặt lai tây xinh xắn, nữ DJ đã chiếm trọn cảm tình của khán giả nhiều lứa tuổi.

    Sau khi loạt ảnh biểu diễn được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người nhận ra nữ DJ này là Đặng Thị Thu Trang, tên thường gọi là Trang Sarah.

    Cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1996 đến từ Bắc Giang từng vướng tin đồn là "vợ thứ 4" của Hiệp gà. Hiểu lầm bắt đầu từ loạt ảnh hai người chụp thân thiết khi cùng tham gia 1 sự kiện. Sau đó, cả 2 đều lên tiếng phủ nhận quan hệ thân thiết ngoài đời.

    Trang Sarah theo đuổi công việc DJ nhưng cô cũng rất có duyên với phim ảnh. Với vẻ ngoài ưa nhìn, cô được các đạo diễn ưu ái, tham gia vào những vai diễn trong những bộ phim sitcom.

    Gia Lai phát hiện 1 ca nhiễm bạch hầu

    Ngày 4/7, sở Y tế Gia Lai đã có báo cáo nhanh kết quả điều tra ca bệnh bạch hầu trên địa bàn.

    Trước đó, vào ngày 3/7, trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai nhận thông tin từ bệnh viện nhi Gia Lai đã tiếp nhận ca nghi bệnh bạch hầu. Bệnh nhân này tên là Vung (4 tuổi, xã Hải Yang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai).

    Trước đó 6 ngày, trẻ bị sốt, ho đau họng. Gia đình tự mua thuốc về điều trị nhưng không đỡ nên xin nhập viện. Bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện nhi Gia Lai vào lúc 6 giờ ngày 3-7, chuẩn đoán viêm họng, Amidal, thanh quản giả mạc, viêm phổi. Kết quả xét nghiệm: Soi giả mạc hầu họng trực khuẩn (Gram +) dạng hình chùy. Chẩn đoán hiện tại: Bạch hầu.

    Theo sở Y tế, ngày 28/6, bé cùng mẹ có đến tỉnh Kon Tum để thăm cậu. Bé được tiêm chủng đầy đủ mũi trong chương trình TCMR. Điều tra yếu tố dịch tễ: Chưa rõ bệnh nhân có tiếp xúc với trường hợp bệnh tương tự.

    Trước tình hình đó, sở Y tế Gia Lai chỉ đạo bệnh viện nhi Gia Lai tiếp tục theo dõi, điều trị, phòng ngừa các biện chứng nặng; tiến hành cách ly, khử khuẩn cho bệnh nhân, người nhà và nhân viên y tế…

    Chú mèo được vinh danh vì cứu người bị ngã xuống cống

    Coco trong buổi lễ vinh danh do sở cảnh sát tổ chức để cám ơn chú. Ảnh: NHK.

    Một chú mèo tên Coco vừa được cảnh sát Nhật Bản trao thưởng vì cứu mạng nạn nhân bị ngã xuống khu vực cống rãnh, theo NHK.

    Hồi giữa tháng 6, cụ Yamaguchi Akimi (77 tuổi), sống tại một khu phố thuộc tỉnh Toyama, bắt gặp một con mèo đứng trước và nhìn chằm chằm vào khu vực cống rãnh gần căn nhà một lúc lâu vào nửa đêm.

    Tò mò không biết con mèo đang làm gì, cụ nhìn vào bên trong và phát hiện một người đàn ông lớn tuổi đang nằm bất động trong tư thế úp mặt xuống đất. Cụ liền gọi cho con gái để nhờ giúp đỡ.

    Cùng lúc đó, Nitta Tomoko, chủ của chú mèo Coco nghe thấy tiếng ồn ào từ bên ngoài ngôi nhà của họ. Cô chạy ra ngoài cùng với hai đứa con trai và phát hiện con mèo của mình đang ở gần phía hệ thống ống cống. Cùng với người hàng xóm, cô và các con trai đưa được người đàn ông ra khỏi nơi chật hẹp.

    Theo Nippon TV News đưa tin, chỗ người đàn ông ngã xuống sâu khoảng 60 cm và cao khoảng 40 cm. Theo cảnh sát, mực nước khi đó đang dâng nhanh và tính mạng người đàn ông sẽ gặp nguy nếu không có người phát hiện kịp thời.

    May mắn, sau khi nhập viện, người đàn ông chỉ bị thương tích ở tay và chân.

    Để cám ơn chú mèo Coco, đồn cảnh sát Toyama-Minami đã tổ chức một buổi khen thưởng và mời con vật đến tham dự vào ngày 1/7. Bên cạnh Coco, 5 người khác tham gia vào quá trình giải cứu người đàn ông cũng được vinh danh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-572020-nu-dj-nong-bong-khien-hang-nghin-nguoi-vay-kin-pho-di-bo-xem-nhac-a329737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan