+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/9: Mai Phương Thúy tiết lộ lý do nổi loạn sau đăng quang hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Phương Thúy tiết lộ lý do nổi loạn sau đăng quang hoa hậu

    Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu Việt Nam nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, ở thời điểm trong nhiệm kỳ và sau đó khoảng một thời gian, cô cũng là tâm điểm bởi một số sự kiện gây tranh cãi.

    Khi được hỏi về cảm xúc lúc đăng quang, Mai Phương Thúy chia sẻ áp lực dư luận chỉ mới xảy đến với cô sau 3-4 năm đăng quang. Tuy nhiên thay vì đáp trả cô lại tỏ ra thờ ơ trước những điều tiêu cực đó.

    Là gương mặt nổi bật không chỉ ở ngoại hình mà còn ở tài năng, nên việc Mai Phương Thúy nhận được nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng là điều dễ hiểu. Song, việc trở nên quá nổi tiếng làm cho Mai Phương Thúy cảm thấy bí bách và sau đó muốn “nổi loạn”.

    Cô không chăm chút hình ảnh của mình, sau đó một thời gian có nhiều hình ảnh không được đẹp mắt về vấn đề ăn mặc của cô cũng bị cộng đồng “đào bới” lên. Đứng trước những áp lực đó, nàng hậu cho rằng: “Thay vì cư xử chuẩn mực của một hoa hậu, có những lúc tôi bung hết ra, có những cư xử rất cảm tính nhưng tôi lại cảm thấy rất đã”.

    Thành Nghị lại "ngược tâm" khán giả trong phim mới

    Sau vai chính trong "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" đang thu hút được sự quan tâm của khán giả, Thành Nghị được giao trọng trách vai nam chính trong "Trường An Nặc". Đây là vai chính thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của anh sau 10 năm "khởi nghiệp".

    Tiếp tục đảm nhận một vai diễn "ngược tâm", Thành Nghị được xem là yếu tố bảo chứng cho dự án cổ trang được mong chờ nhất cuối năm 2020. Khác với một Tư Phượng phải trải qua những cực hình về thể xác trong "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát", trong "Trường An Nặc", khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Thừa Húc dạn dày sương gió, anh dũng nơi sa trường, cùng những khoảng lặng day dứt trong tâm hồn.

    "Trường An Nặc" do đạo diễn Doãn Thao chỉ đạo sản xuất dựa trên kịch bản của biên kịch Lưu Phương và Lý Huệ Mẫn.

    Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thương song hành với âm mưu tranh giành quyền lực trong gia đình Đế Vương, được kể bởi ba nhân vật chính: Quận chúa Hạ Lan Minh Ngọc (do Triệu Anh Tử đóng), Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc (do Thành Nghị thủ vai) và Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ (do Hàn Đống thể hiện).

    Lộ ảnh thời đại học đẹp thanh thuần của Diễm My 9X

    Mới đây, trên trang fanpage chính thức, nữ diễn viên Diễm My 9X đăng tải bức ảnh gợi nhớ lại một thời cắp sách đến trường. Cô chia sẻ: “My của ngày xưa. Nay ai đi khai giảng, gửi hình My coi với nè”.

    Có thể thấy được rằng, với đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng khuôn mặt đang chăm chú nghe thầy cô giảng bài thì dù cho có là ảnh “dìm hàng” đi chăng nữa thì cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp.

    Theo tiết lộ thì bức ảnh này được chụp trong những ngày đầu tiên cô nàng bước chân vào trường đại học.

    Được biết, Diễm My 9X là cựu sinh viên của khoa Kinh tế đối ngoại, trường đại học Ngoại thương Cơ sở 2 (TP.HCM).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-119-mai-phuong-thuy-tiet-lo-ly-do-noi-loan-sau-dang-quang-hoa-hau-a338512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan