+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: Mr Đàm tiết lộ danh xưng bất ngờ của Cường Đô la

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mr Đàm tiết lộ về Cường Đô la khi nhận thiệp cưới

    Đàm Vĩnh Hưng khoe thiệp cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

    Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Nam ca sĩ vô cùng phấn khích và dành nhiều lời khen ngợi, cho rằng đây là thiệp cưới tinh tế và một tiệc cưới khó lòng bỏ qua.

    Giọng ca "Say tình" khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thoải mái gọi doanh nhân phố núi là “cu tí” và khẳng định Cường Đô là là người biết chơi. "Đúng là Vì Anh là soái ca! Chơi là chơi hết ga... Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất nhất mà ta đã từng gặp"- Đàm Vĩnh Hưng bật mí.

    Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng từng “lôi kéo” Cường Đô la tham gia vào MV “Vì anh là soái ca”, sản phẩm âm nhạc có cả sự tham gia của Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, dù Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã “đường ai ấy đi”, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối được mối quan hệ thân thiết với cả hai.

    Hiện Hà Hồ đang hạnh phúc bên Kim Lý, còn Cường Đô la sắp làm đám cưới với Đàm Thu Trang.

    Ngày trọng đại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào 28/7 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

    Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

    Thu Minh gửi lời chúc mừng đặc biệt tới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

    Sáng 9/7, tin tức Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và nhận được câu trả lời "Em đồng ý" đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng". Nữ ca sĩ Thu Minh cũng trở thành một trong số sao Việt rộn ràng chúc mừng "cặp đôi vàng" của làng giải trí.

    Tới tối 9/7, Thu Minh tiếp tục gửi tặng một món quà cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng là bản live ca khúc Phút yêu đầu cùng sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

    "Chị dành tặng 2 em bài hát này để trong những ngày sắp tới, 2 em sẽ chuẩn bị lễ cưới thật hoành tráng, suôn sẻ về mọi thứ và mở ra những giây phút thần tiên của showbiz Việt. Đó sẽ là một đám cưới showbiz Việt tự hào bởi các em xứng đáng được tôn vinh. 2 em là biểu tượng của câu chuyện tình yêu đẹp nhất Việt Nam" - Thu Minh chia sẻ.

    Phút yêu đầu là bản hit cách đây hơn 10 năm của Thu Minh. Dù đã rất lâu không hát nhưng vì yêu mến Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ đặc biệt tìm lại lời ca khúc để hát tặng.

    Không chỉ thế, Thu Minh còn cho biết, cô sẵn sàng hát trong đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng để chúc phúc cho đàn em.

    Song Joong Ki "siêu gầy" khi tham gia phim mới sau ly hôn

    Được biết, Song Joong Ki đã ra mắt đoàn phim Victory vào ngày 6/7 nhưng những hình ảnh về nam diễn viên rất hiếm hoi. Mới đây, một chút hình ảnh không quá rõ ràng của Song Joong Ki đã được chia sẻ.

    Trong ảnh, Song Joong Ki nhận được sự chào đón của đông đảo các thành viên trong đoàn phim. Nam diễn viên cũng khá vui vẻ khi nói chuyện với mọi người.

    Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy Song Joong Ki xuống rất nhiều cân, lộ ra nhan sắc tiều tụy sau khi ly hôn. Một số còn cho rằng Song Joong Ki đang có dấu hiệu hói đầu.

    Trước đó, khi xuất hiện trong phim "Arthdal Niên Sử Kí", Song Joong Ki vẫn còn gây ấn tượng với ngoại hình nam tính, cơ bắp cuồn cuộn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-107-mr-dam-tiet-lo-danh-xung-bat-ngo-cua-cuong-do-la-a283560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan