+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nóng nhất ngày 24/5/2019: Bước vào thang máy cùng người lạ, cô gái bất ngờ bị sàm sỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/5/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/5/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bước vào thang máy cùng người lạ, cô gái bất ngờ bị sàm sỡ

    Kẻ biến thái nhào tới ôm hôn cô gái trong thang máy

    Vụ việc xảy ra vào ngày 17/5 trong thang máy thuộc một tòa chung cư ở thị trấn Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    Theo đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, một cô gái trẻ buộc tóc đuôi ngựa bước vào thang máy cùng lúc với một người đàn ông.

    Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông này nhanh chóng giở trò đồi bại với cô gái. Anh ta nhào tới ôm chặt lấy cô gái trẻ, cố gắng cưỡng hôn cô.

    Bị tấn công bất ngờ, cô gái ra sức la hét kêu cứu, vùng vẫy, cố gắng đẩy kẻ biến thái ra xa.

    Khi thang máy mở cửa ra, cô gái cố gắng vùng tháo chạy nhưng kẻ này vẫn cố gắng giữ chặt túi xách và tay nạn nhân, kéo cô vào trong.

    Tiếp đó, hắn ta lấy thân đè cô gái xuống sàn thang máy và hôn vào ngực cũng như các bộ phận khác trên cơ thể cô.

    Khi thang máy mở cửa lần 2, cô gái cố gắng chạy ra ngoài, vứt lại tư trang của mình. Khi cô gái bỏ chạy, kẻ biến thái bình tĩnh nhặt túi xách của cô rồi bấm thang máy đi xuống như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

    Hiện tại cảnh sát đã bắt giữ được kẻ biến thái này và vụ việc đang tiếp tục được điều tra thêm.

    Vụ việc sau khi được chia sẻ nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

    Một số người bình luận: “Anh là mang thân xác con người nhưng hành động lại chẳng khác gì động vật“, “Vụ việc chắc chắn sẽ gây ám ảnh, trở thành cái bóng của người phụ nữ trong thời gian dài.

    Anh ta nên bị trừng phạt thích đáng vì hành vi đồi bại kia“, “Những kẻ như thế này phải cho đi thiến hóa học hết“,…

    Bé trai ngã vỡ ruột khi tập xe đạp

    Bé trai bị thủng ruột non sau tai nạn ngã xe đạp - Ảnh: VTC News

    Trung tâm Sản Nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho bệnh nhi Đ.Q.K., trú tại Yên Lập, Phú Thọ bị chấn thương vỡ ruột non do ngã khi tập xe đạp.

    Bé K. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, da niêm mạc nhợt, đau bụng âm ỉ, sốt cao gần 40 độ, không đại tiểu tiện được.

    Kết quả thăm khám cho thấy, bé K. bị viêm phúc mạc do vỡ tạng rỗng, chấn thương bụng kín (vỡ ruột non). Bệnh nhi được chỉ định phẫu thuật nội soi cấp cứu. Quá trình mổ các bác sĩ đã nội soi ổ bụng, thăm dò tìm và khâu vị trí ruột non bị vỡ, rửa sạch ổ bụng, kiểm tra kỹ các tạng.

    Ca phẫu thuật thành công, bệnh nhi qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, để đảm bảo thể trạng, bệnh nhi tiếp tục được chỉ định điều trị bằng kháng sinh, bù dịch nuôi dưỡng hoàn toàn bằng tĩnh mạch. Hiện K. có thể đi lại bình thường và bắt đầu ăn uống nhẹ.

    Đồ ăn tiệc cưới nhiễm khuẩn, 130 người nhập viện

    Nhiều người nhập viện sau tiệc cưới ở Lâm Đồng - Ảnh: Lao động

    Chiều 23/5, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng cho biết, xét nghiệm mẫu thức ăn và mẫu bệnh phẩm cho thấy, hơn 130 người ở thị trấn Di Linh nhập viện cấp cứu là do thức ăn nhiễm vi khuẩn.

    Trước đó, chiều tối 12/5, nhiều người được mời tới dự tiệc cưới tại gia đình bà Ka Gái, trú tổ dân phố Di Linh Thượng 2, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

    Sau khi tàn tiệc, hơn 130 người trong đó có trẻ em xuất hiện những triệu chứng như buồn nôn, đi ngoài và sốt cao. Họ nhanh chóng được đưa đến Trung tâm y tế huyện Di Linh cấp cứu.

    Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng phải chỉ đạo Chi cục ATVSTP vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ ngộ độc trên.

    Khi lấy 5 mẫu thức ăn còn dư tại nơi tổ chức tiệc cưới, Chi cục ATVSTP tỉnh Lâm Đồng xác định, nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc là do độc tố vi sinh (nghi do tụ cầu khuẩn Staphylococcus aureus). Ngoài ra, cả 5 mẫu thực phẩm đều có 2 vi khuẩn E.coli và Staphylococcus aureus.

    Để xảy ra vụ việc, Chi cục ATVSTP tỉnh Lâm Đồng đã xử phạt vi phạm cơ sở nấu ăn Hoàng Vy (165/12, Tân Vượng, phường Lộc Châu, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) 8 triệu đồng về hành vi "sử dụng người trực tiếp chế biến thức ăn không đáp ứng kiến thức an toàn thực phẩm theo quy định và thực hiện không đúng quy định của pháp luật về lưu mẫu thức ăn". Chi cục cũng yêu cầu cơ sở này tạm ngưng hoạt động.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nong-nhat-ngay-2452019-buoc-vao-thang-may-cung-nguoi-la-co-gai-bat-ngo-bi-sam-so-a276792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan