+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Thu Minh đồng hành cùng "hội FA" trong single mới Love You In Silence

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thu Minh bật mí về single mới Love You In Silence

    [presscloud]14619[/presscloud]
    Teaser Love You In Silence

    Tại đây, Thu Minh đã có buổi trò chuyện thân mật trên báo chí và lần đầu tiết lộ những bí mật thú vị xoay quanh âm nhạc, cuộc sống và những định hướng trong tương lai.

    Đặc biệt, Thu Minh cũng lần đầu hé lộ ý tưởng cho ca khúc mới toanh dành tặng "cộng đồng FA" trong dịp Valentine năm nay mang tên Love You In Silence.

    "Sản phẩm lần này thì những người em, những người bạn đồng nghiệp đã nói với chị rằng ‘Làm không chỉ để cho fan, cho những người yêu mến trông đợi ở chị mà làm cho những người trong nghề xem nữa.’ Cái thế của chị giờ cũng khó lắm (cười), giờ cũng là cô giáo rồi, cũng được gọi là chị Đại mà sản phẩm không có một cái gì đó gọi là làm nghề thì bản thân chị cũng cảm thấy bứt rứt", Thu Minh chia sẻ.

    Mặc dù là ca khúc nhân dịp lễ tình nhân nhưng Thu Minh lại đồng hành cùng hội FA thông qua giai điệu của Love You In Silence. "Nguyên tắc của chị là cảm xúc nó lên thì nó phải xuống.Với Valentine mùa này, chị đặc biệt sẽ đồng hành cùng với các bạn FA. Đây sẽ là một sản phẩm dành cho các bạn cảm thấy rằng Valentine không thuộc về mình thì bài hát này sẽ trở thành người bạn đồng hành với cảm xúc của họ", nữ ca sĩ tiết lộ.

    Lưu Hương Giang hạnh phúc bên Hồ Hoài Anh

    Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa đăng hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng ca sĩ Đức Phúc. Trong bức ảnh, Hương Giang, Hồ Hoài Anh và con gái vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Sẽ chẳng có gì đáng nói về bức ảnh nếu như câu chuyện "tình tan" của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh khiến người hâm mộ tiếc nuối vào tháng 6/2019.

    Kèm bức ảnh, Lưu Hương Giang còn viết: "Hơn cả yêu là gì nhỉ?". Rất nhiều bình luận từ phía bạn bè dành cho bức ảnh và câu hỏi bỏ ngỏ của nữ ca sĩ.

    Nhà văn Hoàng Anh Tú bình luận: "Hơn cả yêu là thương, là nghĩa, là tan vào nhau em ơi!". Nhiều bạn bè của Lưu Hương Giang đều ủng hộ cách cô vượt qua sóng gió, và động viên cô: "Hơn một tình yêu chính là tình thương".

    Nữ ca sĩ cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Khi tình yêu đủ lớn thì mọi thứ đều trở nên bé nhỏ, lần đầu tiên cả gia đình trong khuôn hình của một MV ca nhạc mà mình không phải là người hát. Giai điệu rất đẹp của bài hát và những câu chuyện tình xúc động làm buổi tối của gia đình nhỏ trở nên lãng mạn hơn bao giờ".

    SNSD trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 trong lịch sử thế giới bán được 100 triệu bản album

    Mới đây, cộng đồng Sone (fandom của SNSD) đã vô cùng vui mừng với thông tin nhóm SNSD đã đạt doanh thu hơn 100 triệu bản ở cả mảng digital và physical.

    Trong đó mảng digital (kĩ thuật số) chiếm phần lớn trong tổng số doanh thu của các cô nàng SNSD, lên đến 92 triệu bản. 8 triệu còn lại được tạo thành từ doanh số mảng physical (album vật lý).

    Số doanh thu ấn tượng này bao gồm tất cả những bản thu mang cộp mác nhóm, solo và cả nhóm unit. Và con số “khủng” này thậm chí chưa bao gồm tất cả doanh số của SNSD đã bán ra ở Trung Quốc.

    Với việc SNSD đã đạt doanh thu hơn 100 triệu bản đã giúp nhóm trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất đến hiện tại đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ như thế. SNSD cũng là nhóm nhạc Kpop thứ 2 có tổng thể doanh thu vượt qua 100 triệu bản. Nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được con số ấn tượng này là Big Bang.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-132-thu-minh-dong-hanh-cung-hoi-fa-trong-single-moi-love-you-in-silence-a311415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan