+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Bảo Thy chính thức lên xe hoa với đại gia Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thy chính thức lên xe hoa với đại gia Hà Tĩnh

    Hình ảnh đoàn xe sang của chủ rể Phan Lĩnh đến nhà Bảo Thy làm lễ rước dâu. Ảnh: 2Sao

    Đúng như những thông tin được công bố trước đó, vào ngày 15 - 16/11 sẽ chính thức diễn ra đám cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy với đại gia Hà Tĩnh tại một nhà thờ và khách sạn ở TP.HCM.

    Sáng sớm nay (15/11), ông xã doanh nhân dẫn đầu dàn xế sang tới nhà nữ ca sĩ làm lễ rước dâu. An ninh quanh khu vực này rất nghiêm ngặt, hạn chế tối đa việc quay chụp của người qua đường. Sau khi rời nhà cô dâu, cặp đôi sẽ tới nhà thờ để làm đám cưới theo nghi thức truyền thống.

    Ông xã Bảo Thy tên Phan Lĩnh, một doanh nhân thành đạt, cũng là đối tác làm ăn với gia đình Bảo Thy. Họ quen biết khá lâu mới tiến tới hẹn hò. Vào tháng 8/2018, Bảo Thy được bạn trai cầu hôn và kể từ đó hạn chế hoạt động để chuẩn bị cho hành trình tiến tới hôn nhân.

    Nhật Kim Anh cầu xin chồng cũ cho được gặp con

    Tối 14/11, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu xin chồng cũ cho cô được gặp con dù một ít phút trên trang cá nhân.

    Cụ thể, Nhật Kim Anh khẩn thiết: “Tôi lạy anh! anh Lộc ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút...”.

    Nhật Kim Anh cho biết thêm, chồng cũ - Bửu Lộc lấy cớ bận liên tục để không cho cô được gặp con. “Anh ta là người đi đón con mà không có thời gian facetime 3 phút sao?”- Nhật Kim Anh bức xúc.

    Hiện tại, Nhật Kim Anh đã gửi đơn tới toà án để giành lại quyền nuôi con từ chồng cũ. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trong thời gian chờ toà giải quyết, Bửu Lộc lấy đủ lý do để chia cách cô và con trai. “Thật sự không thể chịu nổi nữa”- Nhật Kim Anh ngao ngán.

    Bên dưới dòng trạng thái của Nhật Kim Anh, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xót xa trước tình cảnh của nữ ca sĩ. Đồng thời, chỉ trích sự ích kỉ của Bửu Lộc khi anh không tạo điều kiện để hai mẹ con được trò chuyện, gặp gỡ nhau mỗi ngày.

    Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn năm 2014, sau một năm yêu nhau. Đến tháng 9/2015, Nhật Kim Anh sinh con đầu lòng, đặt tên là Bửu Long (tên thân mật là Tin). Từ cuối năm 2017, cặp đôi vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt nhưng Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tới tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới chính thức xác nhận đã ly hôn Bửu Lộc.

    Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích khi đăng hình ảnh Jun Phạm thay đồ

    Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh Jun Phạm đang thay trên story cá nhân của mình.

    Cụ thể, cựu thành viên 365 đang thay quần trước mặt Lan Ngọc và một số thành viên nữ của ê-kíp quay. "Anh có coi em là con gái không?", nữ diễn viên chú thích.

    Ngay lập tức, đoạn video trên đã nhận được phản hồi trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người lại cho rằng đây là hành động này vô duyên.

    "Tôi thấy Lan Ngọc và Jun Phạm đều là người của công chúng, hành động này của Lan Ngọc là thiếu tế nhị", "Thực sự thấy Ngọc Lan đùa quá sẽ mất vui", "Mình đang tự hỏi tại sao chị ấy có thể đăng lên những hình ảnh này. Chị đừng hỏi Jun có coi chị là con gái không mà nên hỏi lại mình là chị có coi Jun là người của công chúng không" là một số bình luận cư dân mạng để lạị.

    Những hình ảnh này cũng được Ninh Dương Lan Ngọc xóa sau khi nhận phải những ý kiến tiêu cực của cư dân mạng.

    Jun Phạm và Lan Ngọc có mối quan hệ khá thân thiết từ sau show truyền hình thực tế "Chạy đi chờ chi".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1511-bao-thy-chinh-thuc-len-xe-hoa-voi-dai-gia-ha-tinh-a300923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan