+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Á hậu Thúy Vân liên tục bị giám khảo quát khi catwalk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Thúy Vân liên tục bị giám khảo quát khi catwalk

    Tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề "Tôi thần thái" lên sóng tối 11/10.

    Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến tỏ ra nghiêm khắc khi dạy thí sinh cách đi đứng, tạo dáng, thần thái biểu cảm trước ống kính. Hai giám khảo đều nhấn mạnh với các thí sinh rằng làm chủ cơ thể, làm chủ sân khấu là rất quan trọng.

    Để làm khó thí sinh, các cố vấn đặt ra thử thách catwalk trong tình trạng bịt mắt. Trong thử thách này Thúy Vân loạng choạng, mất kiểm soát, liên tục vấp vào hàng ghế của thí sinh ngồi.

    Vũ Thu Phương lớn tiếng: "Với một người đã có bản lĩnh sân khấu như Thúy Vân, chị không chấp nhận như vậy". Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng tỏ ra bất ngờ: “Trời ơi không tin được luôn đó”.

    Khi nhận xét về phần thi của Thúy Vân, Vũ Thu Phương thẳng thắn nói: "Với chúng tôi, những người trình diễn chuyên nghiệp, đi thẳng thì dễ, đi xéo thì mới khó. Không hiểu sao bạn này có thể như vậy, rất lúng túng, rất yếu, nói thật tôi không hiểu bạn đang cố tình hay bạn không thể đi được".

    Thúy Vân thừa nhận khi bịt mắt, cô không giữ được bình tĩnh, mất hết thần thái. Cô chia sẻ: "Khi nhìn thí sinh khác đi, mình thấy dễ và còn cười... Đến khi bịt mắt, mình chỉ nghĩ làm sao để mò được đường. Cũng hơi xấu hổ".

    Đến phần catwalk trên bàn xoay, Thúy Vân tiếp tục loạng choạng, chưa ghi điểm với giám khảo. Vũ Thu Phương một lần nữa nhấn mạnh: "Khi xem em diễn, chị tuột hết cảm xúc. Em trôi quá". Thúy Vân giải thích catwalk và trình diễn không phải thế mạnh của cô.

    Ngọc Trinh: "Tôi là một trong những người ở Việt Nam có quyền đọc sai tên đồ hiệu"

    Tối ngày 11/10, Ngọc Trinh chính thức phát hành tập đập hộp tiếp theo trên kênh Youtube cá nhân.

    Đây là tập đập hộp nhân dịp sinh nhật của "nữ hoàng nội y", chính vì vậy đồ hiệu được Ngọc Trinh bày cao như núi, chính bản thân của người đẹp cũng phải "bở hơi tai" mới giới thiệu xong những món đồ đắt đỏ mà mình mua cũng như được tặng.

    Nhiều người theo dõi tập đập hộp của Ngọc Trinh không khỏi choáng ngợp vì giá trị các món hàng hiệu, cùng với đó là phong cách shopping không cần nhìn giá của cô nàng.

    Ngọc Trinh cũng chia sẻ thật rằng khi mua sắm, với những món đồ từ vài trăm triệu đến dưới 1 tỉ sẽ không cần đắn đo mà mua luôn. Riêng với những món từ vài ba tỉ trở nên mới cân nhắc có nên mua hay không.

    Cùng với đó, Ngọc Trinh cho biết cô là một trong những người ở Việt Nam có quyền đọc sai tên đồ hiệu. Điều này không khiến công chúng lạ lẫm vì Ngọc Trinh là người thích mua đồ hiệu nhưng lại hiếm khi đọc đúng tên. Ngoại trừ những thương hiệu có tên dễ đọc như: Chanel, Dior, Balenciga hay Prada...

    Justin Bieber thừa nhận phải dùng đến thuốc trị trầm cảm trong ca khúc mới

    Sau bức tâm thư gửi đến fan hâm mộ thừa nhận việc đang phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm hồi tháng ba đầu năm nay, Justin Bieber lại một lần nữa đưa chủ đề này vào trong một ca khúc nhạc rap mới mang tên Many Men.

    Các fan hâm mộ đã được nghe thử một đoạn ngắn của ca khúc này trên mạng xã hội và tinh ý nhận ra trong đó có câu hát: “Họ đã đưa tôi thuốc chữa trị. Chưa bao giờ nghĩ căn bệnh trầm cảm của tôi lại phụ thuộc vào nó.”

    Dù trước đó đã công khai thừa nhận tình trạng sức khỏe của bản thân, đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ Baby cho cả thế giới biết việc anh phải trải qua điều trị bằng thuốc chuyên dụng.

    Ngoài thẳng thắn chia sẻ về vấn đề trầm cảm, trong ca khúc này chàng ca sĩ 25 tuổi cũng đề cập đến cuộc sống hạnh phúc với cô vợ mới cưới Hailey Baldwin: “Lấy vợ, sống cuộc sống, sống cho phải, điều đó thật chật chội. Phong cách của tôi thật không chê vào đâu được, tôi đặt vợ mình lên trên hết, cuộc sống giờ như phim Gia đình siêu nhân vậy.”

    Từ Đông Đông - mỹ nữ nghiện khoe thân đến vai Tiểu Long Nữ

    Từ Đông Đông được mệnh danh là "Kim Kardashian phiên bản Trung". Cô luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm vì thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, sau khi nhận vai diễn "Tiểu Long Nữ" trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp phiên bản mới nhất, nữ diễn viên đã có bước chuyển mình ngoạn mục về phong cách. Thay vì những hình ảnh sexy, gợi cảm như trước, Từ Đông Đông khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục nữ tính, ngọt ngào.

    Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết không còn muốn mặc những trang phục gợi cảm, hở hang và khoe những tấm ảnh về số đo ba vòng như trước kia. "Là sự gợi cảm từ bỏ tôi, chứ tôi nào có đủ tư cách từ bỏ nó", cô viết trên trang cá nhân.

    Hình ảnh mới của Từ Đông Đông nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có không ít người nghi ngờ đây chỉ là sự thay đổi nhất thời của nữ diễn viên sau những chỉ trích từ người hâm mộ về hình tượng gợi cảm khi nhận vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp.

    Trước đó người đẹp gợi cảm bị phản đối dữ dội khi vào vai "băng thanh ngọc khiết" Tiểu Long Nữ. Họ cho rằng việc cô thường xuyên đăng ảnh khoe thân sẽ khiến nhân vật này bị bôi nhọ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1210-a-hau-thuy-van-lien-tuc-bi-giam-khao-quat-khi-catwalk-a296605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan