+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Lý Liên Kiệt bị đồn qua đời sau khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Liên Kiệt bị đồn qua đời sau khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy

    Trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt đăng tải ảnh chân dung và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Nam tài tử nhắn nhủ: "Chúc mừng năm mới và cầu chúc những điều tốt đẹp đến với các bạn. Tôi vẫn ổn".

    Đây được xem là lời phủ nhận với tin đồn Lý Liên Kiệt qua đời được rộ lên vào đúng đêm giao thừa.

    Một số website và cộng đồng mạng ở nước ngoài đã đăng tải thông tin rằng Lý Liên Kiệt vừa qua đời đúng vào đêm giao thừa xuân Kỷ Sửu, do mắc chứng bệnh ung thư xương.

    Những nguồn tin này thậm chí còn đăng một tấm ảnh trong nhà tang lễ với bức chân dung được làm mờ và cho rằng đây chính là chân dung của Lý Liên Kiệt.

    Đây không phải là lần đầu Lý Liên Kiệt vướng tin đồn đã qua đời vì bệnh nặng. Nguyên nhân là vì những lần ông xuất hiện gần đây đều khá gầy gò, tiều tụy, không còn phong độ như trước.

    Hoa hậu H'Hen Niê khoe nọng cằm sau Tết

    Trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê khoe chiếc cằm nọng như "đòn bánh tét" sau mấy ngày Tết ăn uống "thả phanh". Người hâm mộ không khỏi bật cười trước sự "tự dìm" của nàng hậu.

    Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê khoe "hậu quả" của những ngày nghỉ ngơi, ăn chơi thoải mái. Tuy vậy, cư dân mạng tin rằng chỉ cần qua vài ngày luyện tập và trở lại chế độ sinh hoạt bình thường thì H'Hen Niê sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ thôi.

    Đó là còn chưa kể dù cô nàng có tăng cân chút nhẹ thì H'Hen Niê vẫn hết sức thon gọn và xinh đẹp. Bằng chứng chính là những bức ảnh đón Tết bên gia đình của người đẹp.

    Trước đó, H'Hen Niê chia sẻ việc mua vàng tặng bố mẹ nhân dịp năm mới. Nàng hậu tiết lộ, số vàng mua tặng bố mẹ có giá khoảng 100 triệu đồng. Đây là số tiền cô tiết kiệm được trong thời gian qua.

    H'hen Niê tiết lộ, trước đây gia đình khó khăn, cô phải chở mẹ đi bán vàng tiết kiệm. Chính vì thế, cô thấy rất thương bố mẹ nên khi có điều kiện hơn, cô muốn mua lại như một món quà cho đấng sinh thành của mình.

    Khán giả bức xúc với cái kết của Mr. Queen

    Phim truyền hình "Mr. Queen" đã lên sóng tập cuối vào tối 14/2 trên đài tvN. Bộ phim nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả Hàn Quốc nên rất nhiều người chờ mong cái kết của "Mr. Queen".

    Tuy vậy, khán giả không khỏi bức xúc với cái cách bộ phim kết thúc. Theo đó, sau khi tỉnh lại và bảo toàn tính mạng cả mẹ lẫn con, linh hồn So Yong (Shin Hye Sun) thực sự đã trở lại, để linh hồn Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) về hiện đại. Phim kết thúc khi So Yong và Cheoljong (Kim Jung Hyun) hạnh phúc bên nhau còn Bong Hwan thì chỉ có thể nhìn Cheoljong qua sách sử.

    Cái kết này khiến khán giả không hài lòng bởi trong suốt phim, người khiến Cheoljong rung động và yêu say đắm là linh hòn của Bong Hwan chứ không phải vẻ ngoài của So Yong. Trong khi đó, bản thân Bong Hwan cũng đã vượt qua những đấu tranh tâm lý dữ dội để chấp nhận tình cảm thật của mình. Người mà Cheoljong yêu, người cùng Cheoljong đồng cam cộng khổ thực chất là Bong Hwan.

    Bởi vậy, việc để So Yong và Cheoljong hạnh phúc bên nhau mà Cheoljong không biết được người mình yêu đích thực là ai khiến khán giả cảm thấy khó chịu, không hài lòng, bất công cho Bong Hwan.

    Dù vậy, tập cuối "Mr. Queen" vẫn ghi nhận tỷ lệ người xem rất cao. Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của phim Mr. Queen đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 17.4% và mức cao nhất là 19.3%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh (bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-152-ly-lien-kiet-bi-don-qua-doi-sau-khi-xuat-hien-voi-ve-ngoai-tieu-tuy-a356123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan