+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Bảo Thy chính thức xác nhận lên xe hoa, nghệ sĩ khách mời chỉ có 5 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thy xác nhận sẽ lên xe hoa, chỉ mời 5 nghệ sĩ tới dự

    Những ngày qua, Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng những thông tin Bảo Thy tổ chức lễ cưới với bạn trai doanh nhân liên tục được lan truyền trên mạng xã hội.

    Mới đây, hình ảnh mặc váy cưới của giọng ca Công chúa bong bóng được chia sẻ. Đặc biệt, anh trai của Bảo Thy cũng vừa cập nhật ảnh bìa mới có các thành viên gia đình và ông xã tương lai của cô.

    Đồng thời đại diện của Bảo Thy cũng đã xác nhận với báo chí và cho rằng đây là thời điểm thích hợp để thông báo tin vui đến toàn thể người hâm mộ.

    "Trong năm 2019 Bảo Thy làm hai MV ở châu Âu, một cái ra hồi đầu năm, một cái vừa được phát hành. Bảo Thy không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho MV, nên khi mọi người hỏi cô chỉ chia sẻ là ‘sẽ nói vào thời điểm thích hợp’. Còn những thông tin bị lộ ra ngoài thật sự nằm ngoài tầm kiểm soát của Thy, do một nguồn tin từ đâu đó mà chính Thy cũng không xác định được. Tuy nhiên, chuyện đó giờ cũng không quan trọng, vì Thy hiểu mọi người yêu quý mới quan tâm đến chuyện đời tư của cô", đại diện nữ ca sĩ phát thông báo.

    Theo đại diện, Bảo Thy được bạn trai cầu hôn hồi 8/2018. Trước và sau đó anh cũng vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng.

    Phía Bảo Thy cũng cho biết rằng lễ cưới không cho phép truyền thông tác nghiệp. Lượng nghệ sĩ được nữ ca sĩ mời cũng chỉ khoảng 5 người.

    Nữ chính MV 'Tự tâm': Hôn nhân không có gì sai, sai là chính ở bản thân mình

    Quỳnh Lương sinh năm 1995, là người mẫu look book được nhiều bạn trẻ biết đến ở Hà Thành. Hot girl 9x gây chú ý khi góp mặt trong MV "Tự tâm" vì nhan sắc xinh đẹp, ánh mắt đầy cảm xúc có chút mạnh mẽ, sắc sảo và kiêu kỳ.

    Chia sẻ cảm xúc khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự chú ý, Quỳnh Lương cho rằng ngoài năng lực của bản thân thì thực sự cũng do may mắn khi có cơ hội tìm đến với mình.

    Quỳnh Lương chia sẻ thêm, cô cũng đã đọc hết các bình luận của mọi người dành cho mình và cảm thấy mọi người rất cảm thông cho việc một người mẫu “đá sân” sang diễn xuất. Nhận được bình luận tiêu cực cũng là điều dễ hiểu vì đó có thể là lời nhận xét từ những người đã đạt chuyên môn cao nên nhìn ra được điểm yếu của mình, qua đó tự mình sẽ rút ra kinh nghiệm và thay đổi bản thân tốt hơn.

    Quỳnh Lương kết hôn từ năm 18 tuổi, sinh con năm 19 tuổi và 21 tuổi ly hôn. Trải lòng về những chông chênh trong cuộc sống, "hoàng hậu" Quỳnh Lương nói: "Ly hôn là mình phải thay đổi cuộc sống mới, đi trên con đường mới và thực sự điều đó chẳng có gì dễ dàng cả, hơn nữa lúc đó mình còn khá ít tuổi, lại chỉ có một mình nên việc chông chênh đôi khi còn nhân lên gấp bội. Mình đã mất nửa năm để thay đổi suy nghĩ và thích nghi cùng con ở cuộc sống mới. Lỗi là ở người lớn nên mình sợ con cái phải chịu thiệt thòi và bé bị ảnh hưởng cuộc sống theo hướng tiêu cực".

    Black Pink là idol group Kpop đầu tiên có MV đạt 1 tỷ view

    Ngày 11/11, Black Pink nhận nhiều tin vui và khiến fandom tự hào. MV Ddu-Du Ddu-Du đạt 1 tỷ lượt xem, trở thành MV đầu tiên và duy nhất cho đến nay của một nhóm nhạc Kpop lập thành tích đáng nể này. Trước đó, chỉ có PSY mới sở hữu 2 MV tỷ view là Gangnam Style và Gentleman.

    Ngoài ra, MV của nhóm nữ nhà YG cũng nhận được 11 triệu lượt like trên YouTube - trở thành nhóm nữ đầu tiên trên thế giới làm được điều này. Ddu-Du Ddu-Du ra mắt ngày 15/6/2018 và ngay lập tức trở thành bản hit đáng nghe nhất trong năm, giúp Black Pink nhận nhiều giải thưởng lớn ở Hàn và trên thế giới.

    Dù không ra mắt quá nhiều sản phẩm, các MV của Black Pink luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Hiện MV Kill This Love của nhóm cũng vượt mốc 600 triệu lượt xem chỉ sau vài tháng ra mắt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1211-bao-thy-chinh-thuc-xac-nhan-len-xe-hoa-nghe-si-khach-moi-chi-co-5-nguoi-a300486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan