+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/11: Á hậu Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai tây vào tháng 12

    Mới đây ca sĩ Phan Lê Ái Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh lên trang cá nhân và bày tỏ sự háo hức về đám cưới của bạn thân.

    Cô hài hước viết: "Chẳng lẽ mình dành cả thanh xuân đi ăn đám cưới. Tao vừa đi ăn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng về mà".

    Tấm thiệp cưới của Hoàng Oanh được thiết kế khá đơn giản với tông đỏ chủ đạo, trên tấm thiệp ghi rõ lễ cưới của nàng Á hậu sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

    Á hậu Hoàng Oanh công khai bạn trai vào dịp lễ Valentine năm nay, được biết bạn trai cô tên Jack, người Mỹ và đang sinh sống ở Singapore.

    Hoàng Oanh từng tiết lộ với truyền thông rằng cô và chồng sắp cưới quen biết nhau qua một buổi giao lưu của một người bạn, vào thời điểm sau 5 tháng cô chia tay Huỳnh Anh. Sau đó người bạn tây chủ động nhắn tin làm quen và theo đuổi cô suốt một thời gian dài, cuối cùng Hoàng anh cũng chấp nhận tình cảm chân thành của anh.

    Diệu Nhi tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồ hóa trang FBI để đuổi bắt nhau đêm tân hôn

    Ngày 9/11, đám cưới "thế kỷ" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra với sự tham dự của 500 khách mời là người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong showbiz. Cặp đôi nhận được rất nhiều sự chúc phúc và đương nhiên là cả những món quà "lầy lội" từ những khách mời.

    Đặc biệt cặp vợ chồng son của showbiz có lẽ sẽ phải "khóc thét" trước món quà mà nữ diễn viên Diệu Nhi dày công chuẩn bị. Nữ diễn viên Anh trai yêu quái tham dự lễ cưỡi với một hộp quà màu hồng lớn và trao tận tay cho cô dâu chú rể.

    Món quà đựng bên trong cũng khiến nhiều người bất ngờ với độ “lầy lội”: trang phục hóa trang chủ đề cảnh sát và phạm nhân. Chú rể Ông Cao Thắng được tặng bộ cánh FBI, trong khi trang phục của cô dâu Đông Nhi là nữ tội phạm gợi cảm. Với món quà này, Diệu Nhi mong rằng đôi uyên ương trong đêm tân hôn sẽ hòa mình vào concept: FBI đuổi bắt nữ phạm nhân.

    Trong đêm tiệc tối 9/11, Diệu Nhi được cho là một trong những khách mời vui nhộn nhất, và là tâm điểm bị "cà khịa" của mọi người.

    MC Quyền Linh xúc động kể về thời muốn bỏ nghề diễn

    "Ký ức vui vẻ" mùa 2 tập 11 đã được lên sóng vào tối qua 10/11 vẫn là một chuyến tàu đưa khán giả trở về với những miền ký ức. Đặc biệt khi chuyến tàu dừng ở "trạm hồi ức" về cố NSƯT Bắc Sơn đã các đội trưởng, khách mời và hàng triệu khán giả không cầm được nước mắt.

    Danh ca Hương Lan đã không thể kìm nén được xúc động khi thấy hình ảnh của ông và tiết lộ hàng loạt những câu chuyện ngày xưa khiến cho khán giả cảm giác được tình nghệ sĩ ấm áp của những thế hệ nghệ sĩ sau này dành cho cố NSƯT Bắc Sơn.

    MC Quyền Linh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ được sống gần với cố NSƯT Bắc Sơn và được ông truyền đạt nhiều kinh nghiệm diễn xuất lúc mới chập chững vào nghề. Đặc biệt là lúc quay bộ phim "Những đứa con của thần linh" vào mùa lạnh tại Pleiku. MC Quyền Linh nhớ trận sốt rét dường như làm thay đổi con người anh. Có những lần quá lạnh, MC Quyền Linh từng bật khóc và muốn từ bỏ nghiệp diễn nhưng vì những lời răn dạy của cố NSƯT Bắc Sơn mà anh cố gắng.

    Đêm đó, MC Quyền Linh được cố NSƯT Bắc Sơn ôm vào lòng và nói: "Điện ảnh gian nan lắm Linh ơi, sốt rét này là chuyện bình thường thôi. Bố Sơn đã từng sống chết với điện ảnh hay thậm chí đã từng đổ máu".

    "Thật sự lúc đó Linh quá lạnh nhưng được bố Sơn ôm và xoa từng miếng dầu lên người làm Linh cảm nhận được tình ấm áp đó”, MC Quyền Linh nghẹn ngào.

    Cuối cùng, chương trình chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng đến hàng triệu khán giả đó chính là ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" – một sáng tác gắn liền với tên tuổi cố NSƯT Bắc Sơn với sự xuất hiện của 2 cô con gái ruột là Bích Thủy và Hạ Châu. Từng lời hát, cảm xúc và không khí trên sân khấu lúc này đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả cùng dàn nghệ sĩ khách mời tại chương trình.

    Sơn Tùng M-TP lọt top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019

    Như thường lệ, TC Candler Asia mới đây đã công bố danh sách "Top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019" (The 100 most handsome Asia Face of 2019). Được biết, TCCAsia (hay còn gọi là TC Candler Asia) là một ấn phẩm riêng tại khu vực châu Á của TC Candler - một trang phê bình độc lập về nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh,… khá nổi tiếng với các danh sách sắc đẹp uy tín hằng năm.

    Sau bảng xếp hạng độc lập đầu tiên vào năm 2018, TCCAsia cũng tiến hành thu thập ý kiến từ nhiều trang mạng phổ biến như Twitter, Instagram, Weibo,… với cách thức bình chọn tương tự loạt danh sách "100 gương mặt điển trai nhất thế giới" do TC Candler công bố. Theo đó, từ 300 nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau của châu Á, TCCAsia đã chọn ra 100 gương mặt điển trai nhất, có sức ảnh hưởng nhất năm 2019.

    Và điều đáng quan tâm, cũng như gây chú ý nhất khi Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong "Top 100 gương mặt đẹp trai nhất của Châu Á Thái Bình Dương 2019" ở vị trí thứ 46. Với thứ hạng này, "tổng tài" của M-TP Entertainment đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám khác: G-Dragon, Jin (BTS), Hứa Khải, Lee Min Ho, Mario Maurer,…

    Việc nam thần tượng góp mặt trong danh sách này đã mang tới cho các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) một niềm vui vô cùng lớn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1111-a-hau-hoang-oanh-chuan-bi-len-xe-hoa-vao-thang-12-a300342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan